วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีการทำนายเนื้อคู่ ดูดวงว่าคุณและเค้าจะได้แต่งงานกันหรือไม่

วิธีการทำนายเนื้อคู่ ดูดวงว่าคุณและเค้าจะได้แต่งงานกันหรือไม่





หลายๆ คนที่มีความรัก ก็ต้องอยากแต่งงาน และคุณก็จะคิดวางแผนการแต่งงาน แต่คุณจะรู้ได้อย่างไร ว่าคนที่คุณกำลังจะแต่งงานด้วยคือเนื้อคู่ของคุณ วันนี้ ความรัก Horoworld มีวิธีการทำนายเนื้อคู่ ดูดวงว่าคุณและเค้าจะได้แต่งงานกันหรือไม่ จาก thaiza มาฝากเพื่อนๆ ที่อยากจะดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงความรัก ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูพร้อมๆ กันเลยจร้า


หากคุณกำลังวางแผนอยากแต่งงาน หรือคิดจะแต่งงาน ดูดวง ดูดวงความรัก ทำนายเนื้อคู่ว่าชาย-หญิงจะได้แต่งงานกันหรือไม่ วิธีคำนวณหาเนื้อคู่ แนะนำว่าให้เอาอายุของทั้งคู่ชาย-หญิงรวมเข้าด้วย แล้วคูณด้วย 3 ได้ผลเท่าไร นำมาหารด้วย 7 หลังจากนั้นเหลือเศษเท่าไรให้มาดูดวงเนื้อคู่ ของคุณ ดังนี้


   คำนวณได้ เศษ 1 และ 3 ท่านทายว่า ชายหญิงคู่นั้นมักมีปัญหาอุปสรรคในเรื่องความรัก ไม่ค่อยลงรอยกัน เบาะแว้งกันเป็นนิจ ภายหลังจะต้องเลิกลากันไป หากอยู่ด้วยกันมักไม่มีความสุข ครอบครัววุ่นวาย


    คำนวณได้ เศษ 5 ทำนายว่า ท่านทายว่า ชายหญิงคู่นี้ต่างฝ่ายต่างดูใจกัน ความรักยังไม่สุกงอมเต็มที่ หากแม้คิดจะอยู่ด้วยกันอย่างจริงจัง ก็จะได้อยู่ด้วยกันเมื่อนั้น แต่หากคนใดคิดเป็นอื่นหรือห่างเหินก็ต้องเลิกรากันในฉับพลันเช่นกัน


   คำนวณได้ เศษ 2 , 4 , 6 , 0 ท่านทายว่า ชายหญิงคู่นี้ต่างฝ่ายต่างมอบความรักให้แก่กันและกัน เมื่อใดตกลงจะแต่งแล้วมักจะไม่คลาดแคล้วจากกัน ไม่ช้าก็เร็ว จะได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขไปในภายภาคหน้าจนแก่เฒ่า



Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : วิธีการทำนายเนื้อคู่ ดูดวงว่าคุณและเค้าจะได้แต่งงานกันหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น