วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง ทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด

ดูดวง ทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด



ดูดวง Horoworld วันนี้เรามีเคล็ดลับ ทำบุญเสริมดวง ตามวันเกิด ทำนายโดย อ.ภาวิณี นักพยากรณ์ประจำเว๊บ Horoworld.com ที่จะขอมาบอกวิธีการทำบุญเสริมดวง การงาน การเงิน และความรัก ของคนเกิด 7 วัน ให้ได้ผลดีเยี่ยม เอาเป็นว่าอย่ารอช้ารีบมาดูคำทำนายกันเลย


 ทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด


  ทำบุญเสริมดวง คนเกิดวันอาทิตย์


การทำบุญของคุณนั้นมักจะเป็นการถวายผ้าไตร หรือ ผ้าอาบน้ำฝนในช่วงเข้าพรรษาเพื่อให้ชั่วดาของท่านเกิดมงคล  ตลอดจนควรเสริมการเงินของท่านด้วยการถวายหลอดไฟ หรือ การทำบุญที่เกี่ยวกับการถวายปัจจัยเกี่ยวกับค่าไฟตรงจุดนี้จะเสริมดวงชาววัน อาทิตย์ในเรื่องการงาน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเพื่อให้ท่านเห็นแจ้งในปัญญาและสามารถแก้ไขได้  ตลอดจนความรักของชาววันอาทิยต์มักไม่ได้ดีโดยพื้นฐานก็ควรถวายดอกไม้ หรือ พวงมาลัย เพื่อเป็นการเสริมบุญเรื่อง การเงิน และ ความรัก  เพราะดอกไม้เป็นของละมุมละไมเป็นของที่ต้องถนอม  การที่เราถวายดอกไม้จึงเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า คุณจะมีความอ่อนน้อมต่อสิ่งที่คุณต้องเข้าหาหรือเข้าพบ ซึ่งทำให้ 2 เรื่องนี้เกิด ความราบรื่นขึ้น


  ทำบุญเสริมดวง คนเกิดวันจันทร์


คน วันจันทร์เป็นคนอ่อนโยน ขี้วิตกกังวลในเรื่องต่างๆ   ดังนั้นคุณควรทำบุญเสริมดวงเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้มีความเข้ม แข็งมั่นคง โดยคุณควรถวายผ้าไตรจีวร หรือ ทำสังฆทานอย่างต่อเนื่องในช่วงเข้าพรรษาเพื่อส่งเสริมให้ชีวิตมีความรุ่ง เรื่อง การงาน และ การเงินที่มีสภาพคล่องกว่าเดิมและเสริมตัวเองอีกนิดนึงด้วย การ ถวายภัตตาหารเพล หรือ ใส่บาตรให้เป็นประจำกับคนรักของคุณถ้าเป็นไปได้ จะช่วยให้ความรักของคุณไม่ขัดแย้งกัน เจรจากันรู้เรื่องหวานซาบซึ้งจนคุณเองก็โส่งใจ



  ทำบุญเสริมดวง คนเกิดวันอังคาร   


คนเกิดวันอังคาร เป็นคนแรง คนกล้า  คนขยัน คนอย่างคุณรักการปฎิบัติมากกว่าการคิดแผน  การทำบุญเสริมดวงของคุณจึงเหมาะอย่างยิ่งกับ การปล่อยชีวิต โค กระบือ นี่เป็นการเสริมบุญเรื่องงานของคุณโดยเฉพาะ   แต่ถ้าจะเสริมความรักให้ดูมั่นคง  ยืนยาว  ก็ควรถวายเทียนพรรษากับคนรักของคุณก็จะทำให้คู่รักทั้งคู่รักทั้งคู่เกิด ความสว่างในปัญญาทั้งคู่  ส่วนเรื่องเงินถ้าจะให้เกิดโชคลาภ คุณควรไปกราบพระราหู หรือ พระปางป่าเลไลย์ ที่วัดป่าเลไลย์ จ. สุพรรณบุรี พร้อมกับถวายปัจจัยในการทำบุญ   และลองเสี่ยงโชคจากเซียมซีเพื่อพิสูจน์ความศักดิสิทธิ์ วัดป่าเลไลย์ได้เลยค่ะ  บางทีคุณอาจเป็นคนโชคดีได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เลยค่ะ



