วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงสปาเท้า ตามราศี

 ดูดวง horoworld.com ขอเอาใจสาวๆกันนะค่ะ ด้วยการเสริมดวงตามราศีด้วยสปาเท้า มาเสริมดวงให้คุณเอง จึงนำข้อมูลจาก mthai.com มาฝากกันค่ะ


ดูดวงตามราศี ด้วยสปาเท้าการ ทำ สปาเท้า นั้นสามารถช่วยให้เราผ่อนคลายความเมื่อยล้า อีกทั้งหากว่าคุณทำ สปาเท้า ที่ถูกต้องตามราศีเกิดยังช่วยเสริมดวงชะตาและสุขภาพของคุณได้เป็นอย่างดีอีก ด้วย ลองมาดูข้อมูลต่อไปนี้กันครับ คุณเกิดราศีอะไร ธาตุอะไร และการทำ สปาเท้า แบบไหนจึงจะเหมาะสมกับคุณ


 


การทำ สปาเท้า ของคนที่เกิดในธาตุน้ำ (เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม-16 สิงหาคม/16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม และ 12 มีนาคม-12 เมษายน) เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะทำ สปาเท้า ด้วยน้ำมันที่มีส่วนผสมของขิง ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายและระบบประสาทแข็งแรง ปลอดโปร่ง เลือดไหลเวียนสะดวก ทำให้รู้สึกสดชื่น และมีความกระปรี้กระเปร่าดีมากๆ


 


การทำ สปาเท้า ของคนที่เกิดในธาตุไฟ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม/17 สิงหาคม-16 กันยายน และ 16 ธันวาคม-13 มีนาคม) เหมาะ สมอย่างยิ่งที่จะทำ สปาเท้า ด้วยน้ำมันที่มีส่วนผสมของโรสแมรี่และดอกมะลิ ซึ่งจะช่วยให้จิตใจสงบ นอนหลับสบาย ผ่อนคลายความกังวลและความตึงเครียด จากภาวะสังคมในปัจจุบัน


 


การ ทำ สปาเท้า ของคนที่เกิดในธาตุลม (เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน-15 กรกฎาคม/17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน และ 13 กุมภาพันธุ์-13 มีนาคม) เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะทำ สปาเท้า ด้วยน้ำมันที่มีผสมของโรสแมรี่และมะกรูด ซึ่งช่วยในเรื่องระบบหมุนเวียนเลือดให้สมดุล สร้างความกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกาย พร้อมรับวันใหม่ได้ดียิ่งขึ้น


 


การ ทำ สปาเท้า ของคนที่เกิดในธาตุดิน (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-14 มิถุนายน/17 กันยายน-16 ตุลาคม และ 14 กรกฎาคม-12 กุมภาพันธุ์) เหมาะ สมอย่างยิ่งที่จะทำ สปาเท้า ด้วยน้ำมันที่มีผสมของลาเวนเดอร์ ซึ่งจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของเลือดอีกด้วย


 


การทำสปาเท้านอกจากจะช่วยผ่อนคลายได้แล้ว หากเลือกสปาที่ถูกต้องตามราศีก็จะช่วยเสริมดวงอีกด้วยนะค่ะ


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงสปาเท้า ตามราศี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น