วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน อังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2556

Womens-Gypsy-costume-48488


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 6 สิงหาคม 2556



วันนี้คุณจะได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือครูอาจารย์มากขึ้น แต่พอใกล้กันมากบางทีคุณก็รู้สึกเบื่อๆ คุณมักมีลาภปากอาหารการกิน บางท่านจะมีโอกาสไปต่างประเทศด้วย


การงาน งานยังไม่ดีเท่าที่ควรระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับทางผู้ใหญ่ ใครเป็นเจ้าของกิจการบางทีจะมีปัญหากับลูกน้องหรือทางลูกค้าคุณต้องระวังดีๆ จะทำอะไรต้องเอาชัวร์ไว้ก่อน แต่โดยมากแล้วงานคุณก็ยังดำเนินต่อไปได้ดี


การเงิน มักมีเงินไม่ขาด แต่ได้มามักเก็บไว้ไม่ค่อยอยู่โดยมากมักเป็นเงินเล็กแต่อาศัยว่าได้มาเรื่อยๆ แต่คุณมักมีมิตรคอยช่วยเหลือในเรื่องการเงินอยู่แล้ว ฉะนั้นแนะนำให้คุณอย่าเก็บเงินไว้ที่ตนเองมาก แนะนำให้ฝากธนาคารไว้จะดีกว่าเยอะเลย


ความรัก เรื่องความรักคุณถือว่ามีโชคทางความรักแต่ไม่มากเท่าไรนัก ก็คือถ้าหวังไว้สูงมากบางทีก็ช้ำใจได้เช่นกัน ใครที่มีคู่อยู่แล้วคนรักมักห่างเหินกัน แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ ถ้าคุณชอบพ่อหม้ายแม่หม้ายหรือผู้ที่อายุมากกว่านับว่าต้องโฉลก คุณมีโอกาสที่จะสมหวัง


สุขภาพ โดยมากมักสุขภาพไม่ค่อยดี เท่าที่เห็นท่านควรระวังโรคความดันเอาไว้ให้มากๆ โรคเกี่ยวกับสมอง ปากและช่องฟัน บางทีมักมีปัญหาด้านดวงตา แนะนำว่าพยายามหลีกเหลี่ยงของหวานไว้มากๆ ออกกำลังกายเยอะๆ


Tip. ดวงชะตาจะเกิดความสดใสและมีโชคลาภเข้ามาตลอดต้องหมั่นทำความสะอาดหิ้งพระและที่อยู่อาศัยเสมออย่าปล่อยให้สกปรก ชีวิตจะได้ไม่อับโชค


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันจันทร์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 6 สิงหาคม 2556



คุณมีดวงที่จะได้เดินทางไกลหรือบางทีอาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศก็ได้ ถ้าคุณมีโอกาสได้ไปกราบไหว้พระราหูก็จะเป็นศิริมงคลเป็นอย่างมาก


การงาน นับว่าการงานดีมาก มีความมั่นคงดี งานที่คุณทำ ทำรายได้ให้คุณเป็นกอบเป็นกำ ยิ่งถ้าใครทำอาชีพเกี่ยวกับความสวยความงามนับว่าดีมาก ดวงชะตาของคุณนับว่าผู้ใหญ่ยังอุปถัมภ์ดี แต่สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือ ลูกน้องไม่ค่อยดีเท่าไรนัก บางทีมักมีปัญหากัน คุณต้องวางแผนดีๆ


การเงิน นับว่าดีมาก หาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ มีเงินไม่ขาดสายเลย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนด้วย บางทีเงินที่ได้อาจจะมาจากงานของคุณ แนะนำว่าหากคุณได้มีโอกาสไปไหว้สักการะพระราหูหรือหลวงพ่อโตวัดป่าเลไลย์ก็จะดีมาก จะได้เสริมดวงโชคลาภให้กับคุณด้วย


ความรัก บางท่านจะห่างกับคนรัก แต่ยังมีการติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา บางทีแฟนคุณสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไร แต่รักษาหายได้ ใครที่ยังไม่มีคู่คุณอาจจะเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือเขาอาจจะอายุมากกว่าคุณ แต่คบกันแบบไม่ได้เปิดเผยกับสังคม หรือนานๆเ จอกันที


สุขภาพ คุณต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดไว้บ้าง แนะนำให้ไปบริจาคเลือดเพื่อเป็นการแก้เคล็ดแถมได้บุญกุศลอีกต่างหาก


