วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง ทำนายนิสัย จากแว่นตาที่ชอบ

ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ทุกอย่างของคุณ นั่นก็สามารถนำมาทำนายลักษณะนิสัยได้ และยังใช้ในการเสริมดวงด้านต่าง ๆได้อีกด้วย วันนี้ ดูดวง Horoworld ได้นำคำทำนายเกี่ยวกับแว่นตาที่คุณชอบใส่ มาฝากกันค่ะ


ดูดวง ทำนายนิสัย จากแว่นตาที่ชอบ


แว่นตาแบบนักบิน 
     คุณชอบให้ผู้อื่นมีความรู้สึกลึกซึ้ง ลึกจนมิอาจคาดคะเน แต่ความจริงแล้ว ผู้คนซึ่งอยู่ร่วมกับคุณนานหน่อยต่างทราบว่า ที่จริงคุณคือคนตรงไปตรงมา ความรู้สึกลี้ลับที่คณมีอยู่เป็นการสร้างขึ้นมาทั้งนั้น มนุษย์สัมพันธ์ของคุณต็มไปด้วยความขัดแย้ง การปฏิบัติต่อเพื่อนสนิท บางครั้งคุณก็ทำร้ายฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่มี สาเหตุ แต่หลังจากเกิดเรื่องแล้ว คุณก็ใช้ค่าเสียหายให้จนเกินไป ทำจนผู้คนงงไปหมด


แว่นตากรอบสี 

คุณกลัวความเหงา แต่ละวันตารางเวลาของคุณจะมีรายการเต็มไปหมด สิ่งของหรือของเล่นที่วางตลาดใหม่ๆคุณจะต้องเป็นลูกค้ารายแรก คุณชอบ ให้ผู้อื่นคิดว่าคุณคือผู้เข้าใจชีวิตเข้าใจหาความสุข และเป็นคนทันสมัย


แว่นตากรอบดำ 

คุณหวังแสดงลักษณะที่หนักแน่นต่อผู้คน คุณมักแสดงให้ผู้คนเห็นว่าคุณรักประเพณีซึ่งสืบทอดมาแต่โบราณ คุณเป็นคนหลงตัวเอง คุณมีความ สุภาพเรียบร้อยต่อเพื่อนฝูงพวกเขาก็ยอมรับคุณพอสมควร..แต่ว่า มิตรภาพของพวกคุณไม่ลึกซึ้ง


ดูดวง ทำนายนิสัย จากแว่นตาที่ชอบ


แว่นตากรอบทอง 

ขณะที่ผู้คนมองคุณคุณหวังอยากให้พวกเขามีความรู้สึกว่าคุณคือผู้คงแก่เรียน ที่มีความสุภาพเรียบร้อย คุณสนใจบุคลิกภายนอกของตนเองเป็น อย่างยิ่งโดยเฉพาะขณะที่คุณนัดเพื่อนๆ คุณจะต้องแต่งกายดีเยี่ยม ขณะเดียวกันระหว่างพูดคุยกับเพื่อน คุณจะแอบแนะนำตนเองว่าคือผู้อยู่ในครอบครัวที่มีฐานะ คุณ ชอบแสดงความคิดเห็นพิเศษบางอย่างเพื่อแสดงว่าตนเองไม่เหมือนใคร


แว่นตาซ่อนรูป

คุณไม่ขอความรักหรือรับรักใครง่ายๆ คุณต้องดูให้แน่ชัดว่าต้องเข้ากันได้ทั้งจิตใจและบุคลิกภายนอก จึงจะคิดตริตรองถึงเรื่องความรัก ทางด้านการ เลือกคบเพื่อน คุณคิดว่าหากความคิดไม่ตรงกันก็ยากที่จะคบหากัน ด้วยเหตุนี้ นอกจากฝ่ายตรงข้ามมีค่านิยมเช่นเดียวกับคุณ มิเช่นนั้นคุณจะไม่คิดที่จะคบเขาเป็น เพื่อน


แว่นตาไม่มีกรอบ 

เมื่อเผชิญปัญหาคุณสามารถคิดตริตรองและแก้ไขปัญหาได้ คุณคิดว่าตนเองคือผู้ใช้กลอุบายเก่ง ด้วยเหตุนี้ขณะไปมาหาสู่กับผู้คน แม้ว่าฝ่าย ตรงข้ามจะไม่มีเล่ห์เหลี่ยม คุณก็จะเชื่อมต่อกับเขาด้วยความระมัดระวัง ไม่พูดความในใจของคุณออกมาตรงๆ


แว่นตากันแดด

คุณคือคนไม่ซื่อสัตย์สุจริต คุณไม่ยอมมองผู้คนด้วยใบหน้าที่แท้จริง ด้วยเหตุนี้ ผู้คนซึ่งเข้าใจคุณจริงๆจึงมีน้อยมาก และที่มองเห็นนั้นเป็นเพียง ผิวเผินของคุณ


เรียงเรียบโดย Horoworld.com


ที่มา : http://www.horoworld.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง ทำนายนิสัย จากแว่นตาที่ชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น