วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 1 สิงหาคม 2556

scarlet-gypsy-store-pic


ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2556



ช่วงนี้คุณมักเข้าสังคมบ่อย หรือต้องไปงานสังสรรค์อะไรบางอย่าง แต่สิ่งที่คุณต้องระวังก็ คือ การมีปากเสียงกันกับเพื่อน คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไกล เหมาะกับช่วงแสวงหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต ผู้ใหญ่มักให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี


การงาน มักเจอแต่งานยากๆ เจอคู่แข่งที่เก่งทั้งนั้นเลย คุณต้องเข้าหาผู้ใหญ่เอาไว้มากๆ แล้วจะดีเอง เรื่องงานบางทีระวังคุณจะเดือดร้อนเพราะหุ้นส่วนหรือผู้ที่ร่วมงานของคุณ ลูกน้องถือว่ายังไม่ดีเท่าไรนัก บางทีทำให้คุณต้องทำงานคนเดียวเพียงลำพัง


การเงิน วาสนาเรื่องการเงินบางทีมักติดขัด ไม่ว่าจะเป็นการหาเงินทางช่องทางใหม่ ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ เงินที่ได้ส่วนมากก็มาจากการทำงานของคุณนั้นแหละ คุณพยายามตักบาตรทุกเช้าหรือถวายภัตตาหารพระภิกษุบ่อยๆ จะดีมาก อย่าลืมอุทิศผลบุญให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย


ความรัก เรื่องความรักมักขัดแย้งกันแต่ยังพอไปกันไหว บางทีมีปัญหากันเพราะมีรักซ้อนเข้ามา สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่เรื่องความรักยังคาดหวังไม่ได้เพราะคุณมีคู่แข่งแน่นอน แนะนำให้คุณเบาๆ เรื่องรักไว้ก่อน ตั้งใจทำงานหาเงินเดี๋ยวอีกหน่อยจะดีเอง เพราะคนที่คุณต้องการจะเข้ามาหาในเร็วๆ นี้


สุขภาพ นับว่ายังดีไม่ค่อยเป็นปัญหาอะไรมากนัก แต่ถ้ามีก็เห็นว่าจะเป็นการเจ็บป่วยบริเวณท้องน้อย บางคนก็เป็นที่ลำไส้ กระเพาะปัสสาวะ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะไม่ได้มีอะไรที่รุนแรงมาก พยายามรับประทานผักมากๆ เดี๋ยวก็ดีเอง


Tip. คุณไม่ควรปล่อยให้กระจกในห้องนอนสกปรก ต้องหมั่นดูแลและทำความสะอาดเช็ดถูตลอดเวลา เพราะจะช่วยให้ความรักของคุณไม่หมองมัว


 ดูดวงรายวัน วันจันทร์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2556



ในช่วงนี้คุณมักจะเนื้อหอมใครเห็นใครเอ็นดู แม้ว่าคุณจะขี้บ่นจู้จี้จุกจิกไปหมด ใครๆ ต่างก็รู้สึกดีกับคุณโดยเฉพาะเพศตรงข้าม ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้หุ้นส่วนมีคนเข้ามาช่วยเหลือในชีวิต เพื่อนฝูงส่วนใหญ่ก็ส่งเสริมคุณดี ภาพรวมชีวิตตอนนี้นับว่าดีมาก


การงาน วาสนาเรื่องงานมีโอกาสที่จะเปลี่ยนงานใหม่ หรือถ้าไม่เปลี่ยนงานจะมีเรื่องวุ่นวายหน่อย หากใครได้งานที่เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศนับว่าต้องโฉลก คุณจะรู้สึกหวาดระแวงไปซะทุกๆ เรื่อง คุณต้องหมั่นฝึกสติเอาไว้เพิ่มความเข้มแข็งให้กับตนเองมากๆ แล้วจะดีเอง


การเงิน วาสนาคุณในช่วงนี้เรื่องการเงินหามาได้มักเก็บไม่อยู่แนะนำว่าให้ซื้อของเก็บไว้เป็นทรัพย์สินที่กลับมาทำเงินให้คุณได้อีก จะใช้จ่ายอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี แต่โดยภาพรวมแล้วนั้นคุณยังมีเงินไม่ขาด เดี๋ยวจะมีคนคอยช่วยเหลือเอง สรุปแล้วการเงินต้องรู้จักเก็บรู้จักใช้


ความรัก วาสนาเรื่องความรักไปที่ไหนก็มีแต่คนมาชอบ ใครที่ยังไม่มีคู่ คุณเจอคนรักที่หน้าตาดีมีเสน่ห์เป็นคนจู้จี้ขี้บ่นหน่อย แต่ก็ถือว่าดี ใครที่มีคู่แล้วความรักถือว่าดีมากแต่เพราะแฟนคุณขี้บ่นจึงทำให้ความรักจืดจางไปบ้างแต่ก็ไม่มากนัก ยังไงก็ขอให้รักกันนานๆ


