วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันพุธ

  ดูดวง horoworld.com วันนี้  มาเอาใจสาววันพุธที่รักการดูดวงกันค่ะ วันนี้มีคำทำนายดูดวงและความรักของผู้หญิงที่เกิดวันพุธจากwww.womanplusmagazine.com  มาฝากเพื่อนๆกันนะค่ะ

ผู้หญิงทื่เกิดวันพุธ


 อุปนิสัย…..ดาว พุธเป็นดาวแห่งราศีชีวิตคุณ ส่งผลให้ผู้หญิงที่เกิดวันพุธเป็นคนที่มีไหวพริบ เรียนรู้เร็ว และเป็นคนที่ชอบการพบปะผู้คน ช่วยเหลือ โอบอ้อมอารี มีน้ำใจมากคนหนึ่ง โดยทั่วไปจะชอบ การแต่งตัว รักสวยรักงาม มากกว่าวันอื่นๆ เพราะดาวแห่งราศีเป็นเทพีแห่งความงดงาม และการ สร้างสรรค์ ด้วยความเป็นคนที่เชื่อมั่นในความดีผู้หญิงวันนี้ จึงเป็นคนที่ช่วยตัวเอง ในการทำงาน สร้างฐานะ หรือว่าเจรจาพาทีในการทำงานได้ดีมากคนหนึ่ง ที่เห็นชัดก็คือ เป็นคนชอบสังเกต และ วิเคราะห์ คิดละเอียดต่อสิ่งที่ตัวเองสัมผัส หากมีพลาดบ้างก็ตรงที่ว่าเป็นคนไว้ใจคนง่าย และเชื่อใจให้อภัยคนเกินไป ผู้หญิงราศีใดก็ตามที่เกิดวันพุธ มักจะเป็นคนสองอารมณ์เสมอ นั้นก็หมายถึงว่า บางอารมณ์ก็อ่อนหวานมีเมตตา และเกื้อกูลมากมาย แต่ยามไม่พอใจ หรือว่ามีสิ่งกระทบใจ จะเป็นคนที่ปล่อยวางได้ทันที เป็นผู้หญิงมีทั้งความอ่อนหวานและเด็ดขาดในตัวเอง ให้สังเกตดูนะ อย่างไรก็ตาม คุณเป็นคนที่อยู่เฉยๆไม่ได้ ในตลอดชีวิตจะต้องหาเรื่อง หรือหางานทำอยู่ร่ำ ไป เพราะกลัวจะเป็นคนที่ไม่มีคุณภาพ ชีวิตเริ่มต้นด้วยการต่อสู้ หรือว่าเป็นคนที่มาจากฐานะแห่ง ชีวิตปานกลาง แต่จะสร้างตัวเองได้ด้วยตนเอง อย่างภาคภูมิใจ วัยเด็กเป็นคนที่ติดพ่อมากกว่าแม่ แต่ในที่สุดก็จะต้องดูแลแม่ในบั้นปลายชีวิต ชอบความร่มรื่นและชื่นเย็น อยู่ใกล้น้ำ หรือในที่ร่มๆจะถูกใจมากเป็นพิเศษบางคนความรู้ไม่จำเป็นต้องมีปริญญา แต่ภูมิปัญญาของตนเองพัฒนาได้ อย่างรวดเร็ว มักมีบริวารหรือเพื่อนรอบข้างมาก ที่ต้องระวังสำหรับผู้หญิงเกิดวันพุธเช่นกัน แต่เป็น เวลาหลัง 18.00 น. ตกวัน พุธกลางคืน จะเป็นคนที่มีทั้งความเป็นคนดีมีเมตตา ยามใจดีก็ดีใจหาย แต่ยามโกรธ หรือว่าระแวงอะไรก็ตาม จะปักใจเชื่ออย่างไร้สติไม่มีเหตุผล ทำให้กลายเป็นนางยักษ์ ที่โหดร้ายได้เหมือนกัน อันนี้มันมาจากอิทธิพลของเวลาแห่งการเกิดนั้นเอง…..


