วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงเดือนสิงหาคม 2556 หมอช้าง

ดูดวงเดือนสิงหาคม 2556 หมอช้าง



ดูดวงปี2556หมอช้าง ดูดวงหมอช้าง 


 


ดูดวง Horoworld.com มาตามคำเรียร้องแล้วค่ะ วันนี้เราจัดให้ต้อนรับ วันแม่ ในเดือนสิงหาคม กับการพยากรณ์ ดูดวงเดือนสิงหาคม 2556 หมอช้าง ที่จะขอมาวิเคราะห์ ดูดวงหมอช้าง ทั้ง  12 ราศี ในเดือนนี้ ราศีใดจะดวงจะโดดเด่นสุดๆ และราศีใดจะย่ำแย่แบบสุดขั้ว มาดูกัน!!



พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง16 เมษายน – 15 พฤษภาคม  )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีเมษมี เรื่องที่ต้องเตือนเพราะเป็นจังหวะที่ดาวประจำราศีเกิดของคุณนั้นอยู่ในมุม ที่อ่อนกำลัง จะส่งผลให้ถูกใส่ร้าย นินทา ศัตรูมีพลังเหนือกว่า ควรงดเรื่องการออกหน้าและอยู่แบบเบื้องหลังจะดีกว่านี้เพราะดวงดาวมันค่อน ข้างจะเปราะบาง ระวังจะมีปัญหากับบริวาร เกิดอุปสรรค ในเรื่องของการทำงานได้ หมดเดือนนี้ไปแล้วความก้าวหน้าจะมีเข้ามามากขึ้นอย่างแน่นอน




พยากรณ์เดือนสิงหาคม  2556 ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีพฤษภที่ ผ่านมามีแต่ความวุ่นวายต่างๆ ทั้งปัญหาอุปสรรคในเรื่องเงินทอง แต่เดือนนี้ดวงดาวดีขึ้น ส่งผลทำให้จะได้รับข่าวดี ทางด้านการเงินและโชคลาภ หรือบางทีอาจจะหมายถึงเรื่องของการเดินทางที่ทำให้คุณพบกับเรื่องดีๆเข้ามา แต่ว่ามีเรื่องที่จะต้องเตือนกัน คือ เรื่องภายในครอบครัว ญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่อาจจะเจ็บป่วยไม่สบายหรือว่ามีเรื่องจุกจิกกวนใจภาย ในบ้าน ก็คงจะต้องเรียกว่าเป็นช่วงจังหวะเดือนที่คุณต้องดูแลเอาใจใส่แบ่งเวลาให้ ความสำคัญกับเรื่องในครอบครัวมากยิ่งขึ้น


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีเมถุนจะ เน้นในเรื่องการถูกตรวจสอบ การจับผิด หรือ มีเจ้านายใหม่เข้ามาคอยดูแลทำให้เราเกิดความอึดอัดใจ หรือการเปลี่ยนแปลงที่มาจากคนรอบข้าง ครอบครัว ในเดือนนี้แนะนำให้ ทำบุญ สวดมนต์ ไหว้พระ อีกอย่างในเรื่องของงานกับเงินเป็นจุดที่สัมพันธ์กันมาก ดวงคุณอาจจะมีความคิดวิตกกังวลในเรื่องของงานอยู่ จะต้องหาเงิน หมุนเงินให้พออยู่ พอใช้ ให้พอชนเดือน


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีกรกฎ  ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีกรกฎ ต้อง เตือนเรื่องสุขภาพ  อุบัติเหตุ เพราะมีดวงดาวธาตุไฟโคจรเข้ามาในราศีของคุณ ควรไปตรวจเช็กสุขภาพร่างกายหรือเจาะเลือดให้มีเรื่องเจ็บตัวก็จะเป็นสิ่งที่ ช่วยแก้เคล็ดในจังหวะของดวงที่ดีได้ แต่ข่าวดีมีเข้ามาเหมือนกัน ใครที่ทำอาชีพที่เกี่ยวข้องการเจรจาติดต่อซื้อขายคุณจะมีโชคหรือข่าวดีเข้า มา  แต่ระวังการถูกใส่ร้าย นินทา จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเดือนนี้ ถ้าจะให้ดีควรทำบุญด้วยการไปห่มผ้าพระประธานก็เป็นสิ่งที่ช่วยคุ้มครองชีวิต ให้พ้นภัย


