วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ขุดคำทำนายหมอลักษณ์-อ.คชา ดูดวงเจนี่ระวังฉาวเพราะยุ่งคนมีครอบครัวแล้ว

เรื่องนี้ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆเมื่อชาวเน็ตต่างพากันขุดคุ้ยภาพของ เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ ที่มีข่าวกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สามีของ ตู่ นันทิดา แถมตอนนี้ยังรวมไปถึงคำทำนายที่หมอลักษณ์ อาจารย์คชา เคยดูดวงของสาวเจนี่ ว่าให้ระวังข่าวฉาวเพราะไปยุ่งกับคนที่มีครอบครัวแล้ว horoworld.com นำข้อมูลจาก teenee.com มาฝากกันค่ะ


 เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ


 เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ


ดูเหมือนประเด็นการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับนักการเมืองชื่อดัง ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม’ ของนางเอกแถวหน้า ‘เจนี่ เทียนโพสธิ์สุวรรณ’



 จะ ไม่จบลงง่ายๆ เสียแล้ว เพราะล่าสุดหลังจากมีภาพหลุดคู่กับฝ่ายชายพร้อมพ่อของฝ่ายชายที่มาเก๊า ก็ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา
ถึงแม้ว่าล่าสุดจะมีคอมเมนท์หนึ่งในเว็บไซต์ข่าวชื่อดัง อ้างว่า ภาพหญิงสาวที่ปรากฎขึ้นในภาพนั้นไม่ใช่สาวเจนี่แต่อย่างใด แต่เป็น ‘กอล์ฟ ปิยาภา อัศวเหม‘ บุตรสาวของ ’ทิพยอาภา’ ทำธุรกิจด้านแฟชั่นอยู่ที่ฮ่องกง เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ

 เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ




แต่ ถึงแม้จะมีคนออกมายืนยันว่าไม่ใช่นางเอกสาวคนสวย แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะพยายามสืบหาและทำตัวเป็นนักสืบกันไปโดยปริยาย เพราะนอกจากเรื่องภาพหลุดแล้ว ยังมีการตั้งข้อสังเกตว่าระยะหลังมาในช่วง 2-3 เดือนให้หลังนั้น สาวเจนี่มักจะโพสต์ภาพในอินสตาแกรม แล้วใช้แท็กว่า #MBHJ เสมอ ในภาพที่เกี่ยวกับความรัก โรแมนติก ซึ่งก็มีคนเดาอีกว่า น่าจะย่อมาจาก My Beloved Honey Janie Aei หรือเปล่า เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ


 อีกประเด็นที่ทำให้หลายคนจับจ้องมองเรื่องนี้ไม่วางตา เมื่อได้เห็นภาพหนึ่งในอินสตาแกรมของสาวเจนี่ สวมหมวกสีดำ มีลายปักเป็นตัวอักษร JA ในขณะที่อินสตาแกรมของฝ่ายชายนั้น ก็มีหมวกปักอักษรดังกล่าวเช่นกัน

 เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ

 เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ



อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้  อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ และ อ.คฑา ชินบัญชร ได้ นำดวงดาราระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงมาดูหลายคน หนึ่งในนั้นมีดวงของเจนี่ ซึ่งถูกเตือนไว้ว่าดวงจะร่วงเพราะไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีครอบครัวแล้ว

 

‘เจ นี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใน 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับที่ผ่านมาทำดีหรือไม่ดีเอาไว้ ถ้าทำดีก็รุ่งโรจน์ ถ้าทำไม่ดีไว้ดวงก็ตกต่ำ เพราะฉะนั้นเจนี่ที่ผ่านมีงานละครเป็นที่ครองใจประชาชน โดยเฉพาะเรื่อง’แรงเงา’ ดังนั้นปี 2556 จะมีผลงานละครเรื่องใหม่ๆ มาอีกที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จ ดวงชะตาเป็นดาวค้างฟ้า เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ


ยิ่ง ถ้ามีงานละครที่ใช้ดวงตาที่แสดงอารมณ์จะสามารถสะกดคนดูให้ติดตาตรึงใจ ส่วนเรื่องความรักเป็นจุดเปราะที่สุด เพราะความรักเป็นดวงวินาศกับดวงชะตาจะทำให้มีแต่เรื่องเจ็บปวด ถ้าคิดจะจริงจังกับใครมีแต่ผิดพลาด

ส่วน ข้อควรระวังเรื่องความรัก เรื่องที่อื้อฉาว เช่นเรื่องคลิป ความสัมพันธ์อื้อฉาว หรือเรื่องที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีครอบครัวที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ ตัวเจนนี่เสียหาย ซึ่งจะปรากฏชัดมากในปี 2556 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นถ้ามีเรื่องเหล่านี้เข้ามาก็จะสามารถกระชากงานให้ร่วงลงมาได้เลย’


 เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ

 เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ

 เจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ

ไม่รู้ว่าเรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แต่ล่่าสุดมีข่าวออกมาว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเร็วๆนี้ รอฟังความจริงจากปากทั้งคู่กันดูนะค่ะ


ที่มา : http://www.horoworld.com 





Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ขุดคำทำนายหมอลักษณ์-อ.คชา ดูดวงเจนี่ระวังฉาวเพราะยุ่งคนมีครอบครัวแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น