       การงาน….. คุณ เป็นคนที่ดิ้นรนอยู่เสมอ ไม่ยอมพ่ายแพ้ในเกมส์หรือมรสุมชีวิต บางครั้งอาจจะขอนั่ง พักตั้งสติบ้าง แต่ไม่นานคุณก็จะลุกขึ้นมาลุยใหม่ได้ทันที พื้นดวงด้านการงานมีดาวเสาร์เป็นดาวที่ เล็งอยู่ในเรือนเรื่องการงาน อันดาวเสาร์ก็หมายถึง จะรวยหรือสร้างตัวได้ ต้องใช้สมอง และเหงื่อของตนเองเป็นส่วนใหญ่ หากรอลาภฟลุคหรือว่ารอความหวังลอยๆ ไม่มีโอกาสถึงวันแห่งความ สำเร็จแน่นอน เป็นคนช่างฝัน และมีจินตนาการที่บรรเจิดไม่น่าแปลกหากว่าผู้หญิงที่เกิดวันพุธจะเป็นคนที่ ทำงานว่องไว และคล่องแคล่ว ทำงานได้อย่างมีคุณภาพ มีไหวพริบดี งานไม่ว่าจะเป็น เกี่ยวกับ การบริการ หรือว่าพบปะผู้หลักผู้ใหญ่ก็ทำได้เยี่ยม มีหัวและความสุนทรีย์ทางศิลปะ จึงรัก สวยรักงามเปิดกิจการ ด้านการขายของสวยงาม ร้านทองร้านเพชร หรือว่าขายเครื่องประดับตก แต่งบ้าน ประดับรถยนต์ก็ดูเหมือนว่าจะเหมาะสม ด้วยเป็นคนไม่กลัวความเหน็ดเหนื่อยและทุ่มเท ในการทำงานผู้หญิงวันพุธจึงรับราชการก็ไปได้ ทำธุรกิจหรือเป็นพ่อค้าแม่ค้า ก็มีโอกาสจะร่ำรวย หากรับราชการจะมีเจ้านายที่รักโปรดปรานในฝีมือการทำงาน ยกเว้นคุณเป็นคนที่กวนมากเกินไป เท่านั้น ผู้หญิงวันพุธ จึงชอบทำงานที่มีระบบหรือระเบียบชัดเจน และหากได้ทำงานเกี่ยวกับการ สร้างสรรค์ ใช้ความคิด หรืองานบริการเจรจาต่างๆ จะโดดเด่นมาก นักบริหารหญิงเกิดวันพุธก้าว ไปถึงดวงดาวมากหน้าหลายคนมาแล้วในอดีตนะ



ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันพุธดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันพุธ


          ความรัก….หาก เป็นความรักของผู้หญิงที่เกิดวันพุธกลางคืนเลยเวลา 18.00 น. โดยประมาณไปแล้ว ดวงชะตาความรักของคุณจะพบคู่ชีวิตที่ทรมาน เหน็ดเหนื่อยและน่ารำคาญมากเป็นพิเศษ เพราะดวงของคุณแข็งกว่าคู่ชีวิตจึงมีปัญหาไม่สบายใจอยู่เสมอ ฉะนั้นอยากเตือนว่าผู้หญิงที่เกิดวันพุธ หากจะแต่งงานหรือเลือกใครซักคนมาเป็นเนื้อคู่ ควรจะถามใจตนเองที่แท้จริงก่อน คุณเป็นคนเจ้าชู้ กล้าแสดงออก และกล้าที่จะยอมรับว่าความรักของคุณรุนแรง จึงเป็นส่วนหนึ่งที่อยากจะ เตือนให้คุณระวังชีวิตคู่ มีมากหลายคนผู้หญิงที่เกิดวันพุธ กลางคืนดวงชีวิตคู่ล้มเหลว และคุณเป็นคนชอบแสวงหาชีวิตแต่งงาน เพราะเป็นคนชอบมีคนคุ้มครองอยู่เสมอ แต่สำหรับความรักของผู้หญิงวันพุธทั่วไป.. คุณเป็นเรียบร้อยชัดเจน และมีความงามแบบ เหมาะสมที่จะเป็นคู่ชีวิตของใครก็ตามที่คุณหมายปอง เพราะเป็นคนขยัน และอดทน รวมกระทั่ง ยอมลำบากด้วยกัน เพื่อสร้างฐานะในวันหน้า มีความรักที่เกิดขึ้นแบบที่คุณเอง คิดวางแผนไว้แล้ว เนื้อคู่จึงเป็นเนื้อคู่ที่ไม่สำคัญที่วัย อาจจะมากกว่า หรือว่าไล่เลี่ยกัน คุณก็จะมีอารมณ์รักที่อยู่กันได้ ยกเว้นอย่าสร้างปัญหานอกบ้านมาถึงเธอเท่านั้น เธอไม่แคร์ให้เกียรติคุณเสมออารมณ์และแรง  แต่ความรักของผู้หญิงวันพุธ เป็นคนหลงคนง่ายและปลื้มคนง่าย ต้องระวังมิฉะนั้น คุณจะเสียใจ ได้งานก่อสร้าง หรือโรงงานเหล็ก ตำรวจ และทหาร ก็ยังเป็นอาชีพที่เด่นที่คุณมักจะเลือก มาเป็นคู่ครอง รวมกระทั่งนักธุรกิจนักลงทุน ที่มีความคิดสร้างตนเอง คุณจะเป็นคนหลงปลื้มในวิถีชีวิตของเขาเป็นพิเศษ อารมณ์รักของผู้หญิงวันพุธ มีอารมณ์อ่อนไหว เปราะบาง เรื่องมาก แต่ชัดเจน มีเหตุผล เวลาใจดีน่าใจหายเพราะดีมาก เวลาโกรธและไม่พอใจเสียจะเปลี่ยนโทนให้สังเกตเอาไว้ อารมณ์รักชอบการให้เกียรติ และดูแลซึ่งกันและกันด้วย ดาวแห่งดวงชะตาเป็นดาวที่หึงหวง และหวงตัว ทิฐิมาก จึงจะต้องพยายาม ลืมอดีตบ้าง มิฉะนั้นจะเป็นคนมีความทุกข์ด้วยเรื่องคุณไม่ยอมให้อภัย จะทำให้ครอบครัวไม่สงบ สุขได้



ลักษณะเนื้อคู่ บนถนนดวงดาวแห่งชะตาชีวิต ดวงชะตาของผู้หญิงที่เกิดวันพุธจะมักมีโอกาสพบความรัก หรือว่าคนมารุมจีบหลายคน ให้คุณเป็นคนเลือก เพราะคุณเป็นคนวางตัวดี มีแต้มมีเกมส์ ทำให้ มีคุณค่า เนื้อคู่ของผู้หญิงวันพุธ จะมีลักษณะรูปร่างสูง หรือหากเป็นคนสันทัดก็จะเป็นคนสันทัดแบบลงตัว ต่อไปจะมีพุงเล็กน้อยจึงมีโหงวเฮ้งดี ดวงจะร่ำรวยกันเป็นคนชอบผู้ชายไม่พูดมาก ไม่จุกจิกเพราะว่าตัวเองเป็นอยู่แล้ว และไม่ต้องการให้ใครมาบงการตนเองมาก ผู้ชายอายุมากกว่า หรือหากน้อยกว่าในบางกรณีตามดวงก็เป็นคนน้อยกว่ามากเกินกว่า 3 ปีจึงเป็นเนื้อคู่แท้อยู่ได้ทน ทานหากให้เพ่งมองอย่างชัดเจนฟันธงลงไป ว่าลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงวันพุธเป็นอย่างๆ นั้นขอ ตอบชัดเจนว่า ชอบคนมีสมอง และฉลาด มีความเป็นผู้นำ สามารถชี้ทางให้คุณได้ และเป็นคนที่รูปร่างสูงกว่าตัวคุณจะพิจารณามากเป็นพิเศษ นิสัยโอบอ้อม หรือไม่จุกจิกจะทำให้คุณตัดสินใจ ได้เร็วขึ้น