สุขภาพ เรื่องสุขภาพมักไม่น่าวิตกกังวลเท่าไร ที่เห็นก็มีเพียงโรคเจ็บคอ ปัสสาวะบ่อย หรือไม่ก็เป็นไซนัส แต่ไม่มากเท่าไรนัก เพราะโดยรวมสุขภาพคุณยังดีอยู่ ช่วงนี้คุณมักจะกินเก่งระวังจะเป็นโรคอ้วน ยังไงก็ตามคุณก็ควรออกกำลังกายสม่ำเสมอ


Tip. หากต้องการให้ความรักเร่าร้อนยิ่งขึ้น คุณต้องเติมสีแดงในห้องนอนไม่ว่าจะเป็นม่าน หมอนอิง ภาพวาดหรือพรมจะช่วยผลักดันให้ความรักสดใส


ดูดวงรายวัน วันอังคาร


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2556



ช่วงนี้ตัวคุณคิดจะศึกษาหาความรู้อะไรเพิ่มเติมให้กับตนเอง บางทีคุณต้องระวังการมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ไว้บ้าง บางคนจะมีโอกาสไปปฏิบัติธรรม หรือเดินทางไปต่างประเทศ ใครที่มีลูกน้องบริวารบางทีจะมีการขัดแย้งกัน ถ้าเป็นลูกของคุณช่วงนี้จะดื้อนิดหนึ่ง


การงาน เรื่องงานใครที่มีกิจการบางทีคุณมีโอกาสที่จะได้รับกิจการต่อจากตระกูลของคุณ ส่วนใครที่ทำงานประจำอยู่บางทีคุณมีโอกาสที่จะได้ปรับเงินเดือนขึ้น หากคุณตั้งใจอะไรไว้สิ่งที่คุณตั้งใจจะมีโอกาสที่จะสมหวัง แต่ควรหมั่นทำบุญไว้มากๆ


การเงิน การเงินคุณจะหาเงินได้ด้วยตัวคุณเอง เงินที่ได้ก็มักมาจากงานของคุณนั่นแหละ การเงินดีถือว่ามีเงินไม่ขาด บางทีเป็นเงินผ่านมือ จะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ โดยภาพรวมแล้วการเงินถือว่าดีอยู่ คุณมักมีเพศตรงข้ามคอยอุปถัมภ์เรื่องการเงินด้วย


ความรัก ความรักของคุณ แฟนคุณก็เอาอกเอาใจคุณดี บางทีก็ทำตัวเหมือนเด็ก เลยทำให้คุณไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คุณมีโอกาสที่จะได้คู่ที่มีอายุน้อยกว่า เป็นคนโรแมนติก แต่ดูเหมือนว่าคุณก็ยังไม่ชอบสักเท่าไรนัก ใครที่ห่างกับแฟนเก่าไปบางทีแฟนเก่าอาจหวนกลับมา


สุขภาพ ระวังโรคอ้วนไว้บ้าง เพราะช่วงนี้สุขใจกับเรื่องกินซะเหลือเกิน อาจจะเป็นสาเหตุให้หนุ่มๆ สาวๆ เมินหน้าหนีที่หุ่นคุณอ้วนเผละก็เป็นได้ ถึงเวลาออกกำลังกายรีดไขมันแล้วล่ะ


Tip. หากปลูกต้นไม้ในบ้านต้องเลือกพรรณไม้ที่สมบูรณ์ผลิดอกใบที่งดงามจะส่งผลให้ความรักของคุณสดชื่นไม่มีอารมณ์ขุ่นมัวต่อกัน


ดูดวงรายวัน วันพุธ


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2556



โดยทั่วไปแล้วคุณยังต้องเหนื่อยในการวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ แต่ผู้ใหญ่ยังไม่ช่วยเหลือเท่าไรนัก หรือไม่ก็มักจะวิ่งเต้นติดต่อกับทางต่างประเทศอยู่ด้วย


การงาน เรื่องการงานช่วงนี้อย่าทำอะไรเสี่ยงๆ เพราะคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณยังน้อยอยู่ รวมทั้งเพื่อนร่วมงานก็หายหน้าหายตาไปด้วย สรุปแล้วคุณยังไม่ควรลงทุนทำอะไรเสี่ยงๆ ตอนนี้แสวงหาเรียนรู้อะไรไปเรื่อยๆก่อนจะดีกว่า


