วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง การเลือกช็อคโกแลต ตามราศี

วันนี้ดูดวง horoworld.com เลยนำดูดวง ทายนิสัย การเลือกช็อคโกแลตของแต่ละราศีมาฝากกัน จากเซ็บไซต์ mthai.com ค่ะ


 


ช็อคโกแลต จัดเป็นขนมหวานทานง่าย อันดับต้นๆ ที่ถูกใจทั้งชายหญิง ช็อคโกแลต มีมากมายหลายชนิด หลายยี่ห้อ และหลายรูปแบบ คุณรู้มั้ยว่า คนแต่ละราศี มีการเลือกลิ้มรส ช็อคโกแลต ที่แตกต่างกันด้วยนะ เคยสังเกตุกันบ้างมั้ยจ๊ะ ลองมาดูกันนะว่าตรงกับตัวเองรึเปล่า


ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

ชาวราศีนี้ เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ พวกเขาจะเขมือบ ช็อคโกแลต ให้หมดภายในครั้งเดียว อย่าหวังเลยว่าจะแบ่งให้คนอื่นได้ลิ้มความอร่อยด้วยกัน เรียกได้ว่า เดินไปซื้อ ช็อคโกแลต


ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 21 พฤษภาคม)

ชาวราศีนี้ จัดเป็นอาร์ตติสต์ที่มีความพิถีพิถัน ชื่นชอบ ช็อคโกแลต ชั้นดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าแพคเกจที่ห่อหุ้มเจ้าแท่งสีน้ำตาลดูดีมีราคาเท่าไหร่ ก็จะดึงดูดชาวพฤษภให้เดินเข้าไปซื้อมาลิ้มลองรสชาติได้มากเท่านั้น


ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

ชาวราศีนี้ จะเลือก ช็อคโกแลต โดยการกัดคำน้อยๆ แล้วละเมียดเคี้ยวให้รสชาติของ ช็อคโกแลต ค่อยๆ ซึมเข้าสู่ลิ้น ถือเป็นคนที่ละเอียดอ่อน และให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ


ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

ชาวราศีนี้ ไม่เคยกิน ช็อคโกแลต หมดภายในครั้งเดียว เผลอๆ คุณเธอเก็บ ช็อคโกแลต แท่งเดิมไว้กินได้เป็นเดือนๆ เลยทีเดียวเชียว ไม่ใช่ขี้เหนียวนะจ๊ะ แต่แค่มันกินไม่ไหวจริงๆ


ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 21 สิงหาคม)

ราศีเจ้าป่า ไม่ต้องสืบ เขาชอบเป็นผู้นำในการแบ่ง ช็อคโกแลต ให้กับคนอื่นๆ แต่ไม่ต้องห่วง ได้เท่ากันจ๊ะ เพราะชาวราศีนี้รักความเท่าเทียม


ราศีกันย์ (22 สิงหาคม – 23กันยายน)

ชาวราศีนี้ค่อนข้างแปลก เพราะพวกเขาจะใช้สร้อมและมีดหั่น ช็อคโกแลต ให้เป็นชิ้นพอดีคำก่อนจะจิ้มเข้าปาก (แปลกไปมั้ยเนี่ย?!)


ราศีตุล (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

ชาวราศีนี้เป็นคนคิดรอบคอบ ชอบวางแผน และออกแนวบงการนิดๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความมีน้ำใจ พวกเขาจะเลือก ช็อคโกแลต มา 2 แท่ง แท่งแรกสำหรับเขาเอง ส่วนอีกแท่งสำหรับแบ่งคนละครึ่งกับคนรู้ใจ (นึกว่าจะให้ทั้งแท่ง แอบงกนะเนี่ย!)


ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน)

ชาวราศีนี้ชอบแอบซ่อน ช็อคโกแลต ไว้กินคนเดียว และจะอารมณ์เสียเป็นที่สุดถ้ามีใครไปค้นเจอ ช็อคโกแลต ที่เขาแอบซ่อนไว้แล้วเอาไปกิน


ราศีธนู (23 พฤศจิกายน – 22 ธันวาคม)

ชาวราศีธนูค่อนข้างเลือกมาก มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เรียกไดว่าเป็นชอบความเพอร์เฟ็คท์ พวกเขาจะเลือกกินแค่ ช็อคโกแลต ที่นำเข้าจากเมืองนอกเท่านั้น อย่าหวังว่าพวกเขาจะยอมลิ้มลอง ช็อคโกแลต กะโหลกกะลาของไทยนะค๊าาา… เสียลิ้นค่าาา…


ราศีมังกร (23 ธันวาคม – 20 มกราคม)

ชาวราศีนี้รักษาภาพพจน์เป็นที่หนึ่ง ต้องดูดีอยู่เสมอ พวกเขาชอบที่จะถูกพบเห็นว่ากำลังรับประทาน ช็อคโกแลต ชั้นเลิศราคาแพงที่สุดเท่านั้น (แต่เวลาอยู่บ้านไม่นับนะจ๊ะ)


ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีแห่งความรักนี้ชอบสร้างภาพให้ตัวเองดูดีนิดๆ จริงๆ รัก ช็อคโกแลต เป็นชีวิตจิตใจ แต่ชอบคิดว่าตัวเองหลงใหลในอาหารแท่งธัญพืชมากกว่า เพราะคิดว่าการกินอาหารเพื่อสุขภาพนั้นช่างเท่เหลือเกิน


ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

ชาวราศีนี้มีน้ำใจเป็นเลิศ เวลามี ช็อคโกแลต ชอบแบ่งให้คนนู้นคนนี้ จนลืมเก็บไว้ให้ตัวเองกิน


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง การเลือกช็อคโกแลต ตามราศี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น