  ทำบุญเสริมดวง คนเกิดวันพุธ 


ท่าน ที่เกิดวันพุธนั้นจัดว่าช่วงนี้งานงอก  มงคลเสริมดวงเรื่องงานของคุณจึงได้แก่  การถวายเทียนพรรษา หรือ การถวายธูปเทียนที่พระสงฆ์ใช้เป็นประจำในโบสถ์  สิ่งที่จะแก้เคล็ดทำให้คุณมีความมั่นคง  ทำงานแล้วมีชื่อเสียง ตลอดจนการเงินที่ช่วงนี้คนวันพุธเข้าสังคมจัด จึงทำให้การ เงินรั่วไหล เหมือนถังน้ำรั่ว ก็ควรอดรูรั่วของคุณด้วยการทำบุญเสริมดวงการเงิน โดยการทำทานกับผู้ยากไร้,โรงพยาบาลเด็ก หรือ แม้แต่มูลนิธิของคนพิการต่างๆ  เรื่องความรักของคุณในช่วงนี้ยังแฮปปี้อยู่ดี  แถมคนโสดยังได้คนที่อายุมากกว่ามาเป็นคนรัก ทำให้ช่วงนี้มีแต่ sweet แต่คนโสดก็ควรทำบุญเพื่อให้ความรักของคุณนั้นมีความมั่นคงหนักแน่นมากขึ้น จะขอแนะนำให้คุณไปทำบุญเสริมดวงความรักด้วยการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ดอกบัวที่เป็นจำนวนคู่ เช่น 2 ดอก 6 ดอก 8 ดอก  หรือ ไหว้ขอพรต่อมหาศรีอุมาเทวี  ด้วยบัวแดง 6 ดอก เป็นประจำ

  ทำบุญเสริมดวง คนเกิวันพฤหัสบดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี มักมีชีวิตที่ราบรื่น เป็นคนมีเหตุผลและมีน้ำอดน้ำทน ควรเสริมดวงบารมีการงานให้ผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดูในเรื่องงานด้วยกาารสวดมนต์ให้เป็นประจำและถวายน้ำปานะกับภิกษุสงฆ์ เมื่อมีโอกาส  ถวายปัจจัยเกี่ยวกับ  ค่าน้ำ ค่าไฟ ตามควร  เพื่อสนับสนุนดวงคุณให้เกิดความราบรื่น  มีโอกาสทางการเงินที่ดี   ตลอดจนความรักของคุณก็ควรเอาใจใส่กับความรักบ้าง อย่ามัวแต่มุ่งมั่นในงานมากเกินไป   แต่ถ้ามองถึงการทำบุญเรื่องความรักของชาววันครูแล้วควรอย่างที่จะต้องทำบุญ ด้วยการกราบไหว้ขอพร  หลวงปู่ทวด  หรือ  พระแก้วมรกตก็ได้



  ทำบุญเสริมดวง คนเกิดวันศุกร์  


เป็น ดวงของอีกกลุ่มบุคคลหนึ่งที่ยังมีความสุขในหลายๆเรื่อง  แต่ถ้าคุณยังมองถึงการทำบุญที่เกี่ยวในเรื่องต่างๆ ก็จะขอแนะนำให้ไปกราบพระแม่ธรณี หรือ ไปกราบบูชาพระนาคปรก (พระปางวันเสาร์)  เพื่อขจัดปัดเป่าให้การงานราบรื่นกว่าเดิม  ควรเสริมดวงการเงินด้วยการถวายส้ม 5 ผล กับเจ้าแม่กวนอิม เพื่อขอพรในเรื่องการเงินที่ทำให้มีโชคลาภ และชักชวนคนรักไปกราบบูชาพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ ณ พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม


  ทำบุญเสริมดวง คนเกิดวันเสาร์ 


 ท่าน ที่เกิดวันเสาร์ในช่วงนี้ต้องอึดอัดใจหลาย ๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องความรักที่ดูเหมือนวุ่นวายเพราะรถไฟของคุณก็จะชนกัน เสียให้ได้ ก็ต้องขอบอกว่าแก้เคล็ดด้วยการ ไปกราบบูชาหลวงปู่โต วัดระฆัง งานนี้ไปกันทั้งคู่ คือ คุณกับคนรัก และ คุณก็ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตนเองให้มีความหนักแน่นกว่าเดิมด้วย

การ งานไปเรื่อยๆ แต่ถ้ามีผู้ใหญ่สับสนุนด้วยก็จะดีกว่านี้ ก็ขอแนะนำให้เสริมบารมีให้ผู้ใหญ่หนุน ด้วยการสวดมนต์กับพระประจำวันเสาร์ และควรทำบุญบริจาคทรัพย์แก่ผู้ยากไร้  ตลอดจนทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง หรือ บริจาคโลงศพ ก็จะเป็นการสละทานเพื่อเสริมเรื่องการเงิน และ เปิดดวงของคุณให้มีการได้รับโอกาสมากขึ้น


 


ที่มา http://freestylehoroworld.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง ทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น