วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สีเล็บสุดจี๊ด แบบไหนที่เป็นคุณ

สีเล็บสุดจี๊ด แบบไหนที่เป็นคุณ





     ความสวยงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการเรียกความมั่นใจจากการแต่งหน้าสวย ๆ  และเล็บก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน สามารถสร้างความประทับใจ กับผู้ที่พบเห็น การดูแลเล็บและมือจึงเป็นเรื่องสำคัญ จนกลายเป็น แฟชั่นการตกแต่งเล็บ แล้วรู้ไหมคะว่าสียาทาเล็บ ก็สามารถทายนิสัยคุณสาว ๆ ได้ด้วย


สีเล็บสุดจี๊ด แบบไหนที่เป็นคุณ


สีเล็บสุดจี๊ด แบบไหนที่เป็นคุณ


ชอบทาเล็บสีขาว 

สีขาวบริสุทธิ์นี้บอกถึงการเป็นคนที่เรียบร้อย รักสะอาด ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม เจ้าระเบียบ มีอุดมคติ ไม่กล้าทำอะไรแปลกใหม่ กลัวการเปลี่ยนแปลง ชอบความมั่นคง ยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ค่อยยอมรับความคิดของผู้อื่น พูดจาเชือดเฉือนใจเก่ง


ชอบทาเล็บสีชมพู

ถ้าคุณชอบทาเล็บสีชมพูมากที่สุด บอกได้ว่าเป็นคนที่มีความสามารถมาก เป็นคนขยันขันแข็ง มีความทะเยอทะยานสูง อยากมีชีวิตสมบูรณ์แบบ เป็นคนทำอะไรรอบคอบ ระมัดระวังมาก จริงจังกับเรื่องการมีเหตุผล ยึดมั่นในหลักการ ไม่ออมชอม ข้อดึของคุณคือ คุณเป็นคนที่ทำอะไรจริงจัง และจริงใจ ข้อเสียคือ ไม่ค่อยมีเสน่ห์


ชอบทาเล็บสีม่วง

สีม่วงนี้บอกได้ว่าคุณเป็นคนมีเสน่ห์มาก มักเป็นที่ดึงดูดใจของเพศตรงข้ามเสมอ มีความลึกลับซับซ้อน เป็นพวกน้ำนิ่งไหลลึก อ่านยาก ไม่เปิดเผยให้ใครรู้จักตัวตนที่แท้จริง เป็นคนมีความสามารถสูง ทำงานยาก ๆ ได้ดี มีความมั่นใจในตัวเองมาก ไม่ค่อยแคร์ใคร


ชอบทาเล็บสีแดง 

แสดงว่าคุณเป็นคนรักสนุก ชอบเรื่องตื่นเต้น ไม่ชอบอะไรซ้ำ ๆ ซาก ๆ จิตใจกล้าหาญ ชอบเสี่ยง ไม่หวั่นไหว ไม่ชอบอยู่ที่ไหนนาน ๆ อยู่ไม่สุข ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำอะไร เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง บางครั้งก็เห็นแก่ตัว เผด็จการ อีโก้จัด ไม่ยอมใคร


ชอบทาเล็บสีส้ม 

ถ้าคุณชอบเล็บสีส้ม ถึงจะดูเปรี้ยวจี๊ด แต่คุณกลับเป็นคนอบอุ่นน่าประทับใจ มีความเป็นมิตร เข้ากับคนง่าย มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นคนมองโลกในแง่ดี ท่าทางคุณเป็นคนเปิดเผย แต่ก็ถือตัวเหมือนกัน ข้อเสียของคุณคือ เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ชอบใช้อำนาจ ดูถูกคนอื่น


ชอบทาเล็บสีดำ

ส่วนสาวที่ปลื้มเล็บสีดำ บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ชอบแสดงออกว่ามีความมั่นใจมาก ทั้ง ๆ ที่ข้างในใจคุณอ่อนไหว แต่คุณเลือกที่จะไม่แสดงออก คุณต้องการให้คนอื่นมาสนใจคุณ ชอบเรียกร้องความสนใจ แคร์ความรู้สึกของคนอื่น จนบางครั้งเก็บมาคิดมาก เล็บสีดำคือหน้ากากของคุณนั่นเอง



Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : สีเล็บสุดจี๊ด แบบไหนที่เป็นคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น