พยากรณ์เดือนสิงหาคม  2556 ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม – 15 กันยายน )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีสิงห์ดาว ประจำตัวของคุณเริ่มมีพลังโดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้วจะส่งผลดีในเรื่อง การทำงานอยู่ในจุดที่ดี ดังนั้นถ้าคุณกำลังรออะไรอยู่ก็จะมีข่าวดี หรือมีโชคในการเจรจา ติดต่อ แถมในเดือนนี้ยังมีโชคทางการเงินเข้ามาด้วยใครที่คิดจะทำธุรกรรมในเรื่อง เงินๆทองๆ ทำสินเชื่อ ไฟแนนท์ ในช่วงเดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีเหมือนกัน




พยากรณ์เดือนสิงหาคม  2556 ราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน – 15 ตุลาคม )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีกันย์โดย เฉพาะเรื่องความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คนยังโสดอยู่ครึ่งปีหลังจะได้สละโสด ถ้าคนที่มีแฟนอยู่และมีเรื่องทะเลาะกันเยอะมีปัญหากันตลอด อยากจะกลับมาพูดคุยคืนดีกันในช่วงจังหวะเดือนสิงหาคมก็เป็นเดือน ที่จะมีโอกาสได้รับข่าวดี แต่ที่ต้องเตือน คือเรื่องของสุขภาพเพราะดาวประจำราศีของคุณอ่อนกำลัง โอกาสที่จะเป็นปวดไม่สบาย พร้อมที่จะเกิดขึ้น การทำงานโดยเฉพาะเรื่องของการเจรจาสื่อสารออกหน้าต้องระวังการหลงๆลืมๆถ้า เกิดขึ้นบ่อยๆไปเจอเรื่องสำคัญเข้าจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้


พยากรณ์เดือนสิงหาคม  2556 ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีตุลย์เรื่อง แรกที่ต้องระวัง คือ เรื่องของความรัก เน้นเป็นพิเศษ สำหรับคนที่มีคู่หรือว่ามีครอบครัวอยู่แล้ว จะส่งผลทำให้มีความห่างไกลกันไม่ค่อยได้คุยหรือเจอกัน  บางคนอาจมีเรื่องราว มีปากเสียง มีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย เป็นบททดสอบครั้งสำคัญในช่วงครึ่งปีหลัง สิ่งที่แนะนำในเดือนสิงหาที่ดีที่สุด คือ หาโอกาสพาแฟนเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ไปเที่ยวพักผ่อนและที่สำคัญก็คือในเรื่องของการไปทำบุญ  ถวายเทียนคู่จะช่วยเสริมดวงความรักให้ดีขึ้นได้  ตัวเลขที่จะนำโชคมาให้ มีอยู่ 3 ตัว คือ เลข 1 เลข 4 แล้วก็เลข 8 ก็ถือว่าเป็นเลขมงคลสำหรับดวงคุณช่วงสิงหาคมนี้


พยากรณ์เดือนสิงหาคม  2556 ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีพิจิกเดือน นี้จังหวะดวงดาวเป็นในเรื่องโชคลาภเป็นสำคัญ ด้วยความที่ดาวมันแรงอาจจะเป็นแบบทุกขลาภได้ การได้เงิน ได้โชค มาอย่างไม่คาดฝันในเดือนนี้จะมีเข้ามา ส่วนข่าวดีในเดือนนี้เป็นเรื่องความลงตัว ความชัดเจนในเรื่องการทำงานราศีคุณนั้นเป็นจังหวะในความก้าวหน้าอยู่ในจุด ที่ดีมากบางครั้งอาจมีการพูดคุยแต่ไม่ลงตัว ถ้าเจรจาต่อรองกันในเดือนนี้โอกาสความสำเร็จมีเข้ามา




