วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ทายนิสัยจากชื่อเรียกแทนตัวคุณ

ทายนิสัยจากชื่อเรียกแทนตัวคุณ



ดูดวง horoworld.com วันนี้ มีคำทำนายทายนิสัยตัวคุณจากสรรพนามที่คุณใช้เรียกแทนตัวคุณเองกับคนอื่น จาก mthai.com มาฝากกันค่ัะ


ปกติ เวลาคุณสนทนากับคนอื่นที่อยู่รอบๆตัว คุณมักจะใช้ คำนามแทนชื่อ ของคุณว่าอะไร เช่น ฉัน เรา เค้า ที่ถามอย่างนี้ก็เพราะว่า คำนามแทนชื่อ ที่คุณใช้นั้นสามารถบอกตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดีครับ ดังข้อมูลที่นำมาฝาก




ทายนิสัยจากชื่อเรียกแทนตัวคุณ
ทายนิสัยจากชื่อเรียกแทนตัวคุณ


ฉัน คุณเป็นคนอารมณ์ดีบางครั้งก็อารมณ์ร้ายคาดเดาอารมณ์คุณได้ยากจริง ๆ คุณมีความเป็นผู้นำสูงมักจะทำตัวเป็นคนน่ารัก ๆ เสมอ แต่ว่าถ้าคุณเจอคนที่คุณเป็นศัตรูขึ้นมาคุณจะไม่หนีหรอกคนอย่างคุณจะต้องบุก เข้าไปหา


เรา คุณเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ดีกว่าคนอื่น ๆ ไม่ค่อยมีความเป็นผู้นำ คุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายแต่ว่าคุณน่ะพยายามทำตัวเป็นคนเข้มแข็งมาก ๆ ส่วนใหญ่พวกเพื่อน ๆ ของคุณคิดว่าคุณเป็นคนเข้มแข็งมาก ๆ เถียงเก่งเวลาคุณเจอศัตรู คุณจะพยายามทำเป็นเดินหนี


เค้า คุณ เป็นคน มีไหวพริบส่วนมากจะเรียนเก่งมีความเป็นผู้นำสูงมาก ๆ เป็นคนรักเดียวใจเดียว คุณเป็นคนอารมณ์เสียง่ายชอบนินทาคนอื่นเป็นบางครั้ง


ฮา (คำพื้นเมือง) คุณเป็นคนประเภทเบื่อโลกชอบเซ้าซี้ออะไรบางครั้งจนน่ารำคาญ คุณเป็นคล่องแคล่วว่องไว ไม่กลัวคน ชอบลุย เวลาเจอศัตรูคุณจะไม่เดินหนีคุณจะเข้าไปลุยลูกเดียว


เดี๊ยน คุณ เป็นคนสดใสร่าเริงแต่ว่าอารมณ์เสียง่ายนิสัยเอาแต่ใจเดาใจยาก คุณเป็นคนที่เวลาเจอศัตรูจะไม่เข้าไปใกล้ถอยออกห่างลูกเดียวไม่ค่อยเป็นผู้ นำแต่ใจจริงคุณอยากเป็นผู้นำ


กู คุณ เป็นคน เข้มแข็งอารมณ์เสียบ่อย ๆ เวลาคุณโกรธส่วนมากคุณจะไม่ใช้กำลัง แต่จะด่าคำหยาบอยู่บ่อย ๆ คุณมักจะมีอารมณ์ไม่ดี เวลาที่คุณเจอศัตรูคุณจะลุยเข้าหาเลย


ชื่อตนเอง คุณเป็นคนอารมณ์ดีเอามาก ๆ ไม่ค่อยจะโกรธใคร คุณชอบเล่นสนุกสนาน ชอบเซ้าซี้อะไรบ่อย ๆ มักจะเป็นเรื่องเดิม ๆ เวลาคุณเจอศัตรูคุณจะถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้


 


สรรพนามที่ใช้เรียกแทนตัวเองอาจมีหลายคำแต่ควรเลือกใช้ให้เหมาะสมกับบุคคลหรือสถานการณ์นะค่ะ


 


ที่มา http://www.facebook.com/Horoworldfanpage


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ทายนิสัยจากชื่อเรียกแทนตัวคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น