วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แนะนำฤกษ์ดี เดือนสิงหาคม 2556 โดย อ.ธนกร สินเกษม

แนะนำฤกษ์ดี เดือนสิงหาคม 2556 โดย อ.ธนกร สินเกษม



ดูดวง Horoworld.com วันนี้มี  ฤกษ์ดี เดือนสิงหาคม 2556 ซึ่งเป็นมีวันสำคัญอย่าง วันแม่แห่งชาติอยู่ อ.ธนกร สินเกษม นายกสมาคมโหราศาสตร์แห่งประเทศไทยฯ และเป็นนักพยากรณ์ประจำเว็บทีึ่จะขอมาแนะนำ วันดี ฤกษ์ดี ในเดือนสิงหาคมนี้กันค่ะ


การดูฤกษ์งาม ยามดี เป็นสิ่งหนึ่งที่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่สมัยโบราณเราจะเห็นได้จาก การดู ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ทำบุญบ้าน ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยที่เราคนไทยมีความเชื่อที่ว่าการใช้  ฤกษ์ยามที่ดีนั้นย่อมส่งผลไม่ว่าเราจะทำอะไรมันก็จะประสบความสำเร็จมีแต่ความราบรื่นเข้ามา และยังมีส่วนช่วยในด้านจิตใจอีกด้วย


ดูคลิป วันดี ฤกษ์ดี เดือน สิงหาคม 2556 คลิกที่รูปเลย


(แนะฤกษ์ดีในรอบเดือน)


 


วันดี ฤกษ์ดี เดือน สิงหาคม 2556


 


  วันอาทิตย์ที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๖ แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะเส็ง


ฤกษ์บน    พระจันทร์เสวยเทวีฤกษ์ ตั้งแต่เวลา ๐๐.๐๑ น. – ๑๓.๓๐ น. และโคจรเสวยเพชณฆาตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา ๑๓.๓๑ น. – ๒๔.๐๐ น.


ฤกษ์ล่าง    วันฟู


กาลโยค    วันอธิบดี


ฤกษ์วันนี้    ดีเยี่ยม ฤกษ์ล่าง เป็นวันฟู (รุ่งเรือง) และทางกาลโยคก็เป็นวันอธิบดี (วันแห่งความเป็นใหญ่) ดังนั้น วันนี้จึงสามารถประกอบการมงคลต่างๆ ได้ แต่ถ้าจะให้เกิดผลดีเยี่ยม ควรดำเนินการดังนี้


ในช่วงเวลา ๐๐.๐๑ น. – ๑๓.๓๐ น. เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะกับการหมั้นหมาย สู่ขอทำการสมรส เข้าหาผู้ใหญ่ แบ่งทรัพย์สมบัติ งานที่เกี่ยวกับความสวยงามร้านค้าเครื่องประดับสตรี


สำหรับในช่วงเวลา ๑๓.๓๑ น. – ๒๔.๐๐ น. เป็นเพชฌฆาตฤกษ์ เหมาะกับการปราบปรามโจรผู้ร้าย การทำลายงานจับกุม การทวงหนี้ ทำพิธีด้านไสยศาสตร์ วิทยาคม ปลุกเสกลงเลขยันต์ เททองหล่อพระพุทธรูป ฝังลูกนิมิต


ฤกษ์วันนี้ห้ามผู้ที่เกิดวันจันทร์ใช้


  วันจันทร์ที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๖ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะเส็ง


ฤกษ์บน    พระจันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษฺ์้ ตั้งแต่เวลา ๐๐.๐๑ น. – ๑๕.๕๔ น. และโคจรเสวยราชาฤกษ์ ตั้งแต่เวลา ๑๕.๕๕ น. – ๒๔.๐๐ น.


ฤกษ์ล่าง    วันดิถีเรียงหมอน


กาลโยค    -
ฤกษ์วันนี้    ดีเยียมฤกษ์ล่าง เป็นวันดีถีเรียงหมอน (คู่สมรสจะอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า) ดังนั้นวันนี้จึงสามารถประกอบกางมงคลต่างๆ ได้แต่ถ้าจะให้เกิดผลดีเยี่ยม ควรดำเนินการดังนี้


ในช่วงเวลา ๐๐.๐๑ น. – ๑๕.๕๔ น. เป็นเพชฌฆาตฤกษ์ เหมาะกับการทางหนี้ เล่นการพนัน การปราบปรามโจรผู้ร้าย ทำพิธีทางไสยศาสตร์ ปลุกเสกเครื่องรางขอขลัง


สำหรับในช่วงเวลา ๑๕.๕๕ น. – ๒๔.๐๐ น. เป็นราชาฤกษ์ เหมาะกับการไปหาเจ้านาย ทำพิธีมงคลสมรส รับตำแหน่งหน้ที่การงานใหม่ ตั้งศาลบูชาเทพารักษ์


ฤกษ์วันนี้ห้ามผู้ที่เกิดวันอังคารใช้

  วันพฤหัสบดีที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๕๖ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะเส็ง


ฤกษ์บน    พระจันทร์เสวยทฤทโธฤกษ์ ตั้งแต่เวลา ๐๐.๐๑ น. – ๒๑.๓๐ น.และโคจรเสวยหัทธโนฤกษ์ ต้งแต่เวลา ๒๑.๓๑ น. – ๒๔.๐๐ น.