พยากรณ์เดือนสิงหาคม  2556 ราศีธนู  ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีธนู เป็น เดือนที่ถูกตรวจสอบเยอะ มีการปรับเปลี่ยนระบบในการทำงานใหม่ การทำงานยากขึ้นแต่ว่าด้วยจังหวะของดวงนั้น ยังอยู่ในจังหวะที่ดีทำให้อุปสรรคต่างๆผ่านไปได้  และในช่วงครึ่งปีหลังถือว่าความรักโดดเด่น บางเวลาอาจไม่ค่อยเจอกัน ต้องระมัดระวังการเข้าใจผิด มีมือที่ 3 เข้ามา แต่ถือว่ายังอยู่ในพื้นฐานที่ดีอยากให้คุณดูแลกันให้มากขึ้น




พยากรณ์เดือนสิงหาคม  2556 ราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม– 15 กุมภาพันธ์ )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีมังกรให้ ระวังเรื่องของสุขภาพ อุบัติเหตุไว้หน่อย แต่ไม่ต้องกังวลใจมากเพราะดวงดาวมันค่อนข้างเล็กและไม่แรงมาก แต่ก็อย่าประมาทเด็ดขาด คำแนะนำให้คุณควรไปหาหมอเพื่อตรวจสุขภาพ เจาะเลือด หรือ มีนัดกับหมอทำฟัน จะเป็นการแก้เคล็ดได้ดี  ส่วนการทำงานมีความโดดเด่น ก้าวหน้า แต่ระวังจะโดน ใส่ร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เรื่องราวเข้าใจผิด  แนะนำในเรื่องการทำบุญ การห่มผ้าพระประธานหลายๆวัด  การทำบุญลักษณะนี้จะเป็นการเสริมดวงในช่วงเดือนนี้ได้เป็นอย่างดี


พยากรณ์เดือนสิงหาคม  2556 ราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีกุมภ์เรื่อง สำคัญในเดือนนี้อยู่ในเรื่องของงาน ใครที่ตั้งใจจจะทำอะไรใหม่ ดวงของคุณจะโดดเด่นในเรื่องการร่วมหุ้น ลงทุน หรืออะไรที่เป็นเลขคู่ ปัญหาจุกจิกที่เกิดขึ้นมาในเรื่องของการทำงานก่อนหน้านี้ช่วงเดือนนี้ก็จะดี ขึ้น ทั้งชื่อเสียง ความสำเร็จจะมีเข้ามา แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องย้ำเตือนก็คือในเรืองความรัก โอกาสในเรื่องอุปสรรคจะมีเกิดขึ้นในเดือนนี้ได้อยู่




พยากรณ์เดือนสิงหาคม  2556 ราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม – 15 เมษายน )


พยากรณ์เดือนสิงหาคม 2556 ราศีมีนจะ อยู่ในจังหวะเรื่องราวของความรัก ใครที่รอโอกาส ข่าวดีในเรื่องของความรักเชื่อว่าจะมีให้ลุ้น คนที่ยังโสด คนมีแฟนแล้วโอกาสที่ความลงตัว ความเข้าใจกันก็จะรักกันมากขึ้น อีกอย่างในช่วงเดือนนี้จะได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ รับผิดชอบใหม่ๆ จะนำมาสู่ความสำเร็จ ความก้าวหน้าคุณได้ รวมไปถึงในเรื่องเงินในเดือนนี้ยังคึกคักอยู่


 


ที่มา http://www.facebook.com/Horoworldfanpage


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงเดือนสิงหาคม 2556 หมอช้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น