วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ทายใจ ทายนิสัย ชายหนุ่มจากอาชีพที่ทำ

คุณรู้ไหมอาชีพที่หนุ่มๆหวานใจของเราทำนั้นสามารถบ่งบอกนิสัยส่วนลึก…และส่วนตัวของเค้าได้อย่างดีทีเดียว วันนี้ horoworld.com มีคำทำนายจากเว็บไซต์ yenta4.com มาฝากกันค่ะ




หลากหลายอาชีพที่หนุ่มๆหวานใจของเราทำนั้นสามารถบ่งบอกนิสัยส่วนลึก…………และส่วนตัวของเค้าได้อย่างดีทีเดียว

ฮั่นแน่…… อยากรู้แล้วล่ะสิว่าแต่ละอาชีพจะโดนแค่ไหนกับหนุ่มๆในสังกัดของคุณมาดูกันค่ะ


ทายใจ ทายนิสัย ชายหนุ่มจากอาชีพที่ทำถ้าเขาคือ บุคคลในเครื่องแบบ กำลังอินเทรนด์ทีเดียว เพราะตอนนี้ เทรนด์ฮิตคือ คุณทหารมาดแมน แบกปืนคอยคุ้มกันประเทศชาติ แหม เครื่องแบบที่คุณทหารใส่ดูเท่เป็นบ้า แต่ในที่นี้ครอบคลุมชายหนุ่มในเครื่องแบบทุกประเภท ทุกเหล่าทัพ   นั่นหมายถึงหน้าที่การงานที่ต้องอยู่ในกฎระเบียบอันเคร่งครัด แถมยังต้องเสียสละเพื่อส่วนรวม แน่นอนเขามีเลือดรักชาติอย่างจริงจัง (บางเสียงบอกว่ายิ่งเครื่องแบบเท่ก็ยิ่งเจ้าชู้ไม่น้อย)   ทว่า กลุ่มชายในเครื่องแบบผู้หาญกล้าเหล่านี้มักจะชอบผู้หญิงที่มีลักษณะเป็นผู้ ญิ้ง ผู้หญิง ออกแนวเลดี้ๆ อ่อนหวาน ทำกับข้าวเก่ง เป็นแม่ศรีเรือน ถ้าเป็นผู้หญิงแบบลักษณะเวิร์กกิ้งวูแมน หรือมาดมั่น ก๋ากั่นเกินพิกัด มักจะไม่ค่อยเข้าตากรรมการสักเท่าไหร่


ถ้าเขาคือ คุณหมอ หากโชคชะตานำพาให้คุณได้พบได้รู้จักกับคุณหมอในแง่มุมชีวิตส่วนตัว คุณอาจพบว่า อาชีพการงานของเขาคือชีวิต คือสายเลือด และต้องเสียสละชีวิตทั้งหมดทั้งมวลเพื่อรักษาชีวิตคนไข้   นั่นหมายถึงเสียสละทั้งเวลาและชีวิตส่วนตัวไปแทบทั้งหมด แต่จงภูมิใจไว้เถิด เพราะมีไม่มากคนนักที่พระเจ้าจะประทานพรสวรรค์อันเก่งกาจและฝากชีวิตมนุษย์ ไว้ในมือของเขาผู้นี้ เป็นแฟนเขาคงต้องรักทุกสิ่งที่เขาเป็น เข้าใจเวลาที่เขาไม่มีจะให้ ภูมิใจในอาชีพของเขา   เป็นแฟนคุณหมอนั้นไม่ง่ายและไม่สวยหรูอย่างที่คิดเลย และกิจกรรมในชีวิตที่น้อยนิดของเขาคุณควรเข้าใจด้วย เขาเป็นคนจริงจังทว่าอ่อนโยน มีเมตตา แต่ก็วิชาการมาก ชอบทำอะไรตามตำรา ทั้งที่ชีวิตจริงนั้นไม่มีอยู่ในตำรา รักอนามัยและช่างเก็บตัว


ถ้าเขาคือ นักพูดหรือนักแสดงตลก อาจ จะหายากตามท้องถนน แต่ลองดูเผื่อไว้ว่าคุณอาจจะเจอคนสายอาชีพนี้เข้าให้ก็ได้ ในที่นี้ครอบคลุมทุกอาชีพที่ต้องใช้ทักษะการพูด จะบอกว่าคนเราไม่ได้มีเรื่องสนุกสนานตลอดเวลา    คุณอย่าคาดหวังให้เขาตลกโปกฮาทุกวินาทีเป็นไปไม่ได้ คนเรา ต้องจริงจังบ้าง แล้วก็ไม่สนุกหรอก ถ้าเขาจะพยายามทำขำตลอดเวลา ตลกอาชีพก็อาจแป้กได้เหมือนกัน


ถ้าเขาคือ ช่างภาพ จะ ช่างภาพหนังสือพิมพ์ นิตยสาร แฟชั่น หรือโทรทัศน์ นั่นหมายถึงเขาได้มีโอกาสพบปะคนที่สวยที่สุดในโลกมาแล้ว เขาเห็นโลกมาเยอะ และชมคนเก่ง ยามต้องบอกให้คนนั้นคนนี้โพสท่าโน้นท่านี้อยู่ตลอดเวลา    แน่นอนเขาคบคุณ เขาจะชื่นชมความงามของคุณ พร่ำบอกและเยินยอ เพราะนั่นคืออาชีพของเขา เขาจะรู้จักคน เยอะแยะหลาก หลาย ช่างภาพ มักจะปากหวาน ทว่าจะฟังอะไรก็หารและชั่งน้ำหนักให้ดี


