วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงความรักปี2557 ดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิดในปี 2557

ดูดวงความรักปี2557 ดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิดในปี 2557 ดูดวงความรักปี2557 ดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิดในปี 2557



ดูดวงความรักปี2557 ดูดวงเนื้อคู่ ปี 2557 ทำนายโดย อ.นิลกาฬ พยากรณ์



ดูดวงความรักปี2557 วันนี้เราจะชวนเพื่อนๆที่ สาวโสด หนุ่มโสด หรือ คนมีคู่ มาเช็กดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิด ซึ่งทำนายโดย อ.นิลกาฬ พยากรณ์ นักพยากรณ์ประจำเว็บ Horoworld.com ที่จะขอมาพยากรณ์ความรัก ในปี 2557 ของคนเกิด 7 วัน ใครมีจะมีโอกาสสมหวัง ได้สละโสด และ ใครที่จะอกหักดังแป๊บ มาดูคำทำนายพร้อมๆกันเลยค่ะ

พยากรณ์ความรักปี2557 คนเกิดวันอาทิตย์



ดูดวงความรักปี2557 คนเกิดวันอาทิตย์


ความรักคนเกิดวันอาทิตย์ 
ค่อนข้างร้อนแรง  เสน่ห์แรง  มีตัวเลือกมากมายเรียงแถวมาให้เลือกสรร คนโสดจะได้พบเจอความรักแบบรวดเร็ว ด่วน ๆ แบบตั้งตัวไม่ทัน   คนวันอาทิตย์ที่คิดจะแต่งงานในปี 2557 หากเลื่อนไปก่อนจึงจะดี  เนื่องจากการแต่งงานในปีนี้ จะพบเจอกับปัญหาต่าง ๆ ที่มีเข้ามา ส่งผลให้การดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์มีอุปสรรคขวากหนาม   แต่หากมีการวางแผนไว้แล้ว  ก็ควรมีความรอบคอบและเคลียร์ภารกิจ  ปัญหาหรืองานใหญ่ ๆ  ให้เสร็จสมบูรณ์ก่อน สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้ว ให้ระวังเรื่องร้อน ๆ  เช่นปัญหาถ่านไฟเก่าคุ เรื่องเก่า ๆ  ในอดีตถูกรื้อฟื้น  แต่อย่างไรก็ตามแม้มีเรื่องร้อน ๆ  หรือมีปัญหาคาใจ   หากใจเย็นลงบ้างก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ 


  พยากรณ์ความรักปี2557 คนเกิดวันจันทร์


ดูดวงความรักปี2557 คนเกิดวันจันทร์
ความรักคนเกิดวันจันทร์  ค่อนข้างขัดแย้ง  ปัญหารุนแรงรุมเร้า แม้จะมีเสน่ห์ แต่ก็จะมีปัญหาตามมาภายหลังเสมอ  คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอความรักที่ดีและหวานแหววในช่วงครึ่งแรกของปี  แต่จะมีปัญหาที่ทำให้เจ็บปวดหัวใจในภายหลัง โดยเฉพาะปัญหารักซ้อน  รักสามเส้า สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้ว  มีโอกาสเจอปัญหามือที่สาม  คู่กิ๊ก คู่ชู้ หรือการแอบคบหาแบบไม่จริงใจเช่นกัน  ส่วนผู้ที่มีปัญหาคาราคาซังกันมานานปีนี้หากใจร้อน วู่วาม  อาจต้องถึงคราเลิกราหย่าร้างกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามควรใจเย็นและใช้เหตุผลให้มากในเรื่องของความรัก


  พยากรณ์ความรักปี2557 คนเกิดวันอังคาร


ดูดวงความรักปี2557 คนเกิดวันอังคาร
ความรักคนเกิดวันอังคาร   ค่อนข้างถูกขัดขวาง  ถูกกดดัน  มีเรื่องร้อน ๆ  แรง ๆ  มาให้หงุดหงิดหัวใจไม่เว้นว่าง แม้จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามแต่ก็จะเจอปัญหาคู่แข่งทางความรักที่สำคัญ ต้องต่อสู้แย่งชิงและต้องสร้างความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง  จึงจะได้รับความพึงพอใจและความรัก คนโสดจะได้พบเจอความรักชนิดต้องแข่งขัน แย่งชิง  แต่อาจโดนแย่งชิงคนรักได้ด้วยเช่นกัน  สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้ว  ระวังการกระทบกระทั่ง  จากคำพูดและการเจรจาเยาะเย้ยถากถางจากคู่ครองคนรัก  จะเจ็บใจ  ทุกข์ใจ กับคำพูดและน้ำเสียงหรือการแสดงออก  จนเครียดถึงขั้นนอนไม่หลับได้


