วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เสริมดวง ด้วยการสวมแหวนให้ถูกโฉลก

 horoworld.com วันนี้ เรามีวิธีการเสริมดวงง่ายๆมาฝากกันค่ะ เรานำข้อมูลจากเว็บไซต์ yenta4.com มาฝากกันค่ะ


เสริมดวง ด้วยการสวมแหวนให้ถูกโฉลกแหวน เป็นเครื่องประดับอีกชนิดหนึ่งที่เราเห็นกันจนชินตา ข้อดีของการใส่แหวน ถ้าเราเลือกสวมแหวนที่ถูกโฉลกกับวันเดือนปีเกิด ก็จะช่วยเสริมดวงโชคดีให้กับชีวิตของเราได้ด้วยนะ


 1.ถ้าใครอยากเสริมดวงการเงิน ควรสวมแหวนทอง  แหวนเงิน  แหวนหยก และแหวนหัวพลอยสีต่างๆที่ตรงตามวันเกิด


2.ถ้าอยากเสริมดวงด้านความรักแล้วละก็  ให้สวมแหวนรูปหัวใจ  รูปดาว  แหวนเพชร  หรือ แหวนเทอร์ควอยส์


3.ถ้าอยากเพิ่มเสน่ห์ ให้คนรักคนหลงแล้วละก็ ลองสวมแหวนลูกปัดและหินสีต่างๆ ดูนะคะ  รับรองหนุ่มๆ หรือสาวๆ ติดคุณกันเกรียวกราวแน่ๆ  อิอิ


ถ้า อยากรู้ว่าจริงหรือเปล่าก็ลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองนะคะ บางทีเราเชื่อเรื่องพวกนี้บ้างก็ไม่เสียหายอะไร อย่างน้อยมันก็ช่วยเพิ่มความสบาย และเติมเสน่ห์ความสวยงานในการแต่งตัวอีกด้วย


ที่มา http://doodoung2556.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : เสริมดวง ด้วยการสวมแหวนให้ถูกโฉลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น