วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง การดูโหงวเฮ้ง ผู้หญิง ที่มีวาสนาดี

ดูดวง การดูโหงวเฮ้ง ผู้หญิง ที่มีวาสนาดี





ดูดวง horoworld.com วันนี้มี ดูดวง การดูโหงวเฮ้ง ผู้หญิง ที่มีวาสนาดี จาก www.tlcthai.com มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ


การดูโหงวเฮ้ง ผู้หญิง ที่มีวาสนาดี


การดูโหงวเฮ้ง เป็นศาสตร์จีนโบราณ ที่ใช้ในการพิจารณาดูใบหน้า เพื่อวิเคราะห์ถึงบุคลิกและลักษณะนิสัยลึก ๆ ของแต่ละคน โดยการอ่านจากลักษณะห้าประการ ได้แก่ คิ้ว หู ตา จมูก ปาก และอริยาบถต่างๆ…
การดูโหงวเฮ้ง ผู้หญิงที่มีวาสนาดี มีการงานดี จะต้องประกอบด้วยลักษณ์ที่ดี ดังนี้

1. ผิว หมายถึง การเงิน ผิวพรรณเป็นประกายสดใส ไม่ว่าจะขาวหรือคล้ำหากมีเลือดฝาดที่บ่งบอกว่าสุขภาพดีโดยไม่ผ่านการตกแต่ง ด้วยเครื่องสำอาง จะเป็นคนที่มีเงินไม่ขาดมือ ดังนั้นต้องรู้จักดูแลผิวพรรณ รักษาสุขภาพจิตให้ดี ไม่นอนดึก หมั่นยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอ


2. คิ้ว


- คิ้วที่มีความสมดุลกับดวงตายาวถึงหางตา จะเป็นคนรักญาติมิตรพี่น้อง มักคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันเสมอ


- ขนคิ้วที่เรียงกันเป็นแนวนอนอย่างเป็นระเบียบ ไร้ตำหนิจากแผลเป็นหรือขาดแหว่ง เจ้าตัวเป็นนักวางแผนที่ดี ทำงานเป็นระบบ และมีเสน่ห์มักได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง


3. ปลายคาง จะต้องมีลักษณะกลมมน อวบอิ่มได้รูปไม่สั้นหรือแหลมจนเกินไป เนื่องจากหากคางแหลมจะได้บริวารที่ไม่จริงใจ และจะว้าเหว่ในบั้นปลายชีวิต


4. น้ำเสียง ผู้หญิงควรจะมีน้ำเสียงนุ่มนวลน่าฟังไม่ชวนทะเลาะหรือมีเสียงห้าว เพราะถึงจะดูเป็นผู้หญิงแกร่งเข้มแข็ง แต่ในเรื่องของความรักอาจประสบปัญหาได้


 


เนื่องจากเป็นเรื่องของความเชื่อ ส่วนบุคคล ชีวิตเราจะเป็นอย่างไรตัวเราเองเป็นผู้กำหนด หากเป็นคนที่ขยันหมั่นเพียรในหน้าที่การงานที่ทำ คิดดี และประพฤติดีอยู่เสมอแล้ว เชื่อว่าผลลัพธ์ที่ออกมาย่อมดีกว่าผู้ที่คิดและทำแต่สิ่งไม่ดีแน่นอน เพราะสิ่งที่ทำในวันนี้ย่อมส่งผลถึงอนาคตเราเองด้วยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น