วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวง ทายนิสัยจากสไตล์การล้างจาน



เชื่อหรือเปล่าคะว่า การล้างจานสามารถบ่งบอกนิสัยของเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยคะ ดูดวง horoworld จึงนำการทายนิสัยจากสไตล์การล้างจานมาให้เพื่อน ๆ มาดูกันดีกว่าค่ะว่า ทายนิสัยจากสไตล์การล้างจาน ในครั้งนี้คำทำนายจะออกมาว่าอย่างไรกันบ้างนะ หรือถ้าคุณไม่ได้เป็นคนล้างจานด้วยตัวเองแต่แอบให้คนรู้ใจล้างจานให้ก็สามารถที่จะลอง ทายนิสัยจากสไตล์การล้างจาน ของเขาดูบ้างก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ ชอบล้างจานแบบไหนลองสังเกตแล้วมาอ่านคำทำนายนี้กัน


ดูดวง ทายนิสัยจากสไตล์การล้างจาน


ดูดวง ทายนิสัยจากสไตล์การล้างจาน
          มักเก็บกวาดเศษอาหารก่อนล้าง : เป็นคนที่มีความรอบคอบ มีความตั้งใจสูง รับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี มีความมั่นคงทางจิตใจมาก เป็นนักจัดการนักวางแผนที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบความเรียบง่าย ตรงไปตรงมา ไม่ใช่คนที่คิดหรือทำอะไรซับซ้อน


          ชอบล้างจานด้วยน้ำเปล่าก่อนทุกครั้ง : แสดงว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง เป็นนักวางแผนที่ดี มีมันสมองระดับนักคิดนักวิเคราะห์ แต่บางครั้งก็ติดจะเคร่งเครียดอยู่สักหน่อย และมีระเบียบวินัยเกินไปสักนิด คนที่อยู่ใกล้จะสัมผัสได้ถึงความเข้มงวดในเรื่องต่างๆ


          ชอบล้างจานรอบเดียว : เป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบตกอยู่ในกฎเกณฑ์ใดๆ แต่ก็เป็นคนหัวอ่อน ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ขณะเดียวกันก็ตามใจคนอื่นด้วย เพราะไม่ใช่คนดื้อรั้น



          ชอบดมจานหลังล้างเสร็จ : เป็นคนค่อนข้างวิตกกังวลง่าย อ่อนไหว ขี้กลัว เมื่อตกอยู่ในสภาพกดดัน ก็มักจะจินตนาการพาตัวเองไปอยู่ในโลกความฝัน ไม่กล้าเผชิญกับความจริง แต่ก็เป็นคนจิตใจอ่อนโยน

          ชอบจัดของที่จะล้างเป็นหมวดหมู่ : เป็นคนที่มีความพิถีพิถันในทุกเรื่องที่ตัวเองทำ และยังรวมไปถึงสิ่งที่คนอื่นๆ ทำด้วย ค่อนข้างจู้จี้จุกจิก ชอบความสมบูรณ์แบบในทุกๆ เรื่อง


          คนที่ล้างจานด้วยความรีบร้อนเสมอ : เป็นคนใจร้อน มีอารมณ์วู่วาม มักไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ และพร้อมจะมีเรื่องกับทุกคนได้เสมอหากถูกทำให้เลือดขึ้นหน้า


          ชอบล้างจานซ้ำๆ หลายรอบ : เป็นคนช่างคิด มักจะมีความคิดบางอย่างเป็นของตัวเอง แต่ไม่ชอบบอกใคร บางคนจะดูเงียบขรึม แต่ถ้าหากได้พบคนที่ถูกใจ หรือมีโอกาสพูดในสิ่งที่ต้องการพูด ก็จะกลายเป็นคนพูดเก่งไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ


          มักล้างจานอย่างเพลิดเพลิน : เป็นคนมองโลกในแง่ดีไม่เก็บกด ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองข้องใจหรือสงสัยสิ่งใดอยู่นาน มีความโปร่งใสในทุกเรื่อง ชัดเจนในสิ่งที่ตัวเองต้องการ


เป็นอย่างไรคะ คำทำนายตรงหรือเปล่า น่าจะตรงกันอยู่บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ อ่านคำทำนายให้เป็นสาระสนุกสนานนะคะ อย่าไปคิดว่าไม่เห็นจะตรง เพราะมันก็เป็นแค่คำทำนายที่เราเอามาฝากเพื่อนๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น