วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับฮวงจุ้ย ป้องกันคุณสามีมีเมียน้อย

เคล็ดลับฮวงจุ้ย ป้องกันคุณสามีมีเมียน้อย








คุณแม่บ้านคนไหนที่ไม่อยากให้คุณผู้ชายมีบ้านเล็กบ้านน้อยห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ้ะ เพราะวันนี้ ฮวงจุ้ย Horoworld มีเคล็ดลับฮวงจุ้ย ป้องกันคุณสามีมีเมียน้อย จาก thaiza มาฝากเพื่อนๆ จ้ะ


คงเป็นเรื่องไม่ดีแน่ๆ หากชีวิตคู่ของคุณต้องร้าวฉานเพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงความรัก วันนี้ HoroscopeThaiza.com ขอแนะนำเคล็ดลับฮวงจุ้ยป้องกันภรรยาน้อยมาฝากกันค่ะ อยากรู้ว่าต้องทำอย่างไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ


                การตั้งแจกันเปล่าเอาไว้ในบ้าน ทางฮวงจุ้ยมีความเชื่อว่า การจัดวางแจกันขนาดใหญ่ที่ว่างเปล่า จะทำให้มีความรักหลั่งใหลเข้ามามากมาย มีคนมาจีบ มีคนมายื่นข้อเสนอให้มากมาย แต่ทั้งหมดล้วนแต่เป็นคนที่มีครอบครัวแล้วทั้งนั้น


                บ้านที่อยู่ตรงถนนที่เป็นรูปตัววาย เป็นลักษณะถนนที่คล้ายกับผู้หญิงถ่างขาออก ลักษณะเช่นนี้จะทำให้ผู้อยู่อาศัย(หญิง)มีแต่ความรักที่ไม่จริงจัง ต้องผ่านชายมากมายไม่เลือกหน้า สุดท้ายก็ต้องกลายไปเป็นเมียน้อยชาวบ้าน


                ประตูหน้าชงประทะกับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำบ้านตนเองหรือบ้านคนอื่น และมีระยะองศาอยู่ในทิศทางเดียวกัน ก็จะทำให้ผู้อยู่อาศัยที่เป็นหญิง เป็นคนเจ้าชู้ มักมากในกามคุณ มีผู้ชายเข้ามาแบบไม่ซ้ำหน้า และความรักไม่ยั่งยืน


                ทางด้านทิศตะวันตกของบ้าน หากมีห้องครัวหรือห้องน้ำ จะทำให้ต้องพบกับคนมีคู่แล้วมาจีบ เพราะในทิศตะวันตกของบ้านเป็นตำแหน่งของความรัก และหากเป็นที่วางท่อน้ำเสีย หรือ ท่อระบายน้ำ ก็จะทำให้คนในบ้านต้องตกไปเป็นเมียน้อย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น