ฤกษ์ล่าง 
   วันปลอด


กาลโยค 
   วันธงชัย


ฤกษ์วันนี้
    ฤกษ์ล่าง เป็นวันปลอดคือ ปลอดทั้งดีและไม่ดี เป็นวันกลางๆ แต่กาลโยค เป็นวันธงชัย (วันแห่งชัยชนะ) ดังนั้นวันนี้จึงสามารถประกอบการมงคลต่างๆ ได้ แต่ถ้าจะให้เกิดผลดีเยี่ยม ควรดำเนินการดังนี้


ในช่วงเวลาตั้งแต่ ๐๐.๐๑ น. – ๒๔.๓๐ น. เป็นทฤทโธฤกษ์ เหมาะในการสู่ขอ หมั้นหมาย ทวงถามหนี้สิ้นบอกบุญเรี่ยไร รับบริจาคการกุศล และขอความเมตตาจากผู้ใหญ่


สำหรับในช่วงเวลา ๒๑.๐๐ น. – ๒๔.๐๐ น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับการส่งตัวเข้าหอ ปูที่นอน เอาเงินเข้าที่เก็บ รับคนเข้าบ้าน เดินทางไปแสวงโชค


ฤกษ์วันนี้ห้ามผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืนใช้


  วันศุกร์ที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๖ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะเส็ง


ฤกษ์บน    พระจันทร์เสวยสมโฌฤกษ์ ตั้งแต่เงวลา ๐๐.๐๑ น. – ๒๐.๑๘ น.และโคจรเสวยทฤทโธฤกษ์ ตั้งแต่เวลา ๒๐.๑๙ น. – ๒๔.๐๐ น.


ฤกษ์ล่าง    วันมหาสิทธิโชค ดิถีเรียงหมอน


กาลโยค    -


ฤกษ์วันนี้    ดีเยี่ยม ฤกษ์ล่าง เป็นวันมหาสิทธิโชค (ความสำเร็จสมปรารถนาอย่างยิ่งใหญ) ดิถีเรียงหมอน (คู่สมรสจะอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า) ดังนั้นวันนี้จึงสามารถประกอบงานมงคลต่างๆ ได้ แต่ถ้าจะให้เกิดผลดีเยี่ยม ควรดำเนินการดังนี้


ใช่วงเวลา ๐๐.๐๑ น. – ๒๐.๑๘ น. เป็นสมโฌฤกษ์ เหมาะในการทำพิธีมงคลเกียวกับพระศาสนา ยกช่อฟ้า เปิดสำนักวิปัสสนา ทำขวัญนาค พิธีพุทธาภิเษก


สำหรับในช่วงเวลา ๒๐.๑๙ น. – ๒๔.๐๐ น. เป็นทฤทโธฤกษ์ เหมาะในการเจรจาขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เอ่ยปากหยิบยืมเงินทอง


ฤกษ์วันนี้ห้ามผู้ที่เกิดวันที่เกิดวันอาทิตย์ใช้


  วันจันทร์ที่ ๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๖ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะเส็ง


ฤกษ์บน    พระจัทร์เสวยโจโรฤกษ์ ตั้งแต่เวลา ๐๐.๐๑ น. – ๑๕.๐๖ น.และโคจรเสวยภูมิปาโลฤกษ์ ตั้งแต่เวลา ๑๕.๐๗ น. -  ๒๔.๐๐ น.


ฤกษ์ล่าง    วันฟู


กาลโยค    -


ฤกษ์วันนี้    ฤกษ์ล่าง เป็นวันฟู ทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง ดังนั้นวันนี้จึงสามารถประกอบพิธีมงคลต่างๆได้แต่ถ้าจะให้เกิดผลดีเยี่ยม ควรกระทำการดังนี้


ในช่วงเวลา ๐๐.๐๑ น. – ๑๕.๐๖ น. เป็นโจโรฤกษ์ เหมาะกับงานได้ดีแบบโจรการแย่งชิง การฉวยโอกาส งานที่เสี่ยงๆ การจู่โจม การเจรจาขั้นแตกหัก การเดินทางไกล


สำหรับในช่วงเวลา ๑๕.๐๗ น. – ๒๔.๐๐ น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะในการซื้อที่ดิน ปลูกบ้านใหม่ เสนอขายที่ดิน จัดสรรเกี่ยวกับที่ดิน แบ่งทรัพย์สินมรดก และทำพิธีทางไสยศาสตร์ ปลุกเสกของขลัง


ฤกษ์วันนี้ห้ามผู้ที่เกิดวันอังคารใช้


  วันศุกร์ที่ ๒๓ สิงหาคม ๒๕๕๖ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะเส็ง


ฤกษ์บน    พระจันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ ต้งแต่เวลา ๐๐.๐๑ น. – ๑๐.๔๒ น.และโคจรเสวยราชาฤกษ์ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๔๓ น. – ๒๔.๐๐ น.


ฤกษ์ล่าง    วันปลอด


กาลโยค    -


ฤกษ์วันนี้    ฤกษ์ล่าง เป็นวันปลอด คือ ปลอดทั้งดีและไม่ดี เป็นวันกลางๆ ดังนั้นวันนี้จึงสามารถประกอบการมงคลต่างๆ ได้ แต่ถ้าจะให้เกิดผลดีเยี่ยม ควรดำเนินการดั้งนี้


ในช่วงเวลา ๐๐.๐๑ น. – ๑๐.๔๒ น. เป็นเพชฌฆาตฤกษ์ เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความเด็ดขาด เช่น การทวงหนี้ การปราบปราม และเกี่ยวกับทาง

ด้านไสยศาสตร์ต่างๆ จะได้ผลดีมาก


สำหรับในช่วงเวลา ๑๐.๔๓ น. – ๒๔.๐๐ น.เป็นราชาฤกษ์ เหมาะกับการขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ตั้งศาลบูชาเทพารักษ์ ฉลองยศ ฉลองศักดิ์


ฤกษ์วันนี้ห้ามผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ใช้


 


ที่มา http://www.facebook.com/Horoworldfanpage


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : แนะนำฤกษ์ดี เดือนสิงหาคม 2556 โดย อ.ธนกร สินเกษม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น