วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง ดาวเรือง ญาญ่า อุรัสยา

ดูดวง Horoworld คราวนี้เราขอส่องดวง ญาญ่า อุรัสยา หรือ ไอ้เรือง สาวสุดแสบจาก ละครดาวเรือง โดยให้ อ.พยงค์ บูรณ์สัมปทานนท์ นักพญากรณ์ประจำโฮโรเวิลด์ (Horoworld.com) มาวิเคราะห์ ดวง ญาญ่า ใน ปีนี้ ดวงการงาน การเงิน โดยเฉพาะ ทำนายเรื่องความรักในปีนี้จะเป็นเช่นไร รวมทั้งสิ่งที่ต้องระวังในปีนี้มีอะไรบ้าง อย่ารอช้ารีบมาอ่านคำทำนายกันเลย


ญาญ่า


พื้นดวง ญาญ่า   :   นิสัยเป็นคนชอบเอาชนะ มาดดี ดูเป็นคนเก่งเสมอ ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ กลัวผี กลัวผ่าตัด แต่ก็เป็นคนขี้สงสารรักสัตว์ แม้ไม่ได้เลี้ยงเอง ถ้าเจอก็จะหาอาหารมาให้กิน บวกกับยังเป็นคนสปอร์ตกับเพื่อน ซื้อออะไรกลับบ้านต้องซื้อเยอะ กลัวคนที่บ้านไม่พอทานกัน รักธรรมชาติ รักต้นไม้ ถ้าเมือใดที่เครียดก็จะไปดูธรรมชาติ น้ำ ทะเล ต้นไม้่ ภูเขา จะหายเครียดทันที แถม ญาญ่า ยังเป็นคนอยากรู้ อยากเห็น เสแสร้งไม่เป็น ไม่ชอบรอการรอคอย อีกทั้ง ญาญ่ายังเป็นคนมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามตลอดด้วย


ดูดวงการงาน ญาญ่า   :  


  ในช่วงเดือนกรกฎาคม – เดือนสิงหาคม 56 ดวงการงานจะเด่นดังมาก


  ในช่วงเดือนกันยายน 56 งานจะเยอะ ทำให้นอนดึก หรือ นอนน้อย


  ในช่วงเดือนตุลาคม 56 ปิดกล้องละครอีกเรื่อง


  ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 56 เด่นดัง สร้างชื่อเสียง


  ในช่วงเดือนธันวาคม 56 ได้งานใหม่อีก


  ในช่วงตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 57 – 13 มีนาคม 57 ปิดกล้องละคร แต่ละครเรื่องนี้ไม่ค่อยสร้างชื่อ ( ไม่ดังเท่าในปีนี้)


ญาญ่า 1


ดูดวงความรัก ญาญ่า   ความรักของ ญาญ่า ณเดชน์ เป็นลักษณะแบบเป้นเพื่อน หรือ พี่น้อง แต่ดวงความรักในปี 57 ตั้งแต่เดือนเมษายน 57 เป็นต้นไป ณเดชน์ ญาญ่า มีโอกาสคบหาเป็นแฟนกันอย่างแน่นอน


เรื่องที่ต้องระวังในปีนี้     ในเรื่องสุขภาพน่าเป้นห่วงเพราะญาญ่าเป็นคนอดนอนไม่ได้ ส่งผลให้การนอนน้อยจะทำให้สุขภาพไม่ดี ไม่ค่อยรู้เรื่อง


ญาญ่า 3


อ่านเรื่องย่อดาวเรือง คลิกที่นี่


ญาญ่า 5


ที่มา http://horoscopeholic.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง ดาวเรือง ญาญ่า อุรัสยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น