วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงสีรถ บอก นิสัยเจ้าของ

เพื่อนคนไหนที่มีรถเป็นของตัวเอง พลาดดูดวงเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะ วันนี้ดูดวง horoworld.com มีทำนายทายนิสัยจากสีรถ จากเว็บไซต์ mthai.com มาฝากกันค่ัะ


 


ปัจจุบันรถถือเป็นปัจจัยที่ 5 มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในมหานครอย่างกรุงเทพฯ เนี่ยก่อนจะไปถอยรถใหม่ป้ายแดงซักคัน สิ่งที่เจ้าของรถจะต้องทำเป็นอันดับแรก ทายได้เลยต้องดูฤกษ์ดูยามก่อนว่าควรจะออกวันไหน เวลาไหนดี บ้างก็ต้องดูว่าถูกโฉลกกับรถสีอะไร


 


สีรถ บอก นิสัยเจ้าของ


รถสีดำ

สีอมตะนิรันดร์กาลที่คนส่วนใหญ่ช้อบ…ชอบ เจ้าตัวดูจะมั่นอกมั่นใจในบุคลิกและเสน่ห์ของตัวเองเกินเหตุ จะใช้คำว่าหลงตัวเองก็คงไม่ผิดนัก ชอบความหรูหรา อู้ฟู่อลังการ ชอบทำตัวลึกลับซับซ้อน เพื่อเรียกร้องให้คนอื่นสนใจและอยากให้คนอื่นหันมาค้นหาตัวเอง


.
ถสีขาว

เป็นคนมีระเบียบแบบแผน จัดการชีวิตของตนเองได้อย่างลงตัว ขยันขันแข็งในการทำงาน ชอบอาสาคนโน้นคนนี้ทำงาน ชอบทำเรื่องยาก ๆ ให้เป็นเรื่องง่าย แถมทำได้ดีซะด้วย


.
รถสีบรอนซ์
เป็น พวกใจกล้าบ้าบิ่น เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตัวเองสูงมากจนบางครั้งเพื่อนหมั่นไส้ ชอบทำอะไรในสิ่งที่คนอื่นคิดไม่ถึงเสมอ เป็นคนใจกว้าง มนุษย์สัมพันธ์ดี รักเพื่อนฝูง


.
รถสีน้ำเงิน

เป็นคนสุขุมนุ่มลึก ยึดหลักการและเหตุผลเป็นที่ตั้ง ดังนั้นจึงมักจะมีเพื่อนฝูงแวะเวียนมาขอคำแนะนำเสมอ และคุณก็มักจะให้คำตอบที่ดี แบบว่า…เพื่อนมีทุกข์เมื่อไหร่ คุณพร้อมเป็นกระโถน เอ๊ย…เป็นที่ปรึกษา


.
รถสีแดง

เป็นพวกอยู่ไม่สุข วัน ๆ ไม่อยู่นิ่งทำโน่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา กระตือรือร้น รักความก้าวหน้า ชอบเฮฮาปาร์ตี้ ไม่แปลกที่คุณจะมีเพื่อนตึม


.
รถสีเหลือง

ชอบทำตัวเป็นสาวหรือหนุ่มสังคม เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ชอบอยู่ในที่ที่มีคนเยอะ ๆ อาจเพราะคุณเป็นคนขี้เหงาก็ได้ แต่ข้อเสียคือเป็นคนพูดมาก บางครั้งพูดโดยไม่คิด อาจถูกมองว่าเป็นคนปากเสียได้


.
รถสีน้ำตาล

เป็นคนไม่แคร์สังคม ไม่สนใจว่าใครจะเป็นยังไง แต่ถ้าฉันชอบอะไรฉันจะทำ ชอบพึ่งตัวเองมากกว่าที่จะพึ่งคนอื่น รักความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบอึกทึกครึกโครม


เป็นไงค่ะสีของรถคุณสามารถบอกตัวตนของคุณได้จริงใช่ไหมค่ะ


ที่มา http://horoscopeholic.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงสีรถ บอก นิสัยเจ้าของ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น