วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ทายนิสัย จากอาหารมื้อเช้าที่ชอบทาน

ทายนิสัย จากอาหารมื้อเช้าที่ชอบทาน





เรียบเรียงโดย Horoworld.com


     อาหารเช้าคืออาหารมื้อหลักของทุกคน เพราะถ้าเราไม่กินอาหารเช้า สมองก็จะไม่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ คิดช้า  โดยเฉพาะวัยรุ่นที่ต้องเรียนหนังสืออาหารเช้านั่นถือว่าสำคัญมาก ๆ แต่อาหารเช้าของแต่ล่ะคนก็คงแตกต่างกันไป ตามสไตล์ของคุณ แต่คุณทราบหรือเปล่าคะว่า อาหารมื้อเช้าที่คุณชอบทานนั้น สามารถทายนิสัยของคุณได้ ดูดวง Horoworld จึงนำคำทายนิสัยมาฝากกันคะ



ทายนิสัย จากอาหารมื้อเช้าที่ชอบทานทายนิสัย จากอาหารมื้อเช้าที่ชอบทาน


1. ชอบกินพวกกาแฟ,นม,โอวันติล และไมโล รวมกับปาท่องโก๋หรือขนมปัง


คุณจะเป็นคนที่ชอบความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบทำตัวเหมือนใคร และชอบที่จะเป็นผู้นำ มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้คำพูดสักเท่าไร ใช้แต่การกระทำมากกว่า เลยทำให้เป็นคนที่ดื้อเงียบ คือถ้าอะไรไม่ถูกใจจะไม่แสดงออกทางคำพูด โต้เถียง แต่จะแสดงออกทางการกระทำ ถือว่าเป็นคนที่ดูน่ากลัวมากเลยทีเดียว


ทายนิสัย จากอาหารมื้อเช้าที่ชอบทานทายนิสัย จากอาหารมื้อเช้าที่ชอบทาน


2. อาหารจานเดียวหรือข้าวราดแกง

จะเป็นคนที่อารมณ์ร้อน แต่ไม่นานหรือที่เรียกอีกอย่าง โกรธง่าย หายเร็ว เป็นคนที่รักใครรักจริง มีเพื่อนเยอะ แต่เพื่อนสำหรับคนกลุ่มนี้คือ ถ้าจริงใจก็สามารถเป็นเพื่อนตายได้เลย แต่ถ้าไม่จริงใจ ก็เป็นพวกเพื่อนกิน แต่ลึกๆในใจของคนกลุ่มนี้แล้ว เขาอยากจะทำดีกับทุกคน เพียงแต่การกระทำไม่ค่อยตรงกับใจ คือเป็นพวกที่ใช้วาจามากกว่าการกระทำ





ทายนิสัย จากอาหารมื้อเช้าที่ชอบทาน
ทายนิสัย จากอาหารมื้อเช้าที่ชอบทาน

3. ข้าวต้มหรือโจ๊ก

คนกลุ่มนี้จะเป็นพวกที่มองโลกในแง่ดี  มีเพื่อนมาก และเป็นคนมีน้ำใจโอบอ้อมอารี เป็นบุคคลที่ไม่ค่อยเชื่อสิ่งร้ายๆอะไรง่าย แต่ในทางกลับกัน ถ้าเสียใจอะไรขึ้นมาอย่างมากแล้ว อาจจะคิดสั้นได้ นับเป็นผลเสียอย่างนึงสำหรับพวกเขา


4. ไม่กินไรเลย (ไว้กินตอนเที่ยงทีเดียว)

เป็นคนที่มีเพื่อนน้อย แต่เพื่อนที่คบๆกันอยู่มักจะเป็นเพื่อนที่จริงใจแทบทั้งนั้น เป็นคนที่เห็นแก่เพื่อนมากๆ คิดอะไรมักจะไม่แสดงออกจะเอาเก็บไปคิดคนเดียว และเป็นคนเจ้าชู้ คือเจออะไรใหม่ก็เห็นดีไปเสียทั้งนั้น และเป็นคนที่กล้าทุ่มเทและทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่น่าเสียดาย ที่เรื่องความรัก สำหรับบุคคลกลุ่มนี้ ไม่ค่อยผ่านมาบ่อยๆ แต่ถ้าผ่านมา ก็อาจจะเป็นรักแท้เลยล่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น