Tip. ปล่อยปลาน้ำจืด 19 ตัว เพื่อเสริมในด้านของสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ มีร่างกายแข็งแรง


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันอังคาร


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 6 สิงหาคม 2556



วันนี้ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ โอกาสดีๆ กำลังมาเยือน อีกทั้งมีมิตรสหายที่ดีคอยช่วยเหลือสนับสนุน คุณมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้นแต่เป็นการเดินทางระยะสั้นๆ เช่น ติดต่ออะไรต่างๆ ถ้าหาโอกาสไปไหว้พระ เช่น พระสีวลีก็จะเป็นการดี


การงาน บางทีคุณอาจจะมีความคิดที่อยากเปลี่ยนงานเข้าแล้วสิ แต่ถ้าคุณเปลี่ยนงานก็ถือว่าดี บางคนอาจจะได้งานที่เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หัดฝึกด้านภาษาไว้บ้างก็ดี พูดถึงเพื่อนร่วมงานกับทางผู้ใหญ่ก็ถือว่าดี เขาจะคอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณได้ ฉะนั้นต้องอ่อนน้อมไว้บ้าง


การเงิน ถือว่าดีคุณจะมีเงินไหลมาเรื่อยๆ แต่เรื่องรายจ่ายก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เช่นกัน เป็นรายจ่ายที่คุณอาจจะไม่ได้คาดคิดมาก่อน เงินที่ได้ส่วนใหญ่แล้วได้มาจากเรื่องงานนั้นแหละ พอหาเงินได้บางทีคุณก็มักจะนำเงินไปใช้จ่ายกับเรื่องงานอยู่เรื่อยๆ อะไรที่ไม่จำเป็นก็ตัดไปบ้างก็ได้


ความรัก ไม่ว่าคุณไปที่ไหนก็มักจะมีคนชอบคุณ และคุณก็เป็นที่ป๊อปปูล่าในสังคมที่คุณอยู่ด้วย ใครที่มีคู่อยู่แล้วระวังคนในครอบครัวของคุณไม่ถูกกับแฟนคุณ ฉะนั้นอย่าเพิ่งให้แฟนเข้าบ้านคุณบ่อย ใครที่ยังไม่มีคู่คุณนับว่ามีโชคทางความรักแน่นอน คนต่างเพศจะให้โชคให้คุณ


สุขภาพ มีเกณฑ์ว่าระบบกล้ามเนื้อจะมีปัญหา อาจปวดหลัง ปวดไหล่แบบไม่มีสาเหตุ ต้องคอยหายากิน ยาทามาเตรียมไว้ เวลาอาการกำเริบจะได้ไม่ฉุกละหุก หยิบใช้ได้สะดวก


Tip. หากมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ ให้ใช้แตงโมหนึ่งผล ถวายท่านท้าวมหาพรหม จะช่วยลดความขัดแย้ง เกิดความเข้าใจอันดีต่อกัน


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันพุธ


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 6 สิงหาคม 2556



วันนี้คุณต้องระวังอุบัติเหตุเอาไว้บ้างโดยเฉพาะทางรถยนต์ อาจมีเหตุให้เขามาเฉี่ยวชน หรือคุณประมาทไปชนเขาเองก็เป็นได้


การงาน นับว่าดีมากมีความมั่นคงดี เพื่อนฝูงบริวารก็ช่วยเหลือกันดีมากๆ แต่อย่าทำงานร่วมกับคนในครอบครัวเด็ดขาดเดี๋ยวเป็นเรื่อง ใครทำงานเกี่ยวกับของกินของสวยงาม หรือเครื่องประดับต้องโฉลก เจ้านายของคุณถ้าเป็นหญิงบางทีคุณเข้าหาเขาต้องอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้แล้วจะดีเอง อย่าแข็งเป็นอันขาด


การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจำนวนมากๆ เข้ามา อาจจะเป็นเงินจำนวนน้อยแต่เข้ามาจนกลายเป็นมากก็ได้ แต่การเงินของคุณบางทีคุณมักมีเรื่องรายจ่ายเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องซ่อมบ้าน ซ่อมรถ หรือเสียกับเรื่องการรักษาพยาบาล คุณต้องระวังไว้บ้างเก็บเงินไว้บ้างก็ดี แนะนำพยายามตักบาตรให้ได้ทุกวัน


