วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน จันทร์ ที่ 5 สิงหาคม 2556

il_fullxfull.326920956


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2556



วันนี้นับว่าคุณมักใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น คุณมักเป็นคนที่มีความหนักแน่น มักเป็นผู้นำคนหรือเป็นหัวหน้างานคนอื่น คุณมักจู้จี้ขี้บ่นช่างเลือก เจ้าระเบียบ บางทีทำให้เพื่อนรอบข้างเขาต้องเบื่อ แต่คุณก็ยังมีมิตรสหายคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา


การงาน วาสนาเรื่องการงานบางทียังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร มีเหตุต้องติดขัดบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา คุณมีดวงที่จะต้องเป็นหัวหน้าคนอื่นหรือเป็นหัวหน้างานด้วย ใครที่มีบริวารถือว่าบริวารให้โชคให้คุณมาก ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ก็ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แนะนำให้เข้าหาผู้ใหญ่เอาไว้


การเงิน เรื่องการเงินนับว่าดีมีเงินเข้ามาแบบทันใจ มักมีเงินเข้ามาตลอดเวลา มีมิตรสหายคอยช่วยเหลือดีมาก เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเงิน เพราะโอกาสดีๆ ได้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ถึงอย่างไรคุณก็ต้องหมั่นทำบุญมากๆ ในส่วนของการทำทาน ศีล และภาวนาด้วย


ความรัก เรื่องความรักถือว่าเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรตื่นเต้นมากมาย ใช้ชีวิตเรื่อยๆ ไปวันๆ ส่วนใหญ่ถ้ามีปัญหาเข้ามาก็อาจจะซื้ออะไรเซอร์ไพรส์บ้างเดี๋ยวก็ดีเอง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ถือว่าช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ชวนหลงใหล มักมีคนเลี้ยงข้าว แต่ความรักยังไม่ถูกใจเท่าไรนัก


สุขภาพ เรื่องสุขภาพนับว่าไม่น่ากังวลเท่าไรนัก เพราะสุขภาพยังดีอยู่ ถ้าจะมีก็เห็นว่าคุณกินเก่งระวังจะเป็นโรคอ้วน คุณมักกินจุบกินจิบ บางทีชอบกินหวาน ระวังน้ำตาลขึ้นก็แล้วกัน ที่เหลือก็คงไม่น่ากังวลใดๆ


Tip. บูชาพระนาคปรก ด้วยสับปะรด 1 ผล แล้วอธิษฐานขอพรให้พบช่องทางในการแก้ไขอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ได้ดี


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันจันทร์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2556



วันนี้ ใครที่มีบุตรแล้วบางทีคุณมักมีปากเสียงกับบุตรและบริวารของคุณ คุณต้องใจเย็นๆ เอาไว้บ้าง


การงาน บางท่านจะได้เริ่มงานใหม่ แต่งานที่คุณเจอนั้นเป็นงานที่หินๆ ยากๆ ทั้งนั้นเลย แต่คุณก็เอาชนะมันจนได้ ใครที่มีบริวารบางทีคุณต้องระวังการมีปากเสียงกับบริวาร เพราะบริวารดื้อมีความคิดเป็นของตนเอง และคุณเองก็ไม่ยอมเหมือนกัน แนะนำว่าคนละครึ่งทางจะดีกว่า


การเงิน ถือว่าคุณก็หามาได้มากพอสมควร แต่รายจ่ายคุณก็มากแต่คุณก็ยังไม่เดือดร้อนอะไรเท่าไรนัก เพราะว่าคุณยังมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ คุณจึงไม่ต้องกังวล หากจะเอาเคล็ดไหว้พระเสริมดวง คุณไปไหว้ท่านย่าโมบ้าง หรือสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชก็จะเป็นมงคลในชีวิต


ความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้วบางทีมักจะห่างกับคนรัก แต่ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ มีความสุขดี ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่คุณจะพบรักความสัมพันธ์แบบแอบกันคบ คบกันแบบไม่เปิดเผย และคุณก็หลงเขาด้วย บางทีนานๆ เจอกันที คุณยังปิดบังซ่อนเร้นกับสังคมอยู่