การเงิน เรื่องการเงินนี้ยังไม่ค่อยดีมาก บางทีติดขัดเงินขาดมือไปบ้าง จะหาคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือก็ไม่มี คุณต้องพึ่งตนเองให้มาก โดยการทำบัญชีการเงินคุณไว้ดีๆ อะไรที่ไม่จำเป็นก็ตัดทิ้งไปบ้างแล้วคุณจะดีขึ้น ถ้าคิดจะแสวงหาโชคทางการเงิน คุณไปหาเงินต่างถิ่นที่คุณอยู่แล้วจะดี


ความรัก ความรักใครที่มีคู่อยู่มักขัดแย้งกัน ความรักไม่ดียังมีการขัดแย้งกันตลอดเวลา บางคนอาจต้องห่างกับคนรักด้วย ส่วนใครที่ยังไมมีคู่ คุณอาจจะเจอคู่เป็นคนต่างถิ่น หรือเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย แต่ความรักยังไม่ค่อยดีไม่ถูกใจคุณหรอก ฉะนั้นอยู่เฉยๆ ดีกว่าจะได้ไม่ปวดหัว


สุขภาพ ชีวิตคุณตอนนี้สุขภาพมักไม่ค่อยดีเท่าไรนัก คุณต้องหมั่นดูแลตัวเองเอาไว้บ้าง นอนพักผ่อนมากๆ


Tip. หากคุณกำลังแอบหลงรักใครอยู่และต้องการให้สมหวังลองแขวนลูกแก้วคริสตัลไว้เหนือที่คุณนอนเพื่อสร้างพลังและเรียกความรักให้มาหาคุณ


ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2556



ช่วงนี้นับว่าคุณมักใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น คุณมักเป็นคนที่มีความหนักแน่น มักเป็นผู้นำคนหรือเป็นหัวหน้างานคนอื่น คุณมักจู้จี้ขี้บ่นช่างเลือก เจ้าระเบียบ บางทีทำให้เพื่อนรอบข้างเขาต้องเบื่อ แต่คุณก็ยังมีมิตรสหายคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา


การงาน วาสนาเรื่องการงานบางทียังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร มีเหตุต้องติดขัดบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา คุณมีดวงที่จะต้องเป็นหัวหน้าคนอื่นหรือเป็นหัวหน้างานด้วย ใครที่มีบริวารถือว่าบริวารให้โชคให้คุณมาก ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ก็ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แนะนำให้เข้าหาผู้ใหญ่เอาไว้


การเงิน เรื่องการเงินนับว่าดีมีเงินเข้ามาแบบทันใจ มักมีเงินเข้ามาตลอดเวลา มีมิตรสหายคอยช่วยเหลือดีมาก เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเงิน เพราะโอกาสดีๆ ได้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ถึงอย่างไรคุณก็ต้องหมั่นทำบุญมากๆ ในส่วนของการทำทาน ศีล และภาวนาด้วย


ความรัก เรื่องความรักถือว่าเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรตื่นเต้นมากมาย ใช้ชีวิตเรื่อยๆ ไปวันๆ ส่วนใหญ่ถ้ามีปัญหาเข้ามาก็อาจจะซื้ออะไรเซอร์ไพรส์บ้างเดี๋ยวก็ดีเอง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ถือว่าช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ชวนหลงใหล มักมีคนเลี้ยงข้าว แต่ความรักยังไม่ถูกใจเท่าไรนัก


สุขภาพ เรื่องสุขภาพนับว่าไม่น่ากังวลเท่าไรนัก เพราะสุขภาพยังดีอยู่ ถ้าจะมีก็เห็นว่าช่วงนี้คุณกินเก่งระวังจะเป็นโรคอ้วน คุณมักกินจุบกินจิบ บางทีชอบกินหวาน ระวังน้ำตาลขึ้นก็แล้วกัน ที่เหลือก็คงไม่น่ากังวลใดๆ


Tip. เคล็ดลับเสริมดวงความรักคุณ อย่าปลูกต้นไม้ใหญ่ที่มีดอกสีขาวไว้ในบ้านจะทำให้คนรักเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง


ดูดวงรายวัน วันศุกร์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2556



ช่วงนี้คุณมักขยันทำงานเป็นพิเศษ เรียนรู้อะไรใหม่เรื่อยๆ แต่สิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้และทำอยู่เป็นสิ่งที่ยากมากๆ คุณมักต้องการมีชีวิตที่ดี คุณจึงคิดจะทำอะไรให้มากกว่านี้ ใครที่มีบุตรแล้วบางทีคุณมักมีปากเสียงกับบุตรและบริวารของคุณ คุณต้องใจเย็นๆ เอาไว้บ้าง


