วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงเส้นทางรัก แตงโม โตโน่

จากที่มีข่าวว่าโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกมายอมรับอย่างเปิดเผยว่าได้คบหาพูดคุยกับแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อยู่นั้น ก็เป็นกระแสเสียงออกมาพูดกันว่า การคบหากันของทั้งสองคนจะเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน เนื่องจากสาว แตงโมก็มักจะมีข่าวกับใครหลายคนอยู่บ่อยๆ วันนี้ ทำนายดวงคนดัง Horoworld.com และ อ.นพัสนันส์ พยากรณ์  จะขออนุญาตส่องดวงเรื่องความรักของทั้งสองคนว่าเป็นอย่างไรบ้าง และมีโอกาสเป็นไปได้ไหม ที่สองคนนี้จะเป็นแฟนกันตามข่าว ไปติดตามกันเลยค่ะ


ดูดวงความรัก โตโน่ ภาคิน ในช่วงนี้ 

ได้ไพ่  2ไม้เท้า( Two Of Wands ) ,The Chariot(ไพ่อัศวินนักรบ),The Hermit ( ไพ่ฤาษี )


จากไพ่ที่ได้นั้นบอกได้เลยว่าความรักของโตโน่ในช่วงนี้มีโอกาส เป็นความรักแบบเพื่อนสนิทที่มากกว่าเพื่อน  คบหาใครในช่วงนี้ตามดวงชะตามีเกณฑ์ต้องมีคู่แข่ง หรือจะต้องแข่งขันเพื่อให้ได้มา ต้องเหนื่อยและพยายามถึงจะชนะใจ  ถ้าคบใครความสัมพันธ์จะเป็นแบบเรื่อยๆ ไม่หวือหวา เกณฑ์ชะตาในปีนี้ยังไม่มีโอกาสที่จะเจอคู่แท้ถึงจะมีความรักก็ยังเป็นรักที่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงได้ และยังไม่แน่นอน เพราะช่วงชีวิตตอนนี้เกณฑ์เรื่องงานเด่น และประสบความสำเร็จมากกว่าเรื่องความรัก


โตโน่ คย แตงโม
ดูดวงความรัก แตงโม ภัทรธิดา ในช่วงนี้ 

ได้ไพ่ Ace Of Swords ( ไพ่ 1 ดาบ ), Five Of Pentacles ( 5 เหรียญ ) , Strength ( ผู้หญิงแกร่ง )


ตามดวงคุณแตงโม ภัทรธิดาในช่วงนี้เรื่องของความรักถึงแม้จะมีเข้ามา แต่ก็ยังไม่ใช่ความรักที่ลงตัวเช่นกัน เกณฑ์ชะตาความรักในช่วงปีนี้มีโอกาสชัดเจนในความสัมพันธ์กับคนที่เข้ามา มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ในระดับหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ยังไม่ใช่รักที่สมหวังในระยะยาวอย่างแน่นอน ถ้าถามเรื่องของคู่แท้ ก็ต้องบอกว่าภายในปีนี้มีแต่งานกับเงินเป็นคู่แท้ค่ะ ถ้ามองหาคนรักแบบตัวเป็นๆคงต้องบอกว่า “ต้องรอไปก่อน” นะจ๊ะ


***มีทางเป็นไปได้หรือไม่ ที่ โตโน่-แตงโม จะเป็นแฟนกันตามข่าว? ***  

ได้ไพ่ Eight Of Swords ( 8 ดาบ ), The Lovers (ไพ่คู่รัก ) และ The Hermit ( ไพ่ฤาษี )


ถึงแม้ความรักของทั้งสองคนดูเป็นที่เปิดเผยว่าคบหากันจริง และที่ผ่านมาต่างฝ่ายอาจเคยเจอกับความผิดหวังมาแต่ความสัมพันธ์ระหว่างโตโน่ กับ แตงโม ในครั้งนี้ก็มีโอกาสที่จะได้คบหากันในฐานะคนรักอย่างแน่นอน แต่ความรักครั้งนี้ก็ยังเป็นแค่เพียงเหมือนลมพัดผ่านเข้ามาทำให้มีความสุขและชุ่มชื่นหัวใจ ยังเป็นความรักที่ไม่ยั่งยืนยาวนานและยังมีโอกาสที่จะห่างกันในอนาคต เนื่องจากดวงชะตายังต้องเจอเรื่องการมีคนใหม่เข้ามา เราอาจเคยได้ยินคำว่าคาสโนว่า มาเยอะ แต่รักครั้งนี้อาจจะต้องเปลี่ยนไปรู้จักกับ คาสโนวี่ แทนนะคะ


ที่มา : http://www.horoworld.com 


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงเส้นทางรัก แตงโม โตโน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น