ความรัก แฟนคุณจะมีเกณฑ์เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ อาจจะไปเที่ยวหรือไปด้วยเรื่องงานก็ตามแต่ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่คุณอาจจะเจอคู่ที่เป็นคนต่างถิ่นกับคุณ แต่อาจจะเจอกันในงานสังคมอะไรบางอย่าง บางคนอาจจะได้คนใกล้ตัวนั่นแหละเป็นแฟน


สุขภาพ คุณอาจจะไปซ่อมแซมสุขภาพอะไรบางอย่าง เช่น ทำฟัน ขูดหินปูน เลเซอร์ ทำหน้ามา หากไม่ได้ทำมา แนะนำคุณควรไปบริจาคเลือดเอาไว้บ้างเป็นการแก้เคล็ด ว่าคุณต้องเสียเลือดไปแล้ว


Tip. การปล่อยเต่าจะทำให้คุณอายุยืนนาน แต่การปล่อยเต่าไม่ควรปล่อยในที่ที่มีกระแสนำไหลแรง ควรเป็นที่ที่น้ำค่อนข้างนิ่ง ไม่เช่นนั้นจะทำบาปมากกว่าทำบุญ และสร้างความอุ่นใจด้านสุขภาพด้วยการซื้อประกันชีวิตสุขภาพ


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันพฤหัสบดี


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 6 สิงหาคม 2556



วันนี้มักมีคู่แข่งตลอดเวลา ทำอะไรจะเหนื่อยเป็นพิเศษ โดยเฉพาะบางท่านที่ต้องวิ่งเต้นติดต่อกับผู้ใหญ่จะเหนื่อยมาก และเข้าหาสังคมต้องอย่าออกตัวมากเดี๋ยวจะเจอปัญหาบ่อยคุณต้องระวังไว้บ้าง


การงาน เป็นเรื่องการติดต่อซะส่วนมาก บางทีคุณต้องเข้าสังคมบ่อยขึ้น แต่สังคมที่คุณเจอนั้นบางทีคุณอยากจะห่างออกไปซะเหลือเกิน คุณจะต้องวิ่งเต้นตลอดเวลา แต่ดวงงานเดินทางแล้วกลับดีกว่าอยู่กับที่ ถ้าคุณเข้าใจแล้วคุณต้องออกไปพบลูกค้าข้างนอกจะดีกว่า ใครมีโทรศัพท์หรือเครื่องมือสื่อสารหรือคอมพิวเตอร์บางทีจะเสียบ่อยคุณควรเซฟข้อมูลไว้หลายๆ ที่


การเงิน ถือว่าไปได้ดีเลยทีเดียวมีเงินใช้ไม่ขาดมือ บางท่านจะได้เงินหรือของขวัญของฝากจากแฟนของคุณ แฟนคุณให้เงินคุณใช้ บางท่านจะได้เงินมาจากหุ้นส่วน


ความรัก ถือว่ายังไม่ดีมาก ใครที่มีคู่อยู่แล้วบางทีคุณจะห่างเหินกับคนรักหรือไม่ก็ต้องอยู่คนละที่ คู่รักของคุณจะเจ็บป่วยบ่อย ต้องหมั่นเช็กร่างกายไว้บ้าง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ถือว่าคู่ที่จะเจอมักเป็นคู่แบบไม่ได้เปิดเผยกับสังคม


สุขภาพ มักไม่ค่อยดีเท่าไรนัก บางทีปวดหัวบ่อย ความดันขึ้น ระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี ระวังน้ำตาลขึ้นด้วย ยังไงก็ตามคุณต้องดูแลอาหารการกินให้ดีๆ เหมาะกับการฝึกสมาธิและกรรมฐาน เพราะว่าท่านจะพัฒนาทางจิตได้เร็วขึ้น


Tip. ถวายฉัตรเงินฉัตรทอง 1 คู่ กับพระประธานในโบสถ์วัดใดก็ได้ เพื่อเสริมความมั่งคั่งให้ชีวิต และทำประกันออมทรัพย์จะเสริมรากฐานให้ชีวิตมีความมั่นคง


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันศุกร์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 6 สิงหาคม 2556



วันนี้คุณจะมีการวิ่งเต้นติดต่อในเรื่องงานเสมอ แต่สิ่งที่ต้องเหนื่อยในวันนี้จะเป็นผลดีให้กับคุณในวันหน้าอย่างแน่นอน คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆ ด้วย


การงาน คุณมักทำงานหรือลงทุนใหญ่โต แต่ผลที่ได้ยังไม่ค่อยดีเท่าไรนัก งานยังคงต้องมีปัญหาอยู่หรือต้องวิ่งเต้นอย่างสุดกำลัง แต่ก็ยังมีมิตรสหายคอยช่วยบ้างแต่ไม่มาก คุณจะต้องติดต่อหรือเข้าหาผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ใครที่ทำงานประจำ เจ้านายผู้หญิงจะต้องโฉลกกับคุณด้วย


การเงิน คุณมักมีรายจ่ายตลอดเวลา บางท่านจะเสียเงินให้กับบริวารเป็นส่วนใหญ่รวมถึงถ้าใครมีบุตร คุณจะต้องเสียเงินกับบุตรหลานไปเยอะพอสมควร รายได้จะได้มาแต่ละทีคุณจะไม่ได้เงินมาโดยง่าย คุณจะต้องวิ่งเต้นต้องเหนื่อยหน่อยคุณถึงจะได้เงิน


ความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้วเรื่องความรักถือว่าดีมาก แม้ว่าแฟนคุณจะเอาแต่ใจหน่อยแต่เขาก็ช่วยเหลือคุณได้ดี เอาใจเขามากๆ เดี๋ยวก็ดีเอง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะพบคู่เป็นคนหน้าดีเป็นคนมีระดับ แต่มีข้อเสียอย่างหนึ่งก็คือเขาเป็นคนที่เอาแต่ใจ ถ้าคุณได้พ่อหม้ายแม่หม้ายถือว่าต้องโฉลกมากๆ


สุขภาพ คุณยังไม่ค่อยดีมากเท่าไร ต้องหมั่นตรวจเช็กสุขภาพไว้บ้าง


Tip. ปล่อยนก 1 คู่จะทำให้การเงินมีใช้คล่องตัวหรือมีโชคลาภเข้ามา และหากต้องการเก็บเงินสร้างความมั่นคงให้ชีวิตอย่าลืมทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์


ดูดวงรายวัน คนเกิดวันเสาร์


ดวงรายวันของคุณ  ประจำวันที่ 6 สิงหาคม 2556



วันนี้คุณมักจะวิ่งเต้นในการหาเงินอยู่ตลอดเวลา เพราะบางทีเงินหามาได้ก็มักไปอยู่ที่แฟนของคุณเป็นส่วนมาก


การงาน คุณมักเจอปัญหาและอุปสรรคตลอดเวลา ทำอะไรต้องเหนื่อยกว่าปกติ เรื่องผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับในเรื่องงาน ถ้าจะวิ่งเต้นเรื่องงานให้ลองเข้าหาคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องของคุณดู เผื่อจะช่วยอะไรคุณได้ไม่มากก็น้อย ความอดทนเท่านั้นคือความสำเร็จของคุณ


การเงิน บางทีที่คุณหามาได้นั้นมักไปอยู่กับแฟนคุณซะส่วนใหญ่ แต่การเงินคุณก็ถือว่ายังดีมีเงินเข้ามาจำนวนพอสมควร บางทีอาจได้มาแบบฟลุกๆ แต่ก็ยังแนะนำให้คุณเก็บเงินไว้บ้าง เพราะคุณอาจจะต้องมีรายจ่ายเข้ามาอีกแน่นอน คุณต้องเตรียมตัวไว้ดีๆ


ความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้วแฟนของคุณค่อนข้างจะเนื้อหอม บางทีมีคนชื่นชมเยอะ ไม่รู้ไปลงเมตตามาจากไหน คุณต้องเอาใจใกล้ชิดแฟนคุณเป็นพิเศษ เขาจะได้ไม่ไปไหน ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คุณมีแนวโน้มที่จะเจอคนมีเสน่ห์ แต่คุณก็มีโชคทางความรัก ฉะนั้นลุยเลยไม่ต้องกลัว


สุขภาพ คุณต้องดูแลเรื่องสุขภาพไว้บ้าง บางทีปวดหัวบ่อย แถมในดวงชะตาคุณมีดวงผ่าตัดหรืออุบัติเหตุอยู่ด้วย แนะนำให้คุณไปบริจาคเลือดหน่อยนะ


Tip. บูชาพระภูมิเจ้าที่ประจำบ้านโดยใช้มะนาว 4 ผล จะช่วยเสริมในเรื่องหน้าที่การงานเกิดความก้าวหน้า เติบในทางที่ดี


ที่มา ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน อังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2556









Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน อังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น