สุขภาพ ระหวังไมเกรนกำเริบ เป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจควรออกห่างจากที่ที่มีฝุ่นเยอะ หรือที่มีมลพิษสูงเพื่อป้องกัน


Tip. การทำบุญด้วยการนั่งสมาธิปฏิบัติธรรมอยู่เป็นประจำนอกจากจะทำให้จิตใจคุณสงบร่มเย็นแล้วยังจะได้บุญมากอีกด้วย


 ดูดวงรายวัน คนเกิดวันอังคาร


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2556



โดยทั่วไปไม่มีเรื่องหรือปัญหาใหญ่ๆ มากวนใจ จะมีก็แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ขัดแย้งกันกับบริวารคนใกล้ตัว ขอให้ทำอารมณ์นิ่งๆ ไว้อย่าต่อล้อต่อเถียง เรื่องเล็กๆ จะได้ไม่ลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่


การงาน ภาพรวมนับว่าดีอยู่แล้ว งานแต่ละงานล้วนเป็นงานใหญ่ทั้งนั้น ทำให้คุณมีภาระที่ใหญ่มากขึ้น คุณจะมีงานเข้ามาไม่ขาด ใครหวังเรื่องตำแหน่งก็นับว่ามีโอกาสที่จะได้ สรุปแล้วเรื่องการงานของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี


การเงิน มักมีแต่เรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอดเวลา แต่รายรับคุณก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ถ้าคุณต้องการผลประโยชน์หรือได้รับโชคลาภ คุณต้องหมั่นเข้าสังคมให้บ่อยขึ้น จะมีผลทำให้คุณรู้จักคนเพิ่มหลายๆ กลุ่ม และคุณจะได้เงินจากตรงนั้น แต่งตัวให้ดีเข้าไว้


ความรัก ยังดูเหมือนว่ายังไม่ค่อยลงตัวเท่าไรนัก มักมีปากเสียงกันอยู่เรื่อยทำให้คุณต้องรำคาญใจ ใครที่มีคู่อยู่แล้วบางทีคุณอาจจะต้องห่างเหินกับคนรักของคุณหรือต้องอยู่กันคนละที่ ใครที่ยังไม่มีคู่ คู่ที่คุณจะเจอ จัดว่าเป็นความรักแบบแอบซ่อนไม่เปิดเผยไม่ได้ให้ใครอื่นรู้ เพราะถ้าเปิดเผยจะอยู่กันไม่ได้


สุขภาพ ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก บางทีอาจจะเจออุบัติเหตุแบบไม่ได้คาดคิดมาก่อน อาจจะเล็กน้อยหรือมากก็ได้ แนะนำให้แก้เคล็ดโดยการไปบริจาคเลือดไว้ก่อนก็จะเป็นการดี บางท่านอาจจะป่วยเป็นไข้ตัวร้อน คุณต้องหมั่นตรวจเช็กร่างกายไว้บ้าง


Tip. ดวงชะตาของคุณควรทำบุญด้วยบริจาคถวายไฟนีออนแก่วัด ในวันขึ้น 5 -15ค่ำ จะส่งเสริมให้ชีวิตของคุณมีความสว่างสดใสยิ่งขึ้น


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันพุธ


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2556



วันนี้คุณมักวิ่งเต้นติดต่อเกี่ยวกับเรื่องงานแบบเหนื่อยสุดๆ บางทีงานที่วิ่งจะไม่ได้อย่างใจเพราะหุ้นส่วนหรือคนที่ทำงานร่วมกับคุณทำตัวไม่ค่อยดีเท่าไรนัก


การงาน คุณมักเจอปัญหาและคุณมักทำงานแต่เพียงลำพัง คุณไม่ค่อยถูกใจเพื่อนร่วมงานเท่าไรนัก รวมถึงถ้าใครมีหุ้นส่วนบางทีมักไม่ค่อยไว้วางใจคุณด้วย มักจับผิดคุณตลอด คุณต้องทำให้เขาเห็นว่าคุณทำได้และบริสุทธิ์ใจ หากใครทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศนับว่าดี


