วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เลขอาถรรพ์ 7 เกี่ยว-ไม่เกี่ยว เหตุการณ์เครื่องบินตก

เลขอาถรรพ์ 7 เกี่ยว-ไม่เกี่ยว เหตุการณ์เครื่องบินตก





ลือกันยกใหญ่หลังเกิดเหตุการณ์ใหญ่ ที่เครื่องบินตก เลขอาถรรพ์ 7 จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ช่างน่าสงสัยนะ!! วันนี้ทำนายทายทัก Horoworld ขอนำข้อมูลจากเว็บไซต์ dailynews มาฝากกัน

เหตุร้าย ๆ เหตุใหญ่ ๆ ที่เป็นข่าวกระจายทั่วโลก หลาย ๆ ครั้งที่ผ่าน ๆ มามักจะมีกระแสลือ อาถรรพณ์ตัวเลขเกิดขึ้นตามหลัง ซึ่งก็รวมถึงเหตุร้ายทางการบินกรณีเครื่องบินโดยสารแบบโบอิ้ง 777 สายการบินเอเชียนา แอร์ไลน์ ของประเทศเกาหลีใต้ ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังจะร่อนลงจอดที่สนามบินนานาชาติที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2556 ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก


เหตุร้ายทางการบินครั้งนี้ก็มีกระแส อาถรรพณ์ โดยครั้งนี้-กรณีนี้เป็นคิวของ…อาถรรพณ์เลข 7


ทั้งนี้ กับกระแสลือ อาถรรพณ์เลข 7 กรณีเครื่องบินสายการบินเอเชียนาประสบอุบัติเหตุนั้น เบื้องต้นก็มีการพูดถึงแบบของเครื่องบิน คือ โบอิ้ง 777 และมีการพูดถึงวันและเดือนเกิดเหตุ…คือ วันที่ 7 เดือนที่ 7


อย่างไรก็ตาม กับกรณีเครื่องบินประสบอุบัติเหตุกรณีนี้ หากจะลองพยายามโยงกับเรื่องตัวเลขคือ โยงกับเลข 7 แล้วล่ะก็ จากรายงานข่าวในเบื้องต้นก็ยังมีอีกหลายจุดที่โยงได้นอกเหนือจากโบอิ้ง 777 และเหตุเกิดวันที่ 7 เดือนที่ 7 กล่าวคือ…เครื่องบินเกาหลีใต้ลำนี้ มีคนบนเครื่องที่เป็นชาวเกาหลีใต้รวมแล้ว 77 คน


เครื่องบินลำดังกล่าวนี้ รหัสเที่ยวบินคือ OZ214 ซึ่งเลข 2-1-4 บวกกันแล้วได้เลข 7 จากรายงานข่าวในเบื้องต้นเครื่องบินลำนี้ ใช้พนักงานหรือลูกเรือรวม 16 คน เลข 1-6 บวกกันแล้วได้เลข 7, ประเทศที่เครื่องบินลำนี้ประสบเหตุคือสหรัฐอเมริกา ซึ่งจากรายงานข่าวในเบื้องต้นนั้นเครื่องบินลำดังกล่าวนี้ มีผู้โดยสารเป็นชาวอเมริกัน 61 คน เลข 6-1 บวกกันแล้วก็ได้เลข 7, จากรายงานในเบื้องต้นอีกส่วนหนึ่ง ก่อนที่เครื่องบินลำนี้จะประสบอุบัติเหตุทางนักบินทราบถึงการลงจอดอย่าง ปลอดภัยที่ล้มเหลว และได้ พยายามเพิ่มความเร็วเครื่องอยู่ 7 วินาที ก่อนที่ส่วนท้ายของเครื่องจะกระแทกรันเวย์ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต


นอกจากนี้ เหตุร้ายกรณีนี้ผู้ที่เสียชีวิตในเบื้องต้น 2 รายเป็นนักเรียนมัธยมชาวจีน ซึ่งจากรายงานในเบื้องต้นบนเครื่องบินลำนี้ มีผู้โดยสารชาวจีนที่เป็นนักเรียนมัธยม 29 คน ครู 5 คน เลข 2-9-5 บวกกันแล้วได้ 16 และหากบวกต่อไปอีก เลข 1-6 บวกกันแล้วได้เลข 7 และไม่เท่านั้น…กับผู้ที่เสียชีวิตในเบื้องต้นทั้ง 2 ราย ผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นนั้นแต่ละรายต่างก็อายุ 16 ปี ซึ่งเลข 1-6 บวกกันแล้วก็ได้เลข 7


นี่ก็เป็นตัวอย่าง เลข 7กับการลองพยายาม โยงซึ่งเมื่อรายงานข่าวกรณีนี้ชัดเจนเต็มร้อยแล้วก็อาจมีส่วนที่ไม่ตรงกับที่ ว่ามา และ ณ ที่นี้ก็ขอเน้นว่ามิใช่จะมาชี้ถึง อาถรรพณ์แต่อย่างใด!!