   พยากรณ์ความรักปี2557 คนเกิดวันพุธ


ดูดวงความรักปี2557 คนเกิดวันพุธ

ความรัก
คนเกิดวันพุธ  เป็นปีที่ดีเนื่องจากมีดาวแฝงเป็นดาวที่ให้ผลบวกในด้านความรัก และความพึงพอใจ  คนโสดจะมีโอกาสได้พบคนถูกใจ  มีดวงพบรักจากการเดินทาง  มีความสุขและได้ร่วมสังสรรค์งานเลี้ยงฉลองที่โรแมนติคแต่อาจเป็นเพียงระยะ สั้น เพียงช่วงหนึ่ง  สำหรับคนที่มีคู่แล้ว   คนรักอาจหนีเที่ยว  หรือออกนอกลู่นอกทางบ้าง  ระวังเรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิดขุ่นข้องหมองใจ  อาจเกิดความขัดแย้ง  มีปากเสียงกับคนที่รัก  หรือการมีคู่กรณีได้


  พยากรณ์ความรักปี2557 คนเกิดวันพฤหัสบดี


ดูดวงความรักปี2557 คนเกิดวันพุฤหัสบดี
ความรักคนเกิดวันพฤหัสบดี  คนโสด  มีดวงพบเจอคู่  มีผู้หลักผู้ใหญ่ จัดการหาคู่ที่เหมาะสม  รวมทั้งวางแผนอนาคตเรื่องคู่ครองให้   ส่วนคนมีคู่  อาจจะยุ่งกับภารกิจต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นงานส่วนตัวและงานส่วนรวม จนอาจไม่มีเวลาว่างที่จะสร้างความโรแมนติคกับคู่รัก  ระวังสักนิด  คนใกล้ชิดอาจหาเวลาไปสังสรรค์ข้างนอก  ซึ่งเป็นความเสี่ยงต่อการพบเจอมือที่สามอาจแอบเข้ามาตีท้ายครัวได้


   พยากรณ์ความรักปี2557 คนเกิดวันศุกร์ 


ดูดวงความรักปี2557 คนเกิดวันศุกร์
ความรักคนเกิดวันศุกร์   ค่อนข้างมีเรื่องให้เครียด ๆ  เป็นทุกข์เพราะความรักที่ไม่สมหวัง คนที่รักก็จะไม่ได้  ส่วนคนที่ได้ก็ไม่รัก  สำหรับคนโสดอาจเข้าข่ายรักเขาข้างเดียว  หรือต้องไปร่วมงานแต่งงานของคนที่ตัวเองรัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จะแอบนอกใจคนรักไม่ทางใจก็ทางกาย ควรระวังปัญหาคู่ซ้อน  คู่ชู้ หรือคู่กิ๊ก  ปีนี้อย่าด่วนใจร้อนเรื่องคู่ครองและความรัก เพราะอาจเกิดความขัดแย้งที่รุนแรงหรือมีดวงแตกแยกทางความรักได้ ปีหน้าเป็นโอกาสที่ดีของคนวันศุกร์ค่ะ


  พยากรณ์ความรักปี2557 คนเกิดวันเสาร์


ดูดวงความรักปี2557 คนเกิดวันเสาร์ กำลังอัพเดตข้อมูลอยู่


ความรักคนเกิดวันเสาร์    ค่อนข้างร้อนแรง  คนโสดจะได้พบเจอความรักแบบรวดเร็ว  ปุ๊บปั๊บ  อาจมีคู่ด่วน ๆ   อย่างไม่ทันตั้งตัว  แต่ระวังเจอคนมีเจ้าของ   อาจกลายเป็นกิ๊กหรือชู้โดยไม่รู้ตัว  สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว  ปัญหาเก่าที่คาราคาซังกันมานาน  อาจถึงเวลาที่ต้องแยกจากกันไปคนละทิศละทาง  ปัญหาอยู่ที่ว่าใครจะต้องรับผิดชอบกับภาระที่เคยสร้างร่วมกันมา  เช่น ทรัพย์สินและหนี้สิน  รวมทั้งเรื่องของลูกหลานบริวารในบ้านด้วย  จึงต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนรอบคอบ


 


ที่มา http://www.facebook.com/Horoworldfanpage


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงความรักปี2557 ดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิดในปี 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น