ถ้าเขาคือ นักเขียน ว้าว เป็นอาชีพชิลล์ ๆ ที่ดูเท่ไม่น้อยเลย นักเขียนที่ต้องใช้ความคิดตลอดเวลา มีอารมณ์สุนทรีย์ ช่างจินตนาการ โรแมนติกและมีโลกส่วนตัว แต่ชีวิตจริงนอกจากคุณจะอยู่ในช่วงที่เวลาโรแมนติกกับเขาแล้ว อย่าลืมว่าต้องรองรับอารมณ์ของเขาด้วย ยามเขาเกิดอารมณ์ศิลปินคิดงานขึ้นมา    ช่วงเวลานี้ต้องผ่านไปให้ได้ ถ้าแค่เข้าใจก็ไม่มีอะไรน่ากลัว เป็นแฟนเขาต้องเข้าถึงความคิดเขา พูดคุยกันรู้เรื่องเป็นสำคัญ เป็นตัวของตัวเอง เพราะชายหนุ่มผู้นี้มักทำอะไรไม่เหมือนใคร   ถ้าลองคุณยึดติดกับค่านิยมใดนิยมหนึ่ง เกรงว่าจะมีอันต้องซึมเศร้ากันไปข้าง แล้วอย่าลืมเป็นผู้ฟังที่ดีรองรับจินตนาการของเขาด้วย


ถ้าเขาคือ เจ้าของร้านอาหาร คาด ว่าจะมีความสุขเหลือล้นในช่วงคบกันแรก ๆ แน่นอน เพราะเขาจะตระเวนพาคุณชิมร้านโน้น กินร้านนี้ รู้ตัวอีกที ตั้งแต่มีแฟนคนนี้น้ำหนักก็พุ่งขึ้นมา 15 กิโลแล้ว แต่แน่นอนเขาจะเชี่ยวชาญมากเรื่องการกิน อะไรอร่อย ร้านไหนดี   เมนูนี้เป็นแบบไหน แต่ชีวิตของเขาก็จะวนเวียนแต่เรื่องทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร เขาจะเข้ากันได้ดีถ้าได้คบกับคนที่มีเป้าหมายชีวิตเดียวกัน ขยันขันแข็ง ช่วยกันทำมาหากิน ก่อร่างสร้างตัว แต่ช่วยเตือนเขาหน่อยว่า ชีวิตคนเราก็มีด้านอื่นด้วย


ถ้าเขาคือ นักดนตรี อาจเป็นอาชีพชายในฝันของสาว ๆ วัยทีนหลายคน ดูเป็นแบดบอย มีมาดศิลปิน เป็นคนมีความสามารถ ไปไหนก็โดดเด่นเด้งดึ๋งใช่ไหมล่ะ โอ้โหแล้วนึกภาพที่เขาแต่งเพลงให้คุณ ช่วงอยู่ไกลกันก็จะยกหูหาคุณเพื่อดีดกีตาร์ผ่านโทรศัพท์ร้องเพลงส่งคุณนอน  ขอแค่นี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ทว่า นักดนตรีเป็นคนอ่อนไหว จะว่าใจง่ายก็ไม่เชิง แต่เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดสาว ๆ โดยไม่ต้องใช้หน้าตาเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้น ความรักของคุณอาจแขวนอยู่บนเส้นด้ายตลอดเวลา ถ้าไม่หนักแน่นพอ


ถ้าเขาคือ นักบิน ชายหนุ่มผู้สุดแสนเพอร์เฟกต์และสูงส่ง ทำงานด้วยการขับเคลื่อนเจ้านกเหล็กทะยานไปบนฟ้า เป็นผู้นำและกุมชะตาชีวิตผู้โดยสารนับร้อยไว้ เท่เหลือปะไร ทว่าคุณเอ๋ย  หนุ่มนักบินนั้นมักจะมีอีโก้สูงพอ ๆ กับอาชีพของเขา มั่นใจในตัวเอง เป็นผู้นำ จริงจังและฉลาดล้ำ จะคบเขายอมได้ไหม ถ้าต้องพลิกบทบาทเป็นผู้ตามที่ดี ทำตามคำสั่งกัปตันหล่อล่ำทุกสิ่งอย่าง


ถ้าเขาคือ นักวิชาการ ชื่อก็รู้ว่าวิชาก๊าน วิชาการสุด ๆ เป็นถึงระดับดอกเตอร์ หรืออาจารย์ ก็คงเป็นบุคลากรระดับหัวกะทิ เขาคงจริงจังกับชีวิตมากในแง่การงาน ขณะเดียวกันเขาต้องการมีคนรักเพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป นั่นคือความมีชีวิตชีวา ความเริงร่า     เพราะฉะนั้นเป็นแฟนกับคุณดอกเตอร์ กรุณาอย่าทำตัวเคร่งเครียดมาก ช่วยบิลด์ให้เขาได้หัวเราะออกมาบ้าง อารมณ์ขันเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตไม่แพ้ตำรา เข้าไปเติมเต็มชีวิตเขาให้ได้สมดุลนั่นล่ะที่เรียกว่า “ความรัก


ได้ ครบทุกสาขาอาชีพ แล้วใครที่แฟนอยู่ในสาขาอาชีพไหน ก็เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับปรับตัวให้เข้ากับเค้าให้ได้มากที่สุด เพื่อความรักจะได้ยืนยาว ส่วนสาวคนไหนที่ยังไม่มีแฟนก็หาข้อมูลเอาไว้เลือกหนุ่มๆ ให้ตรงตามที่คุณต้องการยังไงคะ


ที่มา http://jaoyingdaisy.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ทายใจ ทายนิสัย ชายหนุ่มจากอาชีพที่ทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น