            อายุที่เหมาะสมในการแต่งงานดาว อาทิตย์เป็นดาวแห่งการครองเรือน สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันพุธ ดวงชะตาการแต่งงาน หรือพบเนื้อคู่ ชีวิตคุณ มักจะมาจาก การเกื้อกูล หรือการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คุณจะใช้ชีวิตคู่ได้ อย่างมีความสุขหรือว่าอดทนฝ่าฟันไปสู่ผลสำเร็จได้ การแต่งงานในช่วงอายุที่เหมาะสมก็เป็นสิ่งจำ เป็นเช่นกันสำหรับคุณนะครับ ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ อายุที่เหมาะในการแต่งงานก็คือ 21 – 24 ปี ช่วงนี้ดวงดาวแห่งชีวิตคู่ ตามเส้นทางแห่งความฝันดังเจ้าหญิงน้อยของคุณมาแรงมากหากอดทน และสร้างฐานะร่วมกันก็จะทำให้ชีวิตครอบครัวในอนาคตของคุณเป็นปึกแผ่นได้, ช่วงอายุ 26 -32 ปีก็ เป็นช่วงที่เหมาะในชีวิตคู่ช่วงหนึ่งของผู้หญิงวันพุธเช่นกันครับ แต่หากคุณแต่งงานก่อนช่วงอายุที่ กำหนด ดวงชะตาของคุณจะต้องมีการหย่าร้าง หรือว่าพบคู่กรรมที่ทุกข์ทรมานใจ หรือแม้แต่คุณ แต่งงานในปีที่ไม่มงคล หากคุณประสบปัญหาความทุกข์บ้างก็อย่าไปโทษใครนะครับ มันเป็นไป ตามดวงชะตา ขอให้อดทน… ผู้หญิงวันพุธ บางคนก็ไม่แต่งงาน เพราะว่ามีความมั่นใจในชีวิตที่อยู่คนเดียว ว่าเป็นสุข จึงตัดสินใจ ไม่ยอมมีชีวิตคู่ ตามดวงชะตาทำนายไว้ว่า ผู้หญิงที่ไม่แต่งงาน ก็เอาตัวรอดได้ในชีวิต สำหรับอนาคตครับ เพราะดาวพุธของดวงคุณเป็นดาวแห่งบารมี และมีคนอุปถัมภ์ดี


           ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันพุธ


ช่วงอายุที่ดวงมีโชคลาภ…เพราะ คุณเป็นคนอยู่เฉยไม่ได้ ชอบการลงทุน ชอบการดิ้นรน หรือแม้กระทั่งเป็นคนท้าทาย งานไหนที่ว่า ยากนัก คุณก็จะฝ่าฟันจนได้ มันสมองของตัวคุณเป็นคนที่คิดรอบคอบ แต่เมื่อแก่ตัว จะเปลี่ยนไปสำหรับบางคน กลายเป็นคนงกและปอดแหกอย่างน่ารังเกียจ อันนี้ต้องใช้สติพิจารณา เอาเองนะครับ ดวงเด่นช่วงที่มีโชค หรือว่าจะขยับขยายกิจการ ธุรกิจ หรือลาออกจากงานประจำ มาลงทุนค้าขาย จะต้องดูช่วงอายุที่เหมาะสม นั้นก็คือ อายุ 19-25 ปีเป็นช่วงของการสร้างอนาคต หรือ ว่าเป็นช่วงเผชิญมรสุมอุปสรรค แต่ก็ประสบ ความสำเร็จได้, อายุ 31-33 ปีเป็นช่วงการเงินดีและมี โชคในหน้าที่การงาน, ช่วงอายุ 38-42, และช่วงอายุ 45-48 ปีเป็นช่วงที่ดวงของคุณมีโอกาสจะหมดหนี้สิน หรือว่าได้รับข่าวดี มีโชคลาภในชีวิต และจะเด่นอีกครั้งหรือมีโอกาสเหมาะอีกครั้ง หรือ มีโอกาสเหมาะอีกครั้ง ตอนคุณอายุ 58 ปี นั้นเอง และนี้ก็คือช่วงอายุที่เหมาะสมกับการลงทุนหรือว่าขยับขยาย ชีวิตของคุณแล้วดวงจะประสบโชคดี และความสำเร็จขึ้น


