วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 8 สิงหาคม 2556

SONY DSC


ดูดวงรายวัน คนเกิดวัน อาทิตย์


ดวงรายวันของคุณ


วันนี้คุณมักขี้วิตกกังวลหวาดระแวงอยู่เป็นประจำ แต่ลางสังหรณ์คุณดีมากคาดเดาอะไรมักไม่ค่อยผิดพลาด คุณจะต้องเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องบ้านเรื่องรถ อาจจะเป็นการซื้อหรือขายก็ได้การงาน คุณจะเจองานที่มั่นคง งานมีความก้าวหน้าดีมาก ถึงขนาดได้เป็นหัวหน้า แต่งานดี ดีได้เพราะตัวคุณเองไม่ใช่เพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ถ้าใครที่มีลูกน้องบางทีลูกน้องจะลาออกหรือไม่ก็ขอกลับบ้านชั่วคราว เพื่อนร่วมงานบางทีจะมีปัญหากัน คุณต้องระวังไว้ให้มากๆ

การเงิน คุณมักมีเงินไม่ขาด คุณมักมีช่องทางในการหาเงินแปลกๆ ใหม่ๆ ยังไงก็ตามคุณต้องพึ่งตนเองไว้มากๆ เพราะดวงผู้ใหญ่ยังไม่ค่อยอุปถัมภ์เราเท่าที่ควร รวมทั้งได้มาแล้วมักเก็บไม่อยู่เลย ยังไงก็ตามคุณต้องมีสติในการใช้จ่ายไว้มากๆ


ความรัก ด้านความรักคุณไปที่ไหนก็มักจะมีคนมาชอบ อาจจะเพื่อนที่ทำงานหรือเพื่อนที่เรียนด้วยกันก็ได้ ความรักจะเป็นไปได้ด้วยดี ใครที่มีคู่อยู่แล้วไม่แน่ก็จะมีคนเข้ามาชอบคุณอีก แต่ก็ไม่มากเท่าไรนัก ยังก็ตามคนรักก็ยังช่วยเหลือคุณได้อย่างดีเยี่ยม สรุปแล้วความรักยังดีอยู่


สุขภาพ โดยมากมักสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไรนัก โดยเฉพาะเรื่องกล้ามเนื้อ หากเป็นชายบางทีอวัยวะเพศมักแข็งตัวไม่ได้ดังใจ โรคคิดมากหวาดระแวง โรคป่วยทางจิต แนะนำให้นอนพักผ่อนให้มากๆ กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอเดี๋ยวดีเอง


Tip สักการะเจ้าแม่ทับทิมด้วยสร้อยไข่มุก เพื่อขอพรให้หน้าการงานมีแต่ความราบรื่น และสมหวัง สมปรารถนา


ดูดวงรายวัน คนเกิดวัน จันทร์


ดวงรายวันของคุณ


วันนี้คุณมักไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะคุณมักจะเชื่อแฟนคุณ บางทีคุณมักจะยอมแฟนคุณซะส่วนใหญ่ เพื่อนฝูงบางทีช่วงนี้มักหายหน้าหายตาไป อย่าไปซีเรียสกับเรื่องเพื่อนฝูงมาก ขยันหาเงินตามสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ดีกว่าแม้ว่ามันจะเหนื่อยหน่อยก็ช่างมันเถอะการงาน บางทีคุณจะมีปัญหาหรือไม่เป็นตัวของตัวเองเพราะหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องความคิดไม่ค่อยตรงกันและคุณก็มักจะยอมหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานของคุณ งานมักจะเจอปัญหาเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ระวังใครที่มีลูกน้องบริวารจะดื้อ รวมถึงลูกค้าของคุณด้วย

การเงิน คุณจะตั้งใจแสวงหาเงินเป็นพิเศษ แม้ว่าจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็ถือว่าดี แนะนำว่าถ้าจะหาเงินลองไปแสวงหาโชคลาภที่ต่างถิ่นดูแล้วจะดี เพราะถ้าหาเงินในถิ่นที่เดิมจะหาเงินด้วยความลำบาก เรื่องเงินๆ ทองๆ จะมีคนคอยช่วยเหลือคุณตลอดเวลาคุณไม่ต้องกังวล


ความรัก ถือว่ามีความสุขดี แต่ระวังบางครั้งจะมีปัญหาเพราะแม่ของคุณกับแฟนคุณ จึงทำให้ความรักไม่หวานแหววเท่าที่ควร ใครที่ยังไม่มีคู่คุณจะเจอคู่ที่มีหลักฐานดี แต่แฟนคุณบางทีแม่คุณอาจจะไม่ชอบแฟนคุณมาก ตรงนี้ต้องระวัง แต่ถ้าคุณรักกันก็ต้องเคลียร์กับแฟนคุณดีๆ


สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ร่างกายแข็งแรง ปลอดจากโรคภัย แต่ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจทำให้เลือดตกยางออกได้


Tip การติดภาพดอกบัวไว้ที่โต๊ะทำงานจะเสริมดวงชะตาให้คุณพบแต่ความโชคดีและความสงบสุข เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน


ดูดวงรายวัน คนเกิดวัน อังคาร


ดวงรายวันของคุณ


วันนี้ชีวิตคุณมักไม่เป็นตัวของตัวเองเพราะต้องตามใจแฟนคุณตลอดเวลา ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม แต่ เป็นช่วงที่ยังมีความสนุกสนานรื่นเริง ยังใช้ชีวิตตามใจฝัน เพื่อนฝูงโดยมากมักห่างเหินกันไป บางทีไม่ค่อยได้ติดต่อกันเลย สรุปแล้วเรียกว่าชีวิตเรื่อยๆการงาน ถือว่าดีมีความก้าวหน้า มีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา ใครที่คาดหวังเรื่องตำแหน่งเรื่องงานคุณจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แต่เพื่อนร่วมงานมักจะหายหน้าหายตาไปพึ่งพาไม่ได้เท่าที่ควร ฉะนั้นเข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้จะดีแน่นอน

การเงิน ถือว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาด บางทีก็มีคนอุปถัมภ์ด้วยโดยเฉพาะผู้ใหญ่ ถ้าใครที่ต้องแสวงหาผลประโยชน์คุณต้องลองไปแสวงหาเงินในถิ่นที่ไม่ใช่แถวบ้านของคุณดู คุณจะต้องโฉลกมาก แต่เรื่องรายจ่ายคุณก็มีเรื่องจ่ายเงินเรื่อยๆ อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ สรุปแล้วการเงินถือว่ายังดีอยู่


ความรัก นับว่าคุณเนื้อหอม ไปที่ไหนก็มีแต่คนเข้ามาชอบ แต่เลือกไม่เลือกอยู่ที่คุณ และมักสนุกกับเรื่องความรักด้วย ใครที่มีคู่อยู่แล้วแฟนคุณถือว่าส่งเสริมดี ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ จะมีโชคทางความรัก จะรักใครชอบใครก็สมหวังทั้งนั้น


สุขภาพ อาจจะทำให้คุณรู้สึกปวดหัวอยู่บ้าง กับโรคภัยที่สืบเนื่องมาจากเมื่อก่อน อาจจะมีอาการกำเริบขึ้นมาอย่างกะทันหัน โดยที่คุณยังไม่ทันได้ตั้งตัว ทางที่ดีควรพกยาหรืออุปกรณ์ที่จะทำให้ระงับอาการไว้ติดตัวอยู่เสมอ จะได้ไม่เกิดการฉุกละหุกขึ้นภายหลัง


Tip เสื้อผ้าเก่า เครื่องนุ่งห่มที่ไม่สวมใส่แล้ว หรือ ควรนำมาบริจาคทานให้คนยากคนจน ในวันเกิดของตัวเองเพราะว่าการทำทานในวันเกิดจะช่วยให้เราไม่ขาดแคลนสิ่งของเครื่องใช้




ดูดวงรายวัน คนเกิดวัน พุธ


ดวงรายวันของคุณ

วันนี้จะริเริ่มอะไรใหม่ คุณมักใช้ชีวิตตามใจฝัน มักใกล้ชิดผู้ที่อายุอ่อนกว่า คุณกำลังคิดที่จะตั้งเนื้อตั้งตัวให้ได้ ชีวิตจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้านเรื่องรถ แนะนำให้คุณหมั่นฝึกสติไว้มากๆ เพราะบางครั้งคุณมักฟุ้งซ่านเหลือเกินการงาน คุณเหมาะกับการมีหุ้นส่วนมาช่วยในตอนนี้ หรือจะทำอะไรอย่าทำคนเดียวแนะนำให้แบ่งงานไปให้คนอื่นทำบ้าง แล้วงานจะดำเนินไปได้ด้วยดี บางท่านอาจจะได้หุ้นส่วนเป็นชาวต่างชาติด้วย แต่มีบ้างที่ต้องวุ่นวายกับหุ้นส่วน

