วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง ปันปัน สุทัตตา หลังเจอภาพหลุดเสพยา งานบันเทิงจะเป็นยังไงบ้าง??

ดูดวง ปันปัน สุทัตตา หลังเจอภาพหลุดเสพยา งานบันเทิงจะเป็นยังไงบ้าง?? ดูดวง ปันปัน สุทัตตา หลังเจอภาพหลุดเสพยา งานบันเทิงจะเป็นยังไงบ้าง??



ส่องดวง ปันปัน สุทัตตา ประเด็นภาพหลุดเสพยา จะส่งผลกระทบงานบันเทิงหรือไม่ มาดูกัน!



ดูดวง Horoworld วันนี้เราขอเกาะติดกระแสข่าว ปันปัน สุทัตตา ที่มี ภาพหลุด ปันปัน เสพยา หลุดว่อนเน็ต แถมล่าสุดคุณพ่อนักแสดงสาวยังออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริงเสียอีก งานนี้เราเลยไม่รอช้ารีบให้ อ.อาจารี นักพยากรณ์ประจำเว็บ Horoworld.com ช่วยมาวิเคราะห์ดวง ปันปัน หลังเจอเหตุการณ์แบบนี้จะส่งผลต่อ ดวงการงานในวงการบันเทิงอย่างไรบ้าง รวมทั้งเรื่องที่ต้องระวังของ ปันปัน สุทัตตา ยังมีเรื่องอะไรอีกบ้าง ถ้าพร้อมแล้วมาดูคำทำนายกันเลยค่ะ


ปันปัน 1


ดูดวง ปันปัน …. งานที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะ คนหมู่มาก (วงการบันเทิง) ดาวอังคาร ฤาษี เกาะศุภะ ตำแหน่งหน้าที่การงาน เกาะปุตตะ งาน ใหม่ๆ ให้ระมัดระวังการเสียชื่อเสียง (คดีความ) ข่าวเสียหาย งานใหม่อาจะสะดุดได้ ถ้าไม่ระมัดระวังจะมีปัญหากระทบกับงานใหม่ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นมักเกิดจากการกระทำของตัวเอง ๔ /๑๒  ดาว ๕ เป็นเดช เกาะลาภะ ๕/๘ เกาะกำลังดาวส่งกับ ๓ เป้น ฤาษี ทำให้เกิดคู่กรณี คดีความ ดาวเดช ๔ /๑๒ เป็นงานที่เกี่ียวกับวงกาบันเทิง คนหมู่มาก มนตรีเดิมเป็นบริวาร (จร) เหนื่อยใจ ยุุ่งยาก ในดาว ๔ การสื่อสาร ข่าวสาร ข้อมูล ในเรื่องของตัวเอง ดาว ๑๒ ราหูเป็นศรีจร เกาะดาว ๔ อายุเดิมเป็นศรี ต้องระมัดระวังในเรื่องส่วนตัวจะกระทบกับงานที่ทำอยู่


 ดูดวงการงาน ปันปัน จากกระแสข่าวที่ภาพหลุด ปันปัน เสพยา จะทำให้อนาคตงานวงการบยันเทิงเป็นอย่างไรต่อไป ….


งานใหม่ๆจะสะดุดลง ดาว ๓ ฤาษี ( ปุตตะ ) งาน ใหม่ๆอาจจะชะลอลงในช่วงนี้จนถึงเดือนกันยายน – ตุลาคม ให้ระมัดระวังกระแสข่าว การวิพากษ์วิจารณ์ การพิจารณา เรื่องงานจากผู้ใหญ่สะดุดลงได้ ปีนี้จึงไม่ควรประมาท ให้ระมัดระวังไม่ทำตัวให้เป็นข่าว หรือ มีข่าวด้านลบออกมา


 สิ่งที่ต้องระวัง ปันปัน …. เรื่อง การกระทำของตัวเองและเรื่องความรัก ควรระมัดระวัง ดาวปุตตะ (ฤาษี) ความรัก หรือ งานใหม่ๆ อาจจะมีปัญหาได้ ดาว ๓ ฤาษี อุบัติเหตุ ถ้าขับรถ ควร ระมัดระวังของมีคม และ อาการปวดกล้ามเนื้อ ส่วนสิ่งที่อยากจะแนะนำเพื่อเป็นการแก้เคล็ดเสริมดวงในช่วงนี้ ปันปัน ควรหาโอกาสไปทำบุญ ปฏิบัติธรรม ก้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ความแรงมันลดลงได้นะค่ะ


ปันปัน 2
ปันปัน 3


 


ที่มา http://freestylehoroworld.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง ปันปัน สุทัตตา หลังเจอภาพหลุดเสพยา งานบันเทิงจะเป็นยังไงบ้าง??

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น