วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง เบอร์โทรศัพท์มือถือ

วันนี้ ดูดวง horoworld.com มีดูดวงจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเพื่อนๆเอย่างเบอร์โทรศัพท์ จาก horoscope.thaiza.com มาฝากกันค่ะ


เพื่อนๆหลายคนอาจไม่เคยทราบว่า..เบอร์โทรศัพท์ของคุณนั้นสามารถนำมาดูดวงได้นะคะ วันนี้ขอแนะนำวิธีดูดวงความรักจาก เบอร์โทรศัพท์มือถือมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ อยากดูดวงเบอร์โทรศัพท์ฟรีๆ อยากรู้ว่าเบอร์โทรศัพท์ของเราจะเป็นแบบไหน จะถูกโฉลก เสริมดวงชะตาของเราหรือไม่ มาดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ของคุณดีกว่าค่ะ


        ดูดวง เบอร์โทรศัพท์มือถือทำนายเบอร์ตามหลักโหราศาตร์ไทย วิธีคำนวณหาเบอร์ดี โดยการทำนายจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือ โดยจะใช้หลักที่ 7 ของหมายเลขโทรศัพท์มือถือกันนะคะ ไม่ว่าค่ายไหนก็สามารถนำมาทำนายได้ค่ะ


ตัวอย่างหมายเลขโทรศัพท์ 089-123-4567 หลักที่ 7 คือ 4 เสร็จแล้วมาดูผลการทำนายกันดีกว่าค่ะ


        เลข 0 ปากไม่ตรงกับใจ ทำนายว่า ตุ๊กตาล้มลุก ล้มแล้วลุกไม่มีวันจน ความรักเป็นประเภทหนุ่มห้าว สาวแกร่ง บางทีที่เธอแสดงเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่สนใจเขา แต่แสดงออกซะตรงกันข้าม เรื่องอื่นนะเก่งเชียวนะ แต่เรื่องความรักนี้ …เฮ้อ!!

เลข 1 ชอบเอาชนะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำนายว่า เป็นที่หนึ่งไม่เป็นรองใคร ความรักประเภทชอบจะเอาชนะคะคานกัน ยิ่งถ้ารักกันต้องรู้จักให้อภัยกัน งอนไร้เหตุผล


       เลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม ทำนาย ว่า อยู่เป็นคู่ไม่พลัดพราก เหมือนตะขอ ไว้เกี่ยวทรัพย์ ความรักเป็นประเภทอยากอยู่กับแฟนก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะ แต่ถ้าตัวติดกันเป็นตังเมแทบแยกไม่ออกเห็นหวานใจที่ไหนเห็นเธอที่นั่น อีกสักพักอาจทำให้เขารู้สึกอึดอัดได้นะจ๊ะ


       เลข 3 อ่อนไหวง่าย ดั่งสายลม ทำนาย ว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ไตรสาม พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ความรักประเภทใครโดนใจไม่ได้ อ่อนไหวดั่งสายลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่เธอมีแฟนอยู่แล้วแต่ถ้าเห็นคนใหม่ในสเป็คผ่านมา จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยนะ ระวังหวานใจเธอทำบ้าง

เลข 4 เก็บความรู้สึกไว้ลึกเกินไป (ใครๆ ก็ดูไม่ออก) ทำนายว่า เลขจักพรรดิ์จิ๋นซี หรือ ซี้ย่ำปึก เพื่อน ๆ รักใคร่ มิตรสหายจริงใจ ความรักประเภทอาการเธอหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่า เธอไม่กล้า หรืออาจที่จะต้องเอ่ยความรู้สึกดีๆ นั้นออกมากันแน่ แต่เพราะเหตุผลอะไรก็ตามแต่ อาจทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้นะ


    เลข 5 ชอบหว่านเสน่ห์ เลยมักทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ทำนายว่า เลขห้าค้าขายรุ่งเรือง เป็นกลาง ยุติธรรมดูเหมือนน่าจะดีนะ แต่จริงๆ มันเป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าเธอต้องการเช็กความน่ารัก หรือเพราะเหงา แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจทำให้คนเข้าใจผิดในตัวเธอได้นะ


เลข 6 เทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่านะ ทำนาย ว่า หยินหยาง 69 ชายหญิง ความรักราบรื่น เติมเต็ม สมบูรณ์พูลสุข ความรักประเภทคนอื่นที่ว่านะ หมายถึงคนที่ไม่ใช่หวานใจตัวจริงของเธอ แต่เป็นคนแวดล้อมหวานใจ ซึ่งอาจทำให้เขางอนตุ๊บป่องได้ เธออาจจะไม่ได้คิดอะไรแต่เขาคิดไปไกลแล้ว


     เลข 7 ไม่ค่อยแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป ทำนาย ว่า วันทั้งเจ็ด ดีทุกวัน ความรักประเภท ถ้าเป็นเพื่อนไม่ดูแล เพื่อนยังงอนเลย แล้วยิ่งถ้าเป็นหวานใจล่ะ เธอชอบปล่อยเค้าอยู่คนเดียว ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เค้าที่ควร เฉยชาเกินไปหรือเปล่าจ๊ะ


       เลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป ทำนาย ว่า โป๊ยเซียนเทพเจ้า 8 องค์ เหมือนอินฟินิตี้ รวยไม่มีที่สิ้นสุด ความรัก อะไรนิด อะไรหน่อย ก็ไม่ได้ เธอจะหงุดหงิดขึ้นมาทันที แต่เธอจะเป็นเฉพาะเรื่องความรักนะ ถ้าหวานใจทำอะไรไม่ถูกตานิดเดียว ต้องเกิดอาการเบื่อจนอีกฝ่ายอึ้งไปเลย


       เลข 9 ชอบจับปลาหลายมือ ทำนาย ว่า ก้าวหน้ารุ่งเรือง ความรักเธอพยายามทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาคบใครก็ดูไว้หลายๆ คน จริงๆ มันก็ไม่ผิดนะ แต่เธออาจทำให้คนที่เค้าดี และจริงใจกับเธอเสียใจกับสิ่งที่เธอก่อได้นะจ๊ะ


ที่มา http://jaoyingdaisy.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง เบอร์โทรศัพท์มือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น