การเงิน บางทีหามาได้มักไปใช้จ่ายกับเรื่องบ้านเรื่องรถ เหมาะกับการได้เงินจำนวนน้อยๆ แต่อาศัยได้นานๆ จะดีกว่า คุณจะมีเงินใช้ไม่ขาดสายมักจะมีลาภลอยไม่ขาดมือ แต่ถึงอย่างไรก็ควรจะประหยัดอดออมไว้เป็นดีที่สุด ทำบุญไว้เยอะๆ แล้วคุณจะมีใช้ไม่ขาดสาย


ความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้ว แฟนคุณจะเข้ามาพึ่งพาเรื่องเงิน ความรักมักวุ่นวายเพราะความหวาดระแวงใจกัน สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะได้คู่เป็นคนดื้อหน่อยหรือไม่ก็มีเชื้อสายต่างชาติ ความรักยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไรนัก ต้องดูกันนานๆ อย่าพึ่งตัดสินใจรวดเร็วเกินไป


สุขภาพ เรื่องเจ็บป่วยก็เห็นว่าจะมีโรคทางจิต ก็คือ คุณมักจะวิตกกังวลมากจนเกินเหตุ บางทีทำให้เป็นโรคเครียดได้ หากมีโอกาสก็หมั่นฝึกสมาธิไว้ให้มาก หรือจะฝึกกรรมฐานก็ได้ จะได้เป็นการฝึกควบคุมจิตใจ เพื่อลดความฟุ้งซ่านในชีวิต


Tip บูชาพระด้วยดอกกุหลาบสีแดงสามดอก เพื่อขอพรให้การทำงานเป็นหลักมั่นคง ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ สามารถผ่านไปได้ดี


ดูดวงรายวัน คนเกิดวัน พฤหัสบดี


ดวงรายวันของคุณ


วันนี้ท่านจะได้เดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด แต่คุณก็ยังมีความสุขดี ไม่มีอะไรเลวร้ายจนเกินไป ยังไงก็หมั่นทำบุญไว้มากๆ บุญจะได้ส่งผลมากยิ่งขึ้นการงาน มีเกณฑ์ที่จะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือมีโครงการใหม่เข้ามา หากใครที่ทำงานโดยมีหุ้นส่วนระวังจะขัดแย้งกันบางทีต้องทำใจไว้บ้าง คุณเหมาะกับทำงานเพียงคนเดียวจะดีกว่า ยังไงก็ตามความเข้มแข็งและอดทนนั้นจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

การเงิน ถือว่ามีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่มากนัก ไม่ใช่เงินก้อน คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย ถ้าจะแสวงหาผลประโยชน์หรือโชคลาภแนะนำให้ไปที่ไม่ใช่ถิ่นคุณดู รับรองคุณจะไม่ผิดหวัง หากบนบานศาลกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ถือว่าต้องโฉลก


ความรัก บางทีมักขัดใจกัน มีเรื่องขัดแย้งกันตลอดเวลา ความรักนั้นไม่หวานแหวมากเท่าไรนัก มีเรื่องอะไรควรพูดกันดีๆ หากใครที่ยังไม่มีคู่ดวงชะตาในเรื่องความรักนั้นมักมีคู่แข่งตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะรักชอบใคร หรือไม่ความรักมักมีอุปสรรค ยังไงแนะนำให้พักเรื่องรักไว้ก่อนจะดีกว่า


สุขภาพ มักไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เพราะโรคความดันกำลังจะถามหา บางทีปวดศีรษะบ่อยมาก มีปัญหาเรื่องสายตาและหัวใจ ยังไงก็หมั่นพบแพทย์บ่อยๆ ยังไงคุณก็ยังอารมณ์แจ่มใสอยู่เสมอ


Tip เครื่องนุ่งห่ม เช่น เสื้อ กางเกงที่เป็นของใหม่ ถ้านำมาสวมใส่ในวันจันทร์ จะทำให้มีเสน่ห์ ชวนมอง มีแต่คนรักคนเมตตา


ดูดวงรายวัน คนเกิดวัน ศุกร์


ดวงรายวันของคุณ


วันนี้คุณจะริเริ่มเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เป็นการเรียนพิเศษคอร์สสั้นๆ หรือบางคนจะได้ริเริ่มงานใหม่ๆ คุณจะมีเกณฑ์เดินทางด้วย แต่สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือ การมีเรื่องบาดหมางใจกันกับคนรอบข้างทำเอาคุณอึดอัด จิตใจยังไม่ค่อยสงบการงาน คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ถ้าเป็นพนักงานประจำอาจจะเริ่มต้นที่ตำแหน่งเล็กๆ หากเป็นเจ้าของกิจการก็จะเริ่มกิจการใหม่ที่เล็กๆ เช่นกัน หากใครทำงานหรือธุรกิจความสวยความงาม เสื้อผ้าเครื่องประดับนับว่าต้องโฉลก จะทำงานก็ราบรื่นผ่านสบาย ฉะนั้นคุณไม่ต้องเป็นกังวล

