วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง วิธีสะกดลูกน้อง ให้อยู่หมัด ตามวันเกิด

ดูดวง Horoworld หากคุณเป็นเจ้านายที่มีหน้าที่ในการควบคุมและกำกับดูแลลูกน้องให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีผลงานที่ดี  นอกจากใช้ศาสตร์คือหลักการบริหารแล้ว ยังต้องใช้ศิลป์ด้วย เพื่อจะได้รู้ใจและเข้าถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของลูกน้องที่มีความแตกต่างกันในวันเกิดของแต่ละคนด้วย ว่าเกิดวันอะไร ต้องใช้วิธีการอย่างไรในการมอบหมายงาน  จึงจะได้ทั้งผลงานและได้ทั้งใจของลูกน้อง วันนี้ อ.นิลกาฬ พยากรณ์ ที่ขอใช้วิชาเลขศาสตร์สากล (รหัสลับไคโร)มาบอก วิธีสะกดลูกน้อง ให้อยู่หมัด ตามวันเกิด 7 วัน เริ่มจาก…



  ลูกน้องวันอาทิตย์ หรือ หมายเลข 1    ทำนายว่า   มีภาวะผู้นำสูง ถ้าต้องมอบหมายงานให้ต้องมอบอำนาจในการตัดสินใจให้ด้วย  แต่คนวันอาทิตย์มักจะใช้อำนาจที่เกินเลย ดังนั้นต้องกำหนดขอบเขตของอำนาจและการใช้ทรัพยากรให้ชัดเจน


วิธีสะกดลูกน้อง ให้อยู่หมัด  ลูกน้องวันจันทร์ หรือ หมายเลข 2     ทำนายว่า    ทำได้หลายสิ่งหลายอย่าง  แต่มักขาดความไตร่ตรองและความรอบคอบ  ควรมีที่ปรึกษาและมีคำสั่งเป็นหลักฐานหรือลายลักษณ์อักษร  ต้องมีกฎระเบียบที่เข้มงวดและมีการติดตามงานเป็นระยะตามความเหมาะสม


  ลูกน้องวันอังคาร หรือ หมายเลข 3    ทำนายว่า   ไม่ชอบการควบคุมที่เข้มงวด  มีความรับผิดชอบ  รักอิสระแต่อย่างไรก็ต้องมีกฎระเบียบ  สัญญาที่รัดกุม  เพราะวันอังคารไม่รอบคอบนัก  ควรมอบหมายงานที่ต้องต่อสู้แข่งขัน  หรืองานสนาม งานที่ต้องลุย ๆ  หรืองานที่มีความท้าทาย


  ลูกน้องวันพุธ หรือ หมายเลข 4    ทำนายว่า   นักเจรจา  มีความละเอียดรอบคอบ มีชั้นเชิง ไหวพริบดี เหมาะกับการเจรจาต่อรอง  การติดต่อประสานงาน  และงานที่มีผลประโยชน์หรือมีรางวัลจะทำได้ดี  เช่น งานขายที่มีคอมมิชชั่นเป็นสิ่งจูงใจ


  ลูกน้องวันพฤหัสบดี หรือ หมายเลข 5    ทำนายว่า   เป็นคนมีเหตุมีผล  ไม่ชอบคนขัดใจ  ชอบแสดงความสามารถและชอบให้คำแนะนำผู้อื่น  เหมาะที่จะเป็นผู้วางแผนงาน  เป็นที่ปรึกษา ผู้ตรวจสอบ  ไม่เหมาะที่จะให้ทำงานสนาม  ชอบคำชมเชย  คำยกย่องและการให้เกียรติ


  ลูกน้องวันศุกร์ หรือ หมายเลข 6    ทำนายว่า  จินตนาการสูงส่ง  มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ความคิดดี เหมาะกับงานที่เป็น Project   หรืองานด้าน  Entertain  แต่ต้องให้อำนาจในการวางแผนงาน การดำเนินงานและงบประมาณต่าง ๆ ข้อสำคัญต้องคุยและเคลียร์ให้ชัดเจนก่อน แล้วค่อยปล่อยให้คนวันศุกร์ดำเนินการเอง


  ลูกน้องวันเสาร์ หรือ หมายเลข 7    ทำนายว่า   เชื่อมั่นในตัวเองสูง  นิ่ง แต่เก็บอารมณ์ได้ดี  เป็นนักแก้ปัญหาชอบหาประสบการณ์จากผู้อื่น  เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดและไหวพริบในการแก้ไขปัญหา   มีความสามารถในเชิงช่างแทบทุกชนิด  อาจไม่เหมาะนักกับงานหรือโครงการที่เริ่มต้นใหม่ ๆ  เพราะอาจเกิดความล่าช้าได้


ที่มา : http://myhoro.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง วิธีสะกดลูกน้อง ให้อยู่หมัด ตามวันเกิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น