วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง ทำนายกรุ๊ปเลือดบอกอารมณ์โกรธ

กรุ๊ปเลือดสามารถบอกอะไรๆได้หลายอย่าง แต่วันนี้ ดูดวง horoworld.com มีการดูดวงทายนิสัยกรุ๊ปเลือดบอกอารมณ์โกรธ จาก www.tlcthai.comมาฝากกันค่ะ


คน เรามีหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง บางครั้งโกรธเกรียวกราด บางทีเสียใจ หรือดีใจ แต่ถึงอย่างไรต่อให้คุณจะมีอารมณ์อย่าง ไร ก็จะแสดงออกมาต่างกันไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานทางด้านจิตใจ นิสัยส่วนตัวตลอดจนเรืองกรุีปเลือดด้วยเช่นกัน แล้วกรุ๊ปเลือดไหนกันล่ะที่จะโกรธแรงสุด หรือกรุ๊ปไหนโกรธง่ายหายไวที่สุด ย่าไปใส่ใจมากนักในที่นี้ไม่ได้ หมายความว่าให้ทำเป็นไม่สนใจเขา นะ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเขาอาจจะพาลโกรธมากขึ้น แค่อย่าไปพูดรื้อฟื้นทำให้เขาลืมๆ ไปยิ่งลืมเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี


 


ดูดวง ทำนายกรุ๊ปเลือดบอกอารมณ์โกรธคนเลือดกรุ๊ป A

คุณ อาจจะต้องใช้เวลามากหน่อยกว่าเขาจะหายโกรธ เพราะเขาเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ปกติจะเป็นคนโกรธคนยาก จริงใจกับทุกคน แต่ถ้าลองใครทำให้โกรธล่ะเป็นเรื่อง ยิ่งเป็นคนที่เขาไว้ใจแล้วมาหักหลังกัน อาจถึงขั้นไม่ร่วมทางกันเลยเชียว


เวลาที่คนกรุ๊ป A โกรธ อย่าพยายามยับยั้งเขา หรืออย่าไปแก้ตัวแทนคนที่ทำให้เขาโกรธ เพราะเขาอาจพาลมาโกรธคุณด้วย พยายามเอาอกเอาใจเรื่องอื่น เวลาจะช่วยให้เขาหายโกรธได้ แต่ถ้าจะให้ดีอย่าทำให้เขาโกรธเลยเป็นดี


คนเลือดกรุ๊ป B


จริงๆ แล้วคนเลือดกรุ๊ปนี้จะอารมณ์ดี ออกจะเป็นคนโกรธง่าย แต่ก็ลืมง่ายด้วย เขาจะโกรธใครได้ไม่นานนักหรอก สักพักเขาก็ลืมแล้ว ยิ่งมีเรื่องหนุก ๆ มาเล่าให้ฟัง หรือมีอะไรมันมันให้เขาทำก็ยิ่งดี


ถ้าคนเลือดกรุ๊ป B โกรธขึ้นมา ต้องพยายามอย่าไปใส่ใจมากนักในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าให้ทำเป็นไม่สนใจเขา นะ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเขาอาจจะพาลโกรธมากขึ้น แค่อย่าไปพูดรื้อฟื้นทำให้เขาลืมๆ ไปยิ่งลืมเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี


คนเลือดกรุ๊ป AB


เขาจะเป็นคนที่มีความ คิดเป็นของตัวเอง เป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูง ถือดีเป็นที่สุด และไม่ชอบง้อใคร เวลาจะทำอะไรเขาก็เป็นคนมีเหตุผลพอสมควร แต่เหตุผลก็จะเข้าข้างตัวเองซะมาก เขาอาจจะทำให้คุณปวดหัวได้


หากทำให้เขาโกรธ เพราะเขาจะไม่ยอมฟังคำแก้ตัวใด ๆทั้งสิ้น ก็บอกแล้วว่าเขามีเหตุผลที่ค่อนข้างเข้าข้างตัวเอง ถ้าเขาโกรธก็ยอมๆ เขาหน่อย ยอมที่จะเอ่ยคำว่าขอโทษคงไม่เสียศักดิ์ศรีของคุณเท่าไหร่หรอกแค่เนี้ยเขาก็ จะหายโกรธแล้ว


คนเลือดกรุ๊ป O


ความโกรธของคนเลือด กรุ๊ป O รุนแรงราวกับพายุเฮอริเคนก็ไม่ปาน เขาจะน่ากลัวมากเมื่ออยู่ในอารมณ์โกรธ อย่าไปขวางเชียวอาจโดนลูกหลงเข้าได้ แต่เขาเป็นคนมีเหตุผลมาก จึงเป็นเรื่องที่ยากหากจะทำให้เขาอารมณ์ดี


อย่างที่บอกแล้วว่า ถ้าโกรธจะแรงมาก แต่ถ้าเขารู้สาเหตุข้อเท็จจริงที่ทำให้เขาโกรธ อธิบายให้เขาฟังอย่างมีเหตุผลเขาก็จะหายโกรธเป็นปลิดทิ้ง ประมาณว่าเหมือนไม่เคยโกรธกันมาก่อน


ที่มา http://doodoung2556.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง ทำนายกรุ๊ปเลือดบอกอารมณ์โกรธ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น