การงาน เรื่องงานบางท่าน จะได้เริ่มงานใหม่ แต่งานที่คุณเจอนั้นเป็นงานที่หินๆ ยากๆ ทั้งนั้นเลย แต่คุณก็เอาชนะมันจนได้ ใครที่มีบริวารบางทีคุณต้องระวังการมีปากเสียงกับบริวาร เพราะบริวารดื้อมีความคิดเป็นของตนเอง และคุณเองก็ไม่ยอมเหมือนกัน แนะนำว่าคนละครึ่งทางจะดีกว่า


การเงิน การเงินถือว่าคุณก็หามาได้มากพอสมควร แต่รายจ่ายคุณก็มากแต่คุณก็ยังไม่เดือดร้อนอะไรเท่าไรนัก เพราะว่าคุณยังมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ คุณจึงไม่ต้องกังวล หากจะเอาเคล็ดไหว้พระเสริมดวง คุณไปไหว้ท่านย่าโมบ้าง หรือสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชก็จะเป็นมงคลในชีวิต


ความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้วบางทีมักจะห่างกับคนรัก แต่ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ มีความสุขดี การเงินแฟนคุณก็เริ่มดีขึ้นด้วย ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่คุณจะพบรักความสัมพันธ์แบบแอบกันคบ คบกันแบบไม่เปิดเผย และคุณก็หลงเขาด้วย บางทีนานๆ เจอกันที คุณยังปิดบังซ่อนเร้นกับสังคมอยู่


สุขภาพ ระหวังไมเกรนกำเริบ เป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจควรออกห่างจากที่ที่มีฝุ่นเยอะ หรือที่มีมลพิษสูงเพื่อป้องกัน


Tip. เคล็ดลับไม่อยากให้คนรักปันใจ ให้คุณเอานิ้วก้อยไปเกี่ยวกับนิ้วก้อยเขาและอธิษฐานว่าให้เขาซื่อสัตย์และรักคุณเพียงคนเดียว


ดูดวงรายวัน วันเสาร์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2556



โดยทั่วไปไม่มีเรื่องหรือปัญหาใหญ่ๆ มากวนใจ จะมีก็แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ขัดแย้งกันกับบริวารคนใกล้ตัว ขอให้ทำอารมณ์นิ่งๆ ไว้อย่าต่อล้อต่อเถียง เรื่องเล็กๆ จะได้ไม่ลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่


การงาน ภาพรวมนับว่าดีอยู่แล้ว งานแต่ละงานล้วนเป็นงานใหญ่ทั้งนั้น ทำให้คุณมีภาระที่ใหญ่มากขึ้น คุณจะมีงานเข้ามาไม่ขาด ใครหวังเรื่องตำแหน่งก็นับว่ามีโอกาสที่จะได้ สรุปแล้วเรื่องการงานของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี


การเงิน การเงินมักมีแต่เรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอดเวลา แต่รายรับคุณก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ถ้าคุณต้องการผลประโยชน์หรือได้รับโชคลาภ คุณต้องหมั่นเข้าสังคมให้บ่อยขึ้น จะมีผลทำให้คุณรู้จักคนเพิ่มหลายๆ กลุ่ม และคุณจะได้เงินจากตรงนั้น แต่งตัวให้ดีเข้าไว้


ความรัก เรื่องความรักยังดูเหมือนว่ายังไม่ค่อยลงตัวเท่าไรนัก มักมีปากเสียงกันอยู่เรื่อยทำให้คุณต้องรำคาญใจ ใครที่มีคู่อยู่แล้วบางทีคุณอาจจะต้องห่างเหินกับคนรักของคุณหรือต้องอยู่กันคนละที่ ใครที่ยังไม่มีคู่ คู่ที่คุณจะเจอ จัดว่าเป็นความรักแบบแอบซ่อนไม่เปิดเผยไม่ได้ให้ใครอื่นรู้ เพราะถ้าเปิดเผยจะอยู่กันไม่ได้


สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพคุณไม่ค่อยดีเท่าไรนัก บางทีอาจจะเจออุบัติเหตุแบบไม่ได้คาดคิดมาก่อน อาจจะเล็กน้อยหรือมากก็ได้ แนะนำให้แก้เคล็ดโดยการไปบริจาคเลือดไว้ก่อนก็จะเป็นการดี บางท่านอาจจะป่วยเป็นไข้ตัวร้อน คุณต้องหมั่นตรวจเช็กร่างกายไว้บ้าง


Tip. หากพบว่าหน้าบ้านของคุณมีทางแยกออกเป็นสองสายต้องรีบแก้ด้วยการนำกระถางต้นไม้ใหญ่มาวางไว้ที่จะป้องกันไม่ให้คุณกับคนรักต้องเลิกรา


ที่มา ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 1 สิงหาคม 2556









Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 1 สิงหาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น