วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สไตล์ ตลก บอกนิสัยของคุณได้

สไตล์การตลกของแต่ละคนสามารุบ่งบอกนิสัยได้ วันนี้ horoworld.com นำข้อมูลจาก mthai.com  มาฝากกันค่ะ


สไตล์ ตลก บอกนิสัยของคุณได้


ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศจะการแสดง ตลก ให้ดูกัน ซึ่งเชื่อว่าทุกคนก็ต้องคุ้นเคยกับการดู ตลก ไม่ว่าจะ ตลกคำพูด ตลกท่าทาง ตลกเสียดสีสังคม แล้วคุณละชอบดู ตลก แบบไหนครับ เพราะความชอบของคุณนั้นสามารถนำมาทายนิสัยของคุณได้


 


ตลกแบบสองแง่สองง่าม ตลกแบบนี้ก็คือตลกที่เราได้ดูได้รู้ได้เห็นกันเป็นประจำตามรายการต่าง ๆ จะเรียกว่าพวกเดอร์ตี้โจ็กก็คงไม่ผิดแต่ประการใด คนที่ชอบดูตลกสไตล์นี้มักจะเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณดีทีเดียว เป็นคนที่มีความสามารถในเชิงวิเคราะห์ และยังเป็นคนที่จับ ประเด็นความคิดของคนได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่มีความละเอียดถี่ถ้วน ชอบการพบปะคบหาสมาคม กับคนทั่วไป แสวงหาความตื่นเต้นสนุกสนานให้กับชีวิต แต่ค่อนข้างจะใจร้อนอยู่สักหน่อย


 


ตลกแบบสัปดน ตลก สัปดนในที่นี้จะเป็นตลกที่ค่อนข้างทะลึ่งถึงลูกถึงคนกว่าพวกแรก สำหรับอุปนิสัยของคนที่ชอบดู ตลก สไตล์นี้ จะเป็นคนที่มี ความมุ่งมั่นในชีวิตสูง จะไม่ยอมพ่ายแพ้ต่ออุปสรรคในชีวิตไปอย่างง่าย ๆ ถ้าไม่ได้ต่อสู้จนถึงที่สุด ทั้งยังเป็นคนที่ชอบทำงานหนัก เอา จริงเอาจัง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ซื่อ ๆ เรียบง่าย ตรงไปตรงมาจนน่าทึ่งทีเดียว ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมซับซ้อนอะไรมาก เป็นคนที่มี ความจริงใจ คบหาใครก็จะซื่อสัตย์และรักษามิตรภาพนั้นอย่างมั่นคง


 


ตลกแบบไร้สาระ ตลก แบบไร้สาระก็หมายถึงพวกที่ชอบใช้คำพูดแบบไม่เป็นเรื่องเป็นราวอะไรนั่น เอง แต่ขณะเดียวกันก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะ ได้จากคนดูไม่น้อย และเป็นตลกอีกแบบหนึ่งที่มีให้ดูในเมืองไทย สำหรับคนที่ชอบดู ตลก แบบนี้ มักเป็นคนที่มีชีวิตเรียบ ๆ ง่าย ๆ ไม่ ชอบเรื่องซีเรียสจริงจังอะไรมาก ชอบชีวิตสบาย ๆ ที่ไม่ต้องคิดอะไรมากมักแสวงหาความสนุกสนานบันเทิงใจให้กับตัวเองเสมอ แต่ใน ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบสิ่งที่ไม่มีการปรุงแต่งจนเกินไป


 


ตลกแบบเสียดสีสังคม ตลก แบบนี้คือตลกที่มักจะนำเหตุการณ์ทางสังคมมาล้อเลียนเสียดสี ส่วนอุปนิสัยของคนที่ชอบดูตลกในสไตล์นี้จะเป็นคนที่รัก ความถูกต้องยุติธรรมสูง จะต่อต้านทุกอย่างที่เห็นว่าเป็นความไม่ถูกต้อง ทั้งยังเป็นคนที่ยึดมั่นในคุณธรรมความดีงามอีกด้วย แต่ใน ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความจริงใจและซื่อสัตย์ ให้ความสนใจต่อความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ทางสังคม และชอบแลกเปลี่ยนความคิด เห็นกับคนทั่วไป เป็นมิตรกับคนง่าย และมองโลกในแง่ดีเหลือเกิน


 


ตลกแบบเยาะเย้ยถากถาง ส่วน ตลก ประเภท นี้ก็คือ ตลกที่ชอบนำเรื่องราวของคนอื่นมาเยาะเย้ยถากถางโดยเห็นเป็นเรื่องน่าขำ ชวนหัวเราะนั่นเอง สำหรับ คนที่ชอบดูตลกในทำนองนี้ จะมีนิสัยที่ออกไปทางกล้าได้กล้าเสีย ชอบความเข้มแข็ง เด็ดขาด และเป็นคนที่ใจร้อน ชอบตัดสินทุกอย่าง ให้เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว และบางครั้งถึงกับใช้กำลังในการยุติปัญหานั้น ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่ใจกว้าง มักคบหากับคนทีละ มาก ๆ และชอบการเป็นผู้นำ


 


ตลกแบบท่าทาง ตลก แบบนี้ก็คือตลกที่ชอบใช้ท่าทางของตัวเองทำให้คนขำนั่นแหละ ที่เห็นได้ชัด ๆ ก็คือ ชาลี แชปปลิน นั่นเอง คนที่ชอบดู ตลก ในสไตล์นี้ จะเป็นคนที่รักความอิสระสูง จะไม่ยอมอยู่กฎเกณฑ์ใด ๆ ทั้งสิ้น หากจะพยายามฝ่าฝืนกฎทุกอย่างอีกด้วย เรียกว่าจะขบถไป แทบทุกเรื่องนั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีใจคอเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวเป็นอย่างยิ่ง ภายใต้บุคลิกที่เงียบเฉย จะมีความคิดเห็นที่รุนแรง แฝงอยู่เหมือนคลื่นใต้น้ำ ทั้งยังเป็นคนที่ชอบการวิพากษ์วิจารณ์ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีความคิดเป็นนักคิดนักศึกษาที่อยากรู้อยาก เห็นไปเสียทุกเรื่อง


ตลกแบบเศร้า ก็หมายถึง ตลก พวก ที่ชอบนำเรื่องเศร้า ๆ สะเทือนใจมาเรียกเสียงหัวเราะนั่นเอง สำหรับคนที่ชอบดู ตลก แนวนี้ มักจะเป็นคนที่มีชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง แม้ในความจริงนั้นจะมีความเจ็บปวดแอบแฝงอยู่ ก็จะไม่หลบหนีหายไปไหน ทั้งยังเป็นคนที่ใจคอเข้มแข็ง มีสติที่ดี สามารถยอมรับเรื่องที่เลวร้ายรุนแรงได้อย่างน่าแปลกใจทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เป็นที่ พึ่งของคนรอบข้างได้อย่างดี เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีอารมณ์ขัน มองทุกอย่างบนโลกตามความเป็นจริง


 


ไม่ว่าคุณจะเป็นคนตลกแบบไหน แค่ทำให้คนยิ้มได้โลกนี้ก็ดูสดใสขึ้นอีเยอะ ว่าไหมค่ะ


ที่มา http://horoscopeholic.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : สไตล์ ตลก บอกนิสัยของคุณได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น