วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงความรัก รูป profile บอกรัก

ดูดวงความรัก รูป profile บอกรัก






เพื่อนๆค่ะ รูป profile บน  facebook หรือ instagam เป็นแบบไหนกัน แล้วรู้รึเปล่าว่ามันสามารถบอกรักได้นะ ^0^



รูป profile บน facebook หรือ instagamในหลายๆมุมมองก็ยังพอบอกได้ว่าการแสดงออกทางภาพถ่ายต่างๆ ยังสามารถบอกให้รับรู้ถึงความรู้สึกในการบอกรักได้โดยไม่ต้องเอ่ยปาก เพียงแต่ต้องให้ความชัดเจนของภาพเป็นสื่อ  บอกรักได้อีกมุมหนึ่งเช่นกัน


วันนี้ อ.แหม่ม รหัสจักรวาล นักพยากรณ์ประจำเว็บ Horoworld.com จะขอมา ดูดวงความรัก จากรูป profile บอกรัก ของเพื่อนๆกันค่ะว่าแต่คนมีวิธีบอกรักแฟนกันยังไงบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูคำทำนายกันเลย


รูป profile บอกรัก


รูป profile บอกรัก


คนที่ชอบตั้งรูป profile เป็นภาพตัวเอง… ทายว่า  แต่ลักษณะการแสดงออกในภาพ …ยืนกอดอก… เทียบเป็นเรื่องของความรักเหมือนกำลังจะขอความเห็นใจ ต้องการความอบอุ่นในขณะเดียวกันก็รู้สึกว่ายังลังเลอยู่กับคนรักว่าจะเป็นไปอย่างที่คิดอยู่หรือเปล่า   แต่ก็พร้อมเสี่ยงว่ารักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร  และจะระมัดระวังตัวมาก ถ้ารักครั้งนี้สดใสก็จะทะนุถนอมความรักที่มี เป็นอย่างดี สัมพันธภาพยืนยาว และมีความมั่นคง


คนที่ชอบตั้งรูป profile เป็นภาพแฟน…. ทายว่า  ที่ถ่ายคนเดียว ในกรณียังรักกันอยู่เป็นอย่างดี ยังหมายถึงความคิดถึง  ความชื่นชมและรอคอย เหมือนคอยคำตอบอะไรบางสิ่งบางอย่าง หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นการขอความเห็นใจ ขอคำตอบอย่างชัดเจน กับเรื่องของความรัก…




คนที่ชอบตั้งรูป profile เป็นภาพแฟนกับเพื่อน… ทายว่า  อย่าให้ความสำคัญกับคนรอบๆข้าง  มากกว่าความรักหรือความสัมพันธ์ที่ดี  เหมือนเป็นการบอกให้รู้ว่า  อย่ารักเพื่อนและให้ความสำคัญกับเพื่อน มากกว่าคนรัก…

คนที่ชอบตั้งรูป profile เป็นภาพตัวเองกับแฟน….ทายว่า  เหมือนแสดงให้เห็นว่ารักครั้งนี้มั่นคง  ซื่อสัตย์  ไม่เคลือบแฝง และยังเป็นการประกาศให้คนอื่นรู้ถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง  ในภาพถ้าโอบคนรักเอาไว้ ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นเจ้าของ และคำมั่นสัญญาว่า…อย่าหวั่นไหว….


คนที่ชอบตั้งรูป profile เป็นภาพสัตว์เลี้ยง….  ทายว่า  ลักษณะนี้ที่ชอบใช้รูปสัตว์เลี้ยงน่ารักและแสนหวาน แทนสไตล์ บอกรัก  ไม่ต้องมองให้ลึกซึ้ง ก็พอจะบอกได้ว่า..ต้องการอะไร…ถ้าเป็นรูปสุนัขจะเป็นพันธุ์อะไรก็ตามหมายถึงต้องการความซื่อสัตย์   จงรักภักดี  แต่ถ้าเป็นรูปแมว..ความคิดก็จะเปลี่ยนไปเป็นอีกอย่างหนึ่งทันที  แมวเป็นสัตว์ที่น่ารักน่าคลอเคลีย อาจต้องการให้ความรักครั้งนี้น่ารักน่าทนุถนอม ในขณะเดียวกันแมวเป็นสัตว์ที่เข้าใจยากก็ยังบอกได้ว่า เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย  ได้เช่นกัน


คนที่ชอบตั้งรูป profile เป็นภาพการฟฟิก….  ทายว่า  ในเชิงของความรัก  บอกได้เลยว่า มีเรื่องซับซ้อน และสับสน หรือแม้แต่ลับลมคมใน ที่มีแต่เรื่องไม่เปิดเผย  ต้องค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่  จึงพอสรุปได้ว่าใจยังไม่นิ่งกับรักครั้งนี้อย่างแน่นอน  ต้องใช้เวลาเรียนรู้   หรืออีกนัยยะ..หนึ่งก็อยากจะบอกให้รู้ว่าชอบความตื่นเต้น หวือหวา  ไม่ซ้ำซากจำเจ พยายามหาทางให้มีเรื่องที่ต้องทำร่วมกัน อยู่เฉยไม่เป็น


คนที่ชอบตั้งรูป profile เป็นภาพดารา ….. ทายว่า   เป็นความรู้สึกอยากบอกให้รู้ว่ายังอยากอยู่ในสังคม แบบสบายๆ ชัดเจน  เปิดเผยและยังซ่อนความรู้สึกถึงการยอมรับ  ความมีหน้ามีตาในสังคม  และความโดดเด่น ต้องการเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น  ที่จะยืนอยู่เคียงข้างกัน..ค่ะ


คนที่ชอบตั้งรูป profile เป็นภาพหัวใจ หรือความรัก …. ทายว่า   ต้องการความรักที่สดใส  ช่างฝันในแบบเด็ก ๆ ที่คิดว่า ความรักครั้งนี้ต้องโรจด้วยกลีบกุหลาบแสนหวาน   และยังแอบเจ้าชู้  ตั้งความหวังกับเรื่องของความรักค่อนข้างสูง  อยากบอกให้รู้ถึงว่าต้องการความรักที่อบอุ่น  ภาพก็ยังสื่อให้เห็นว่า  ถึงแม้จะดูสดใสและแสนหวาน โรแมนติก  สิ่งที่ซ่อนอยู่คือ ความเอาแต่ใจตัวเองและต้องการความเป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใคร…ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น