           ช่วงอายุที่มีเคราะห์ ดวงตกดาว อังคารเข้ามาเล็งดวงชะตาของคุณจะทำให้คุณร้อนรุ่ม และมีเรื่องว้าวุ่นใจเกิดขึ้นสม่ำเสมอ จึงไม่ควรประมาทในยามที่ดวงตก หรือว่ามีอุปสรรค หากเตรียมใจเอาไว้ไม่ประมาณ อย่างน้อย ก็มีกำลังใจ รอคอยโอกาสที่จะดีขึ้นมาใหม่อีกครั้งได้อย่างมีความหวังและความสุข ช่วงดวงอายุตกของคุณ ก็คือ ช่วงที่คุณอาจจะมีเคราะห์ไม่เรื่องการงาน ครอบครัว ก็อาจจะเป็นเรื่อง คดีความหรือสุขภาพก็ได้ จะแยกแยะให้เห็นชัดเพื่อจะจำเอาไว้ระวังตัวซึ่งมีดังต่อไปนี้ ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ … ดาวอังคารเป็นดาวแห่งความร้อน คุณจึงเป็นคนมีโรคเกี่ยวกับ การร้อนในบ่อยๆ โรคภูมแพ้ โรค เกี่ยวกับเบาหวาน หรือปวดศีรษะบ่อย ช่วงอายุที่ต้องระวัง ก็คือ อายุ 25-27 ปี อายุ 36 ปี, และช่วง อายุ 46 ปี ต้องระวังให้มาก หากป่วยเจ็บก็ควรตะไปหาแพทย์และช่วงอายุ 59-61 ปีช่วงนี้ระวังหก ล้ม หรือว่ามีปัญหาระบบประสาทการเดินนะครับ ประสบปัญหาเรื่องอุบัติหรือเสียญาติสนิท. ระวังช่วงอายุ 24-26 ปี, ช่วงอายุ 37 – 39 ปี และช่วงอายุ 45 ปี รวมกระทั่งช่วงอายุ 52 ปี เป็นปีที่ควรจะทำบุญสร้างกุศลเพราะดาวเสาร์แห่งการคุ้มครองมันดับมือค่อน ข้างสนิทกับดวงของคุณครับ ประสบปัญหาหนี้สินและมีศัตรูรวมกระทั่งคดีความ สำหรับผู้หญิงที่เกิดพุธยิ่งเป็นวันพุธกลางคืนจะต้องระวัง ตอนช่วงอายุ 35ปี และช่วง อายุ 40 -43 ปี รวมกระทั่งอาจจะมีการทำให้เกิดข่าวฉาว เสียหายต่อคุณในช่วงชีวิตนี้ด้วยให้ระวัง และอีกครั้งตอนอายุ 55 ปี


horoworld หวังว่าคงจะตรงกันบ้างนะค่ะ  สำหรับสาววันอื่นติดตามคอนเท้นต่อๆไปนะค่ะรับรองนำมาฝากแน่ค่ะ


ที่มา http://jaoyingdaisy.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันพุธ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น