วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ว่อนเน็ต! ภาพนู้ด แอนเจลิน่า จาง ดาราฮ่องกง

เป็นที่ฮือฮาไปทั่วในโลกโซเซี่ยลกับภาพหลุดชุดใหญ่ของดาราฮ่องกง แอนเจลิน่า จาง โดย Horoworld ได้นำข้อมูลจากเว็บไซต์ กระปุกดอทคอม มาฝากกันค่ะ 


ว่อนเน็ต! ภาพนู้ด แอนเจลิน่า จาง ดาราฮ่องกง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lancerlord.blogspot.com  uwants.com


       ฮือฮา ภาพหลุด แอนเจลิน่า จาง (Angelina Zhang) เปลือยกายล่อนจ้อนว่อนทั่วเน็ต โดย แอนเจลิน่า จาง ยอมรับเป็นรูปของตัวเอง อ้างเป็นภาพถ่ายศิลปะ มั่นใจฝีมืออดีตผู้จัดการปล่อยภาพ


กลายเป็นประเด็นฉาวไปทั่วสื่อออนไลน์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีภาพเปลือยของ แอนเจลิน่า จาง หรือ จางหนวนหย่า (Angelina Zhang) นักแสดงสาวชาวฮ่องกง ที่มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Lan Kwai Fong 2 และ Due West Our Sex Journey หลุดออกมา และแพร่กระจายไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว


โดยเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เอชเคท็อปเท็น มีรายงานว่า ภาพเปลือยทั้ง 17 ภาพที่หลุดออกมานั้น แม้จะดูต่างออกไปจาก แอนเจลิน่า จาง ในปัจจุบันอยู่บ้างเพราะน่าจะเป็นรูปก่อนที่เธอจะไปยกเครื่องมา แต่ผิวสีแทนและรอยสักของเธอนั้นบ่งชี้ความเป็นตัวเธอได้เป็นอย่างดี


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นักข่าวโทรศัพท์ไปถามเธอถึงรูปหลุดดังกล่าว แอนเจลิน่า จาง กลับยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นและขอให้ช่วยอธิบายให้เธอฟัง ก่อนที่เธอจะยอมรับว่าภาพเหล่านั้นเป็นภาพที่เธอเคยถ่ายไว้เมื่อปี 2552 โดยฝีมือของเพื่อนช่างภาพชาวฮ่องกง ในฐานะภาพถ่ายทางศิลปะ


แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยากที่จะเชื่อว่าภาพเปลือยเหล่านี้นถูกถ่ายขึ้นในฐานะผลงานศิลปะจริง ๆ เพราะอย่างที่เห็นกันอยู่ว่าภาพชุดนี้ถูกถ่ายขึ้นในห้องนอน ห้องน้ำ ที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะถูกเซตขึ้นเพื่อเป็นสตูดิโอถ่ายแบบของเธอ ดังนั้น คนส่วนมากจึงตั้งข้อสังเกตว่าภาพทั้งหมดอาจถูกถ่ายในระหว่างที่เธอไปขายบริการ แต่ถึงอย่างนั้น แอนเจลิน่า จาง ก็ได้ปฏิเสธ โดยระบุว่า เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยและมีทักษะภาษาอังกฤษที่ดีมาก แล้วทำไมเธอจะต้องไปขายบริการด้วย เพราะถ้าเธอทำแบบนั้นจริง ๆ เธอก็คงไม่ต้องบากบั่นอยู่ในวงการบันเทิงเช่นนี้ และความสำเร็จในวันนี้ก็เกิดจากความพยายามของเธอทั้งสิ้น


สำหรับการที่ภาพดังกล่าวถูกปล่อยออกมาว่อนเน็ตเช่นนี้ แอนเจลิน่า จาง คิดว่าน่าจะเป็นฝีมือของอดีตผู้จัดการของเธอ ที่ออกมาปล่อยภาพทำลายชื่อเสียงของเธอหลังจากที่เธอมีปัญหากับอดีตต้นสังกัด นั่นเพราะมีเพียงช่างภาพและอดีตผู้จัดการเท่านั้นที่มีภาพเหล่านี้ แล้วเธอก็ไม่คิดว่าช่างภาพคนนั้นจะยังเก็บรูปพวกนี้ไว้ด้วย อีกทั้ง แอนเจลิน่า จาง ก็ได้ยอมรับว่าก่อนที่จะเซ็นสัญญากับอดีตต้นสังกัด เธอก็เคยรับงานถ่ายภาพเปลือยมาก่อน


ขณะที่อดีตต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธว่า พวกเขาไม่ได้เป็นผู้ปล่อยภาพเปลือยของเธอออกไป อย่างไรก็ตาม การคาดการณ์ของเธอทำให้บริษัทเสียชื่อ และอาจมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น


สถานการณ์จะเป็นอย่างไร เราจะนำข่าวมาเสนอให้ทราบต่อไปค่ะ


ที่มา : http://www.horoworld.com 


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ว่อนเน็ต! ภาพนู้ด แอนเจลิน่า จาง ดาราฮ่องกง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น