การเงิน เงินของคุณบางทีเก็บไม่อยู่เพราะคุณเอาเงินเก่ามาใช้ด้วย เพราะรายจ่ายคุณมีมาก แต่รายได้ที่คุณได้รับยังได้อยู่เรื่อยๆ มีคนช่วยเหลือตลอดเวลา แนะนำว่าหากคุณได้ไปไหว้พระขอพรพระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิมต้องโฉลก เพราะท่านกำลังหนุนดวงคุณ


ความรัก คุณกับแฟนมักไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไรนัก เพราะคุณเอาแต่ใจอย่างเดียวเอาแต่งานอย่างเดียว บางทีคนรักคุณเขาเบื่อ คุณต้องเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสบ้าง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่คุณจะต้องโฉลกกับพ่อหม้ายแม่หม้าย เพราะมีคนเข้ามาชอบเยอะ แต่ความรักมักไม่ลงรอยกันเท่าไร


สุขภาพ ไม่ค่อยดีเท่าไร เพราะบางทีคุณคิดมากและฟุ้งซ่านมากเกินไป คุณต้องหมั่นฝึกสมาธิมากๆ


Tip. คุณควรทำบุญเสริมดวงด้วยการไปปฏิบัติธรรมที่วัดปีละครั้ง แล้วผลบุญที่คุณได้ทำจะส่งให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองมีความสุข


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันพฤหัสบดี


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2556



วันนี้คุณมักอารมณ์ร้อน มักหงุดหงิดและซุ่มซ่าม ระวังจะทะเลาะกับคนรัก คุณต้องฝึกสติ ฝึกความอดทนให้มากขึ้น รวมถึงคุณทำอะไรมักเจอคู่แข่งหรือศัตรูแต่ไม่มากนัก คุณจะริเริ่มทำอะไรใหม่ เช่น ศึกษางานใหม่ ศึกษาวิชาอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต หรือบางท่านจะเข้าหาเด็กมากขึ้น


การงาน นับว่ามีความก้าวหน้าที่ดีอย่างรวดเร็ว ผู้ใหญ่มักให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเลยทีเดียว คุณอาจจะได้เป็นผู้นำด้วย คุณจะต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น ส่วนใครที่มีบริวารก็จะได้บริวารที่ดีเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้ แต่บริวารมักทำตัวเหมือนเจ้านาย ก็ปล่อยๆ ไปเถอะ


การเงิน คุณมักมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่เป็นเงินที่จำนวนไม่มากเท่าไรนัก อยากให้คุณลองตัดอะไรที่ไม่จำเป็นออกไปบ้างจะได้ประหยัดเงินของคุณด้วย


ความรัก คุณและคนรักมักจะหงุดหงิดใส่กันบ่อยมากขึ้น คุณต้องควบคุมอารมณ์ไว้ดีๆ บางทีแฟนคุณมักขี้หวาดระแวงในตัวคุณ คุณก็ต้องโปร่งใสกับเขาหน่อย ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คนรักที่จะเจอนั้นเป็นคนเชื่อมั่นในตนเอง และมีความเป็นผู้นำสูงมาก แต่ยังไม่ลงตัวกันสักเท่าไร


สุขภาพ นับว่าดีไม่มีอะไรน่ากังวลมาก เท่าที่เห็นก็คงเป็นโรคทางอารมณ์มากกว่า อารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย อะไรไม่ได้ดังใจก็โวยวายแล้ว กามราคะมักจะแรงขึ้น ต้องควบคุมตนเองดีๆ หมั่นออกกำลังกาย นั่งสมาธิ หรือเล่นโยคะก็จะดีมากๆ


Tip. การทำบุญเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น ควรไปสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดแขกแถวสีลมในวันพฤหัสบดีขึ้น 15 ค่ำรับรองชีวิตจะรุ่งโรจน์


 ดูดวงรายวัน คนเกิดวันศุกร์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2556



วันนี้มักจะใช้ชีวิตอยู่กับแฟนซะส่วนใหญ่ คุณมักตามใจแฟนของคุณจนเกินไป เดี๋ยวจะไม่เป็นตัวของตัวเอง คุณจะใช้ชีวิตเข้าสังคมบ่อยขึ้น มีโอกาสพบเพื่อนที่เป็นเพศตรงข้ามมากมาย


การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายเรื่องงาน ไม่โยกย้ายก็ลาออก เพราะคุณอยากได้งานใหม่มาก แต่บอกไว้ก่อนว่างานใหม่ที่คุณจะไปเจอนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ใครที่เป็นเจ้าของกิจการจะปวดหัวกับเรื่องบริวาร คุณต้องทำใจไว้บ้างเพราะงานของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ


การเงิน นับว่าดีมีโอกาสที่จะได้เงินก้อน เป็นช่วงที่คุณควรเก็บเกี่ยวไว้ให้ได้มากที่สุด เพื่อที่ต่อๆ ไปจะได้มีเงินไว้ใช้จ่ายในยามที่จำเป็น คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องจ่ายเงินอยู่เรื่อยๆ เลย โดยมากมักจ่ายเงินแบบไม่ค่อยคิดมาก ตามใจฉัน แนะนำให้คุณเก็บเงินไว้จะดีกว่า


ความรัก ใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะมีคนมาชอบเยอะอาจจะเป็นเพื่อนกับคุณมาก่อน ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วบางทีความรักก็มีกระทบใจกันบ้าง แต่ก็ยังคุยกันรู้เรื่อง เพราะแฟนของคุณมักขี้หวาดระแวงเป็นพิเศษ ฉะนั้นอย่าทำให้เขาต้องกังวลใจเลยนะ


สุขภาพ คุณมักไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เพราะคิดมากจนเครียด บางทีปวดตามข้อเจ็บตามข้อ


Tip. ทำบุญเสริมดวงด้วยการปล่อยปลาไหลลงแม่น้ำจะถือว่าเป็นการปล่อยเคราะห์ร้ายต่างๆ ให้ลอยไปกับสายน้ำและทำให้ชีวิตดี


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันเสาร์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2556



คุณมีโอกาสที่จะได้ไปต่างประเทศด้วย และเพื่อนคุณมักหายหน้าหายตาไป บางทีคุณอาจจะเหงาบ้าง คุณต้องหัดอยู่คนเดียวให้ได้


การงาน คุณมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงานด้วย แต่ถ้าคุณได้โยกย้ายงานไปที่ต่างจังหวัดนับว่าต้องโฉลก หรือคุณได้ติดต่องานกับทางต่างประเทศก็ดีเหมือนกัน ใครที่เป็นเจ้าของกิจการบางทีงานบางโครงการอาจจะต้องเลิกไป ให้แก้เคล็ดโดยการปรับปรุงกิจการ


การเงิน ถือว่าดีมีเงินไม่ขาด แต่มักหาเงินด้วยความยากลำบากต้องพยายามหน่อย แต่เรื่องรายจ่ายคุณก็มีรายจ่ายเยอะพอสมควร บางทีคุณอาจจะต้องเสียเงินไปกับการรักษาพยาบาล และพอหามาได้ก็มักไปอยู่กับแฟนคุณซะส่วนใหญ่ คุณต้องทำบัญชีการเงินของคุณไว้ดีๆ


ความรัก ใครที่ยังไม่มีคู่แฟนคุณมักขี้หวาดระแวงเป็นพิเศษขี้วิตกกังวลเป็นพิเศษ แถมลางสังหรณ์ดีเสียด้วย แนะนำว่าอย่าทำผิดต่อเขาเป็นอันขาด คุณมีสิทธิ์ที่จะโดนจับได้สูง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่คุณมีสิทธิ์ที่จะเจอคนรักเป็นคนผิวขาวตัวสูง จัดว่าหน้าตากำลังดีเลยล่ะ


สุขภาพ มักสุขภาพไม่ค่อยดี ปวดหัว ปวดตาบ่อย คุณต้องหมั่นไปตรวจสุขภาพบ้าง ต้องพักผ่อนมากๆ


Tip. หมั่นจัดข้าวของบนโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบ อย่าปล่อยให้มีของหรือเอกสารกองสุมอยู่บนโต๊ะมากนัก จะช่วยลดความยุ่งยากและอุปสรรค




ที่มา ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน จันทร์ ที่ 5 สิงหาคม 2556







Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน จันทร์ ที่ 5 สิงหาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น