วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ทายนิสัย จากสีกระเป๋าสตางค์

ทายนิสัย จากสีกระเป๋าสตางค์





สิ่งที่ขาดไม่เลยก็คือกระเป๋าสตางค์ ถ้าเราจะหาซื้อกระเป๋าสักใบเราคงเลือกตามแบบและสีที่เราชอบ แล้วรู้ไหมว่าสีของกระเป๋าสตางค์นี่แหละสามารถบอกนิสัยของเจ้าของได้เป็นอย่างดี horoworld.com ได้นำข้อมูลมากจาก เว็บไซต์ yenta4.com มาฝากกันค่ะ


 


ดูดวง ทายนิสัย จากสีกระเป๋าสตางค์เชื่อกันว่า สีมีอิทธิพลต่อจิตใจและอารมณ์ของคนเรา เช่น สีที่ร้อนแรง ฉูดฉาด จะกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกตื่นตัว อย่างสัญญาณไฟเบรคท้ายรถก็ใช้สีแดง เพื่อให้สะดุดตาและความรู้สึกของคน หรือสีโทนขรึม ๆ ก็จะช่วยให้อารมณ์ของคนสงบ เยือกเย็นลง หรือสีสว่างอ่อนๆ ทำให้คนรู้สึกสบายตา อารมณผ่อนคลาย และไม่รู้สึกซึมเศร้า นอกจากนี้ สีแต่ละสีมีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกับสภาพจิตใจและร่างกายของคนเราอย่างไร แล้วแปลผลออกมาเป็นลักษณะบุคลิกภาพของบุคคล ลองเลือกสีต่อไปนี้ดูนะคะว่า มีสีไหนที่คุณชอบมากที่สุด เรียงตามลำดับไปจนถึงสีที่คุณชอบน้อยที่สุด…แล้วดูว่ากระเป๋าสตางค์สีไหนตรงใจและบ่งบอกความเป็นตัวคุณมากที่สุด smile


กระเป๋าสตางค์สีแดง ถ้าคุณชอบกระเป๋าสตางค์สี แดงมากที่สุด แสดงว่าคุณเป็นคนค่อนข้างหุนหันพลันแล่นเอาการ ชอบที่จะเป็นผู้ชนะ และเป็นคนที่เซ็กซี่ไม่เบา คุณสามารถเป็นผู้นำที่ดีได้ มีแรงปรารถนาที่จะดำเนินชีวิตไปสู่จุดสุดยอดหรือไปให้ถึงปลายสายรุ้งที่วาด หวังเอาไว้ เพราะสีแดงเป็นตัวแทนของอารมณ์ที่ร้อนแรงและพลังที่ไม่รู้จักมอด ปรารถนาการผจญภัย


กระเป๋าสตางค์สีเหลือง เป็นตัวแทนของความสนุกสนาน และความผ่อนคลาย ใครที่เลือกกระเป๋าสตางค์สีเหลืองแสดงว่าคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ให้ความสำคัญกับอนาคตและไม่ติดอยู่กับอดีต คุณใฝ่หาชีวิตที่เรียบง่าย มองปัญหาเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยและปราศจากความกังวล แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นคนเกียจคร้าน คนที่ชอบกระเป๋าสตางค์สี นี้อาจเป็นคนทุ่มเทให้กับการทำงาน เพียงแต่ไม่เอาจริงเอาจังอย่างสม่ำเสมอ ก็แหม ! คุณเป็นคนที่ชอบอะไร ๆ ที่ง่าย ๆ และผ่อนคลาย ถ้าคุณเลือกกระเป๋าสตางค์สีเหลืองเป็นใบโปรด แปลได้ว่าคุณมีความทะเยอทะยาน และกระตือรือร้นกับสิ่งที่ทำให้คุณพอใจและเพลิดเพลิน


กระเป๋าสตางค์สีเขียว เป็นตัวแทนของความมั่นคงและความเป็นอนุรักษ์นิยม หรือต่อต้านความเปลี่ยนแปลง คนที่เลือกกระเป๋าสตางค์สี นี้บ่งบอกถึงลักษณะของการเป็นคนหนักแน่นยืนกราน แบบกระต่ายขาเดียว ชอบแสดงความเป็นเจ้าของและค่อนข้างเห็นแก่ตัว คุณเป็นคนมีความสามารถสูงและเป็นนักวัตถุนิยม ชอบสะสมสิ่งหรูหราที่เชิดหน้าชูตา เช่น นาฬิกาโรเล็กซ์ รถยนต์ยี่ห้อดี ๆ ห้องชุดหรูหราที่อยู่บนชั้นสูงสุดหรือเพนท์เฮ้าส์ คุณปรารถนาที่จะสร้างความประทับใจ และคุณเป็นคนกลัวความล้มเหลวในอนาคต


กระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล เป็นสีของมีสุขภาพที่ดี แสดงว่าคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและรูปลักษณ์ จึงเป็นไปได้ที่คุณน่าจะเป็นคนรูปร่างสวยหุ่นดี และถ้าคุณเลือกกระเป๋าสตางค์สี น้ำตาลเป็นใบโปรด นั่นหมายถึงคุณเป็นคนขี้กังวลกับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย และบางครั้งก็เป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ค่อนข้างกระสับกระส่ายกระวนกระวาย หรือหมายถึงการอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่มั่นคง เขาพบว่าส่วนใหญ่พวกอพยพจะเลือกสีน้ำตาลเป็นอันดับแรก