การเงิน ถือว่ามีเงินไม่ขาด แต่มักวุ่นวายเรื่องการเงินก็คือมีรายจ่ายตลอด คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนโตอาจจะได้มาจากทางครอบครัวของคุณก็ได้ บางท่านมีเกณฑ์ที่จะได้ทองคำ หรือของฝากของกำนัล การเงินมักมีคนช่วยตลอด ใครที่ติดต่อเรื่องเงินอยู่จะผ่านสบาย


ความรัก คู่ที่คุณคบปัจจุบันดีอยู่แล้ว หรือบางทีคุณอาจจะได้คู่ใหม่เพิ่ม เลือกไม่เลือกก็ขึ้นอยู่ที่คุณ แต่เขาเป็นคนค่อนข้างจะตรง ขวานผ่าซาก ยึดมั่นในความถูกต้อง ใครที่เลิกกับคนรักเก่าไปบางทีคนรักเก่าของคุณอาจจะหวนกลับมา และจะตกลงกันให้เป็นเรื่องเป็นราว สรุปแล้วเรื่องความรักยังดีอยู่


สุขภาพ มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เช่น อาจจะมีอาการไอ เจ็บคอ ปวดหัว เวียนหัว นิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ทำให้รู้สึกรำคาญใจ ทำอะไรก็พาลแต่จะไอ พาลแต่จะปวดหัว ทางที่ดีควรระวังรักษาสุขภาพไว้ให้ดี เพราะอาการเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ หากไม่ดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ ก็อาจทำให้ติดเชื้อลุกลามบานปลายกลายเป็นรักษาให้หายได้ยาก


Tip ส้มถือว่าเป็นผลไม้มงคล หากติดรูปภาพหรือผลไม้เหมือนจริง ควรนำมาใส่ตะกร้าวางบนโต๊ะในห้องรับแขกจะให้โชคให้ลาภ เงินทองไหลลื่น


ดูดวงรายวัน คนเกิดวัน เสาร์


ดวงรายวันของคุณ


วันนี้คุณมักใช้ชีวิตไปกับการท่องเที่ยวทดลองหรือริเริ่มสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ ในชีวิตไปเรื่อยๆ ตามใจฝัน บางท่านจะมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศด้วย ระวังการมีปากเสียงกับบุคคลรอบข้างเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหรือพี่น้องการงาน คุณจะเริ่มอะไรใหม่ๆ ในเรื่องงาน บางท่านจะได้งานใหม่นับว่าดีแน่นอน แต่เพื่อนฝูงบางครั้งมักก่อเรื่องมาให้ ใครที่หวังจะได้ตำแหน่งนับว่าคุณมีโอกาสที่จะได้ ถ้าเป็นนักศึกษาคุณอาจจะต้องเจอวิชาใหม่ที่คุณไม่ค่อยคุ้นแต่คุณก็สามารถทำได้ สรุปแล้วการงานนับว่าดี

การเงิน ถือว่าดีมีไม่ขาด บางทีมีมิตรบางท่านแนะนำชี้ทางหรือหาผลประโยชน์ให้ด้วย ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพนับถือก็อุปถัมภ์คุณดี เงินที่ได้ส่วนใหญ่เป็นเงินที่มาจากงานหรือกิจการของคุณนั่นแหละ พยายามกอบโกยเอาไว้ อย่าใช้จนหมดล่ะ


ความรัก ใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะเจอคนรักที่มีอายุอ่อนกว่า เป็นคนหน้าตามีเสน่ห์ แถมเข้ากับคุณได้ดีอีกต่างหาก ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักถือว่าดีมีความหวานแหวมากเลยทีเดียว แนะนำให้พากันไปทำบุญบ้างจะได้ต่อบุญด้วยกัน ความรักจะได้ยืนยาว


สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับช่องปาก อาจมีแผลในปาก พุพอง ร้อนใน ควรดื่มน้ำมากๆ หรือไม่ก็มีปัญหาเกี่ยวกับฟัน ฟันผุ ฟันโยก เหงือกอักเสบ ควรรักษาความสะอาดอย่างหมดจด


Tip หน้าผาก เป็นจุดรับทรัพย์ ไม่ควรทำผมปรกหน้าผาก หรือถ้าไว้ผมม้าก็ไม่ควรให้ผมม้าปรกตา จะเสริมดวงเปิดรับโชคลาภ เงินทองให้เข้ากระเป๋า


ที่มา ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 8 สิงหาคม 2556









Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 8 สิงหาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น