วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงทายนิสัย จากสะดือ

วันนี้ horoworld.com นำ การทำนายทายนิสัย จากสะดือ ซึ่งเรานำข้อมูลมาจาก เว็บไซต์ yenta4.com มาฝากกันค่ะ


วันนี้ เรามาดูเรื่องของสะดือ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ ซึ่งสะดือก็บอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเจ้าของสะดือได้เช่นกัน จะมากจะน้อยจะแม่นยำร้อยเปอร์เซ็นต์พันเปอร์เซ็นต์แค่ไหน มาพิสูจน์กันค่ะ


ดูดวงทายนิสัย จากสะดือ1. คนสะดือจุ่น คุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ดี คุณเป็นคนที่มีความอดทนสูง คุณชอบเรื่องการผจญภัย ชอบท่องเที่ยวไปในสถานที่แปลกๆ


2.คนสะดือปุ๋ม กลม คุณเป็นคนที่ชอบเปิดเผย ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนขี้เกรงใจ มีนิสัยโกรธง่ายหายเร็ว ชอบทำเรื่องให้คนอื่นประหลาดใจอยู่เสมอ


3. คนสะดือ คล้ายแท่ง คุณ เป็นคนที่มีนิสัยละเอียดอ่อน เป็นอย่างมาก มีอารมณ์ศิลปะอยู่เป็นนิจ หากคิดจะทำสิ่งใดแล้วจะทำอย่างเต็มที่จนสำเร็จ หากรักชอบใครแล้วไม่ค่อยจะยอมแพ้ต้องตามจีบให้ ได้


4.คนสะดือแบบคล้ายวงรี รีขึ้น เป็นคนที่มีนิสัยแปลกๆ ชอบทำอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น ชอบทำในสิ่งทีคนอื่นเค้าไม่ทำกัน เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี


5.คนสะดือแบบคล้ายวงรี รีลง เป็น คนที่ค่อนข้างมีนิสัยเฉื่อยชา ไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าที่ควร ทำอะไรมักตัดสินใจไม่เด็ดขาด เป็นผู้นำที่ดีและเป็นผู้ตามที่แย่ได้ในเวลาเดียวกัน


เป็นไงบ้างคะ ดูสะดือของตัวเองแล้วตรงกันบ้างรึเปล่า ถ้ามีโอกาสก็ดูของคนใกล้ตัวบ้างนะคะ แล้วลองมาเปรียบเทียบว่าตรงแค่ไหนโดนใจหรือเปล่า


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงทายนิสัย จากสะดือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น