ระเป๋าสตางค์สีฟ้า มักเป็นคนอ่อนไหว เซ็นซิทิฟ และรู้สึกเจ็บปวดได้ง่าย คุณพอใจในวิถีการดำเนินชีวิตของตัวเอง คุณปรารถนาชีวิตที่สงบ ราบรื่น ไร้กังวล และพร้อมที่จะยอมอุทิศทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความปรารถนานี้ คุณต้องการสัมพันธภาพที่มั่นคง ปราศจากความขัดแย้ง คนที่เลือกกระเป๋ษสตางค์สี ฟ้า หมายถึงคุณไม่พอใจในตัวเองมากเท่าไร แสดงว่าคุณปรารถนาอิสระเสรี ต้องการทำลายสิ่งผูกมัดที่ควบคุมคุณอยู่ แต่คุณก็ยังไม่ถึงกับมีความคิดที่จะโผบินไปจากครอบครัวหรือจากหน้าที่การงาน จริงๆ นอกจากเพียงแค่รู้สึกทุกข์ใจอยู่เงียบ ๆ


กระเป๋าสตางค์สีชมพู หากคุณเป็นบุคคลหนึ่งที่ชื่นชอบกระเป๋าสตางค์สี ชมพูเป็นของติดตัว หรือไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือสิ่งของต่างๆ รวมไปถึงเครื่องประดับ  คุณเป็นคนที่มีความรัก มีความเมตตา มองโลกในแง่ดี มีความอ่อนโยน เห็นคุณค่าของความรัก และการให้ การเห็นอกเห็นใจผู้อื่น รวมไปถึงเป็นบุคคลที่ใจอ่อน อ่อนหวาน มีอารมณ์ด้านศิลป์ ชอบความสวยงาม รักธรรมชาติ ความสงบ ชอบใช้ชีวิตเป็นส่วนตัว หรือมีโลกเป็นของตัวเอง เป็นคนช่างฝัน มีจิตนาการที่สูงส่งมาก การเลือกกระเป๋าสตางค์สีชมพูยังบอกบ่งทางอารมณ์ ด้านลบอีกว่าคุณเป็นคนค่อนข้าง ตกใจง่าย ตื่นเต้น ขี้โมโห อารมณ์ร้ายรุนแรง หงุดหงิด คลุ้มคลั่งในบางเวลา


กระเป๋าสตางค์สีส้ม หากคุณชื่นชอบกระเป๋าสตางค์สี ส้ม รวมไปถึงสิ่งของต่างๆ ที่ออกไปในโทนสีส้ม คุณมักเป็นคนที่มีศีลธรรม มีความดีงาม รักธรรมชาติ ศาสนา มีความเพลิดเพลินกับการอยู่ร่วมกับผู้อื่น และสามารถปรับตัวตามความเห็นของคนรอบข้าง คุณเป็นบุคคลที่ทำงานดี มีความซื่อสัตย์ มีความปรารถนาดี ไม่เป็นคนที่ละทิ้งงาน


กระเป๋าสตางค์สีน้ำเงิน หาก คุณเป็นคนที่เลือกใช้กระเป๋าสตางค์สี น้ำเงิน จะบ่งบอกถึงลักษณะของคุณเป็นคนละเอียดสุขุมรอบคอบในการดำเนินชีวิต และการทำงาน มีความละเอียดและไตร่ตรอง คิดหน้าคิดหลังก่อนจะดำเนินการกับสิ่งต่างๆ บางทีก็กลายเป็นย้ำคิดย้ำทำ อนุรักษ์นิยม  คุณเป็นบุคคลที่ไวต่อความรู้สึก หรือจับความรู้สึกของผู้อื่นได้เป็นอย่างดี หรือชอบจับผิด เป็นบุคคลที่มีการควบคุมอารมณ์ได้ดี เป็นผู้ที่เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่แสดงออก เป็นบุคคลที่ซื่อสัตย์มีจิตใจ รักความยุติธรรม ชอบความยิ่งใหญ่เหนือผู้อื่น สีน้ำเงินเป็นสีแห่งท้องฟ้า แสดงถึงความสูงส่ง เป็นสีที่บ่งบอกถึงความมีสัจจะ และความซื่อสัตย์จงรักภักดี เป็นสีแสดงถึงความเป็นนิรันดร์ของชีวิต


กระเป๋าสตางค์สีดำ หากคุณเป็นบุคคลที่ชอบใช้กระเป๋าสตางค์สี ดำ คุณเป็นคนที่ถือธรรมเนียม ประเพณี เป็นนักวางแผน เจ้าระเบียบ มีความสุภาพเรียบร้อย มีความสง่าผ่าเผย แต่เป็นคนค่อนข้างลึกลับ เหมือนกับมีสิ่งไม่พึงเปิดเผย หรือปิดบังบางประการที่ไม่สามารถบอกกับใครได้อยู่ในใจ การเลือกกระเป๋าสตางค์สี ดำอาจ หมายถึงความเก็บกดสำหรับนักจิตวิทยา แต่ในด้านสังคมจะแสดงถึงความโศกเศร้า การไว้อาลัย การให้อภัย และเป็นสีที่แสดงถึงสิ่งลึกลับ และความสง่างาม


 


ที่มา http://www.facebook.com/Horoworldfanpage




Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ทายนิสัย จากสีกระเป๋าสตางค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น