วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงความรััก จากรูปถ่าย

คู่รักหลายคู่ชอบถ่ายรูปด้วยกัน รู้ไหมว่ารูปถ่ายเหล่านั้นสามารถที่จำทำนายความรักของคุณทั้งคู่ได้ วันนี้ ดูดวงความรัก horoworld.com นำข้อมูลจาก www.tlcthai.com มาฝากกันค่ะ


 


ดูดวงความรััก จากรูปถ่าย


ดูดวงความรััก จากรูปถ่าย


เป็นธรรมดาที่บรรดาคู่ รักทั้งหลายจะต้องมีการถ่ายรูปไว้ เป็นที่ระลึกในการนัดเดท หรือท่องเที่ยวในสถานที่ต่างเพื่อเป็นหลักฐานและพยานความรัก ที่แน่ๆต้องแอบเอาไว้อวดเพื่อนๆหรือครอบครัว เคยลองสังเกตไหมว่าท่าทางประจำที่ชอบถ่ายรูปเป็นแบบไหน ลองเอามาทำนายกันดูเล่นๆนะคะ


รูปถ่ายทำนายรักร่างกายของคุณสัมผัสกันอยู่หรือเปล่า หรือว่ามันยังมีช่องว่างระหว่างคุณสองคน กฎก็คือ ยิ่งคุณยืนใกล้ชิดกันแค่ไหน ความรักของคุณก็แนบแน่นมากขึ้น แต่ความห่างเพียงเล็กน้อยก็ไม่ถึงกับหมายความถึงการต้องเลิกรากันหรอก มันอาจหมายความแค่ว่า คุณทั้งสองคนต่างให้ความสำคัญกับความเป็นตัวของตัวเอง ของกันและกันก็ได้ (เช่น มีบัญชีเงินฝากแยกกัน หรือบางทีก็แยกกันไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ บ้าง)


รูปถ่ายทำนายรักคุณทั้งสองคนมองไปในทิศทางเดียวกันหรือเปล่า มันเป็นสัญญาณว่าคุณเป็นคู่รักที่ สนิทแนบแน่นและรู้ใจกันจริง ๆ แต่ในอีกทางหนึ่ง การมองไปคนละทิศทาง สามารถหมายความได้ว่า คนใดคนหนึ่งกำลังวอกแวก หรือกำลังมีช่วงเวลาที่มีปัญหากัน หรือแปลได้กระทั่งว่าคุณกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ตรงข้ามกัน


รูปถ่ายทำนายรักใครคนหนึ่งเอนตัวออกห่างไปหรือเปล่า นี่สามารถสื่อได้ถึงความสนใจที่กำลัง ถดถอยลง (แน่นอน ถ้ามันเป็นภาพแบบทีเผลอ ซึ่งคุณกำลังทำกิจกรรมบางอย่าง ที่ทำให้ต้องเอนตัวออกห่างกัน กฎข้อนี้ก็ถือว่าใช้ไม่ได้)


รูปถ่ายทำนายรักคุณสบตากันหรือเปล่า การจ้องตากัน ไม่ใช่มองที่กล้อง ประกาศถึงการเป็นคู่รักที่แนบแน่นกันอย่างยิ่ง


รูปถ่ายทำนายรักคุณยิ้มกว้างแค่ไหน รอยยิ้มอย่างจริงใจมักเป็นรอยยิ้มที่กว้างขวางเสียจน ทำให้เห็นฟันได้แทบทั้งปาก รวมทั้งเหงือกด้วย ซึ่งมันอาจไม่ใช่รอยยิ้มที่สวยที่สุด แต่มันออกมาจากหัวใจ


รูปถ่ายทำนายรักมือของคุณอยู่ที่ไหน กอดก่ายป่ายปะกันไปทั่วร่างกาย   แสดงว่าคุณเป็นคู่ที่ชอบแสดงออก พนันได้ว่าคุณคงชอบแสดงออกซึ่งความรักต่อกันในที่สาธารณะเป็นที่สุด


รูปถ่ายทำนายรักจับมือกันอย่างอ่อนโยน แสดงว่าคุณไม่ค่อยชอบแสดงความรักต่อหน้าคนอื่นเท่าไหร่ แต่มีสายสัมพันธ์อันแนบแน่นมากขึ้น เมื่ออยู่กันเพียงลำพังสองคน


รูปถ่ายทำนายรักบีบมือหรือแขนกันแน่น  แสดงว่าคุณชอบแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของแล้วก็ขี้หวงเอามาก ๆ


รูปถ่ายทำนายรักเอามือล้วงกระเป๋า แสดงว่าคุณเป็นคนสงวนท่าที หรืออาจหมายความว่าคุณกำลังมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ก็ได้


ที่มา http://horoscopeholic.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงความรััก จากรูปถ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น