ทั้งนี้ กับเรื่องเกี่ยวกับ อาถรรพณ์เลข 7 นั้น ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้ยินหรือไม่ค่อยมีกระแสเกี่ยวกับเหตุใหญ่ ๆ หรือภัยพิบัติร้ายแรง ที่จะมีกระแสบ่อยหน่อยก็เห็นจะเป็นกรณีข่าวดารา อาถรรพณ์เลข 7 กับความรัก-กับการแต่งงาน ประมาณว่า คู่รักที่คบหากันมานานโดยยังไม่ได้แต่งงานครองคู่กัน เมื่อถึงปีที่ 7 ของการคบหาให้ระวังมีเหตุต้องเลิกราไม่ได้แต่งงานกัน?? หรือแต่งงานกันจนถึงปีที่ 7 ต้องระวังเลิกรากัน?? อะไรประมาณนี้


ส่วนเรื่องของ ตัวเลขต่าง ๆ เมื่อลองดูกัน ในทางโหราศาสตร์ตามศาสตร์นี้ก็นับว่ามีความเกี่ยวข้องอยู่ไม่น้อย รวมถึงมีหลักโหรแบบเลขศาสตร์ด้วย ซึ่ง อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ผู้สันทัดกรณีหลักโหรเลขศาสตร์ ก็เคยให้ข้อมูลเกี่ยวกับความหมายตัวเลข 0-9 ไว้ สรุปได้ว่า…


เลข 0 แทนดาวมฤตยู ให้ความหมายเกี่ยวกับ การค้นคว้า การแสวงหาสิ่งแปลกใหม่, เลข 1 แทนดาวอาทิตย์ เกี่ยวกับ เกียรติยศ ความยึดมั่นในตนเอง ทะเยอทะยาน อยากเด่นเป็นใหญ่, เลข 2 แทนดาวจันทร์ เกี่ยวกับ ความฝัน จินตนาการ การเงิน, เลข 3 แทนดาวอังคาร เกี่ยวกับ ทหาร การสงคราม จู่โจม ทะเลาะวิวาท ความขัดแย้ง, เลข 4 แทนดาวพุธ เกี่ยวกับ ความฉลาด มีสติปัญญา ความอ่อนไหว ไม่แน่นอน ไม่จริงใจ


เลข 5 แทนดาวพฤหัสบดี เกี่ยวกับ ครูอาจารย์ นักวิชาการ ผู้นำ ความมั่นคง, เลข 6 แทนดาวศุกร์ เกี่ยวกับ บันเทิง โลกีย์ รักโลภโกรธหลง เศรษฐกิจ, เลข 8 แทนดาวราหูและดาวเนปจูน เกี่ยวกับ สิ่งไม่ดี ผิดกฎหมาย ลุ่มหลง ชักจูงมอมเมา, เลข 9 แทนดาวเกตุและดาวพลูโต จะเกี่ยวกับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไสยศาสตร์ ความเร้นลับ การยึดเหนี่ยว ส่วน เลข 7 แทนดาวเสาร์ จะเกี่ยวกับ เกษตร อุตสาหกรรม ความทุกข์ ผิดหวัง


เลข 7 เป็นเลขประธานอยู่ในกลุ่มเลขบาปเคราะห์ แต่ข้อดีของเลข 7 นั้นก็มี เช่นเป็นเลขที่แสดงถึงความอดทน และสำหรับบางกรณี บางคน บางกลุ่ม เลข 7 ก็เป็นเลขที่ดีได้…อ.เก่งกาจ ระบุไว้


ขณะที่ข้อมูลทั่ว ๆ ไปเกี่ยวกับ เลข 7 นั้น ที่เป็นไปในทาง ดี ก็มีมากมาย ซึ่งจากการที่ 1 สัปดาห์มี 7 วัน ในบางความเชื่อก็เชื่อกันว่า เลข 7 เป็นเลขนำโชค หรือในบางชาติก็มีผู้คนที่เชื่อถือกันว่า เทพเจ้าแห่งโชคลาภมี 7 องค์ และในไทยเองก็มีอุปมาเกี่ยวกับการมีความสุขมาก ๆ ว่าเหมือนได้ขึ้น สวรรค์ชั้น 7


อุบัติเหตุโบอิ้ง 777เพราะอะไรแน่…ก็ตามดูกัน


ส่วน อาถรรพณ์เลข 7กับความเชื่อ…ก็สุดแท้แต่


ที่แน่ ๆ คือ…ไม่งมงาย-ไม่ประมาท…ดีต่อชีวิต!!!.


 


ก็ต้องใช้วิจารณญาณกันหน่อยละกับจร้า กับในเรื่อง เลขอาถรรพณ์ 7 เราควรที่จะฟังหูไว้หูด้วยนะ อย่าพึ่งไปงมงายกับมันมากนักนะจ้าฝากไว้ ^^


 


 


ที่มา http://freestylehoroworld.wordpress.com




Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : เลขอาถรรพ์ 7 เกี่ยว-ไม่เกี่ยว เหตุการณ์เครื่องบินตก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น