วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง เก้า สุภัสสรา สไปรท์ hormones วัยว้าวุ่น

ดูดวง Horoworld วันนี้ขออินกระแสซีรีย์สุดฮอต  hormones วัยว้าวุ่น ด้วยการส่องดวง เก้า สุภัสสรา ธนชาต หรือ สไปรล์ วัยว้าวุ่น สาวสุดแซ่บคนนี้ โดยให้ อ.โหน่ง รัตติกาล มาวิเคราะห์ดวง เก้า สุภัสสรา ในเรื่องการงาน เงิน ความรัก และสิ่งที่ต้องระวังในปีนี้จะเป็นยังไงกันบา้ง มาดูคำทำนายกัน!


เก้า สุภัสสรา 01
ดูดวงการงาน เก้า สุภัสสรา  สภาพพื้นดวงและพื้นวาสนา ของเก้า ถ้าหากจะเด่นดัง อยู่ในอาชีพ ของดาว-นักแสดง จะต้อง หาจุดเด่นหรือได้รับ บทเด่นๆ ที่จะต้องแปลกแหวกแนว กว่านักเเสดงคนอื่นๆ หรือว่าจะต้องได้รับบทบาทที่แตกต่างจากนักแสดงคนอื่นสิ่งจะดี และตัวเธอสามารถ จะพัฒนาตนเองไปสู้บทบาทต่างๆ ได้จากประสบการณ์ และการลองผิด-ลองถูกของประสบการณ์ในการทำงาน  เรื่องหน้าที่การงานของนักแสดงดี จะต้องได้รับบทบาทเด่นที่จะต้องท้าทายความสามารถ (จากในตัวตนที่เธอไม่ได้เป็นจริง) ตามนิสัยของเธอสักเท่าไร ในช่วงปีนี้ จนถึง กลางปีหน้า จะมีงานเข้ามาให้รับแสดงได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งบทบาทของตัวเอง หรือตัวประกอบ


ดูดวงการเงิน เก้า สุภัสสรา จะมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำและมีรายได้ที่ดีขึ้นตามลำดับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องควบคุมเกี่ยวกับการใช้จ่ายตามอารมณ์ของตัวเองให้ได้ จึงจะดี บางครั้งอาจจะต้องมีความอึดอัด กับ การช่วยเหลือบุคคลที่ตัวเอง รักหรือรับผิดชอบ เช่นคนในครอบครัวก็ตามที่ก็ขอให้ นักแสดงสาว แสดงถึงความกตัฌญูเข้าไว้


เก้า สุภัสสรา 02


ดูดวงความรัก เก้า สุภัสสรา ในช่วงเดือน กรกฎาคม-สิงหาคม จะมีผู้ชายที่รู้จักมักคุ้นพาก่อน เข้ามาชื่นชอบในตัวเธอแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังคงทำความรู้จักกันไปก่อน เพราะจากในพื้นชะตา ความรักที่เข้ามาใหม่ ของเธอก็ยังไม่ได้ตามที่เธอคาดหวังเอาไว้


ข้อควรระวังของ เก้า สุภัสสรา เนื่องจากนักแสดงสาวทานนี้มีข้อเสียในเขียงของสถาวะทางอารมณ์ ได้ในบางครั้ง  ดังนั้นในช่วงระยะเวลานี้ ต่อเนื่องไม่ถึงสิ้นปี 2556 ให้ระมัดระวังสภาวะทางอารมณ์ ทิศนคติและคำพูด รวมถึงเรื่องการเดินทางไกลด้วย


เก้า สุภัสสรา 04


ดูประวัติ เก้า สุภัสสรา วัยว้าวุ่น


เก้า สุภัสสรา 03


ที่มา http://doodoung2556.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง เก้า สุภัสสรา สไปรท์ hormones วัยว้าวุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น