วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวง ทายนิสัยจากก้น

เพื่อนชาว horoworld.com เคยสังเกตไหมว่าก้นแต่ละคนมีลักษณะที่ไม่เหมือนกัน ลองเดินไปส่องกระจกดูและสำรวจดูว่าก้นเราเป็นแบบไหนแล้วลองมาดูคำทำนายทายนิสัยจากก้นที่horoworld.com นำมาฝากกันดูว่าตรงไหม>>


ดูดวงจากก้น ทายนิสัยจากก้น
1. ทายนิสัยจากก้น ก้นกลม

บุคคลผู้ใดมีก้นลักษณะ ก้นกลม ท่านว่าเจ้าของก้นแบบนี้เป็นคน อารมณ์ดี มองโลกในแง่มุมครึกครื้น ขำขันเสมอ ทำให้แก่ช้า อายุยืน (ถ้าไม่มีอุบัติเหตุร้ายแรง)


2. ทายนิสัยจากก้น ก้นสามเหลี่ยม

มันผู้ใดมีลักษณะก้นเป็นสามเหลี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรูปสามเหลี่ยมหน้าจั่ว หน้าผี หรือ หน้าด้าน ท่านว่าเจ้าของก้นทรงนี้เป็นคน ใจน้อยคิดมาก เจ้าอารมณ์ ใครคบหาด้วยก็ต้องระวังรักษาน้ำใจกันเป็นพิเศษสักหน่อย


3. ทายนิสัยจากก้น ก้นสี่เหลี่ยม

ผู้ใคมีรูปทรงของก้นเป็นรูปสี่เหลี่ยม ไม่ว่าจะด้านเท่า หรือไม่เท่าก็ตาม ท่านว่าเป็นคน อารมณ์เย็น ส่วนจะเย็นขนาดไหน ไม่ได้บอกกล่าวเอาไว้ บอกอีกเพียงว่า ยามทำอะไรต่อมิอะไร ก็มักทำแบบอืดอาด เชื่องช้า


4. ทายนิสัยจากก้น ก้นแหลม

คนเราเกิดมาก็ไม่สามารถเลือกรูปทรงได้ แล้วถ้าใครดันเกิดมามีก้นเหลมก็อย่าไปเสียใจหรือดีใจ เกินกว่าเหตุเลย จะทำให้เข้าตำราที่ท่านว่าไว้ว่า คนที่มีก้นทรงนี้เป็นคน หงุดหงิด งอแง ไม่มีเหตุผล


5. ทายนิสัยจากก้น ก้นงอน

คนที่เกิดมามีก้นงอนงาม ย้อยไปข้างหลังเหมือนคนเดินหน้าคว่ำ ท่านว่าเป็นคน มีเสน่ห์ โดยเฉพาะเสน่ห์ที่ดึงดูดใจให้ใครต่อใครมองตามกันเป็นที่ครึกครื้นยิ่งนัก เรียกว่าคนดูก้นมากกว่าหน้า ก็ว่าได้ นิสัยส่วนตัวของคนก้นรูปนี้มักเป็นคนรักสวย รักงาม และรักหอมด้วย ใครได้อยู่แนบชิดก็มีหวังเหน็ดเหนื่อยบ่อยหน่อย


6. ทายนิสัยจากก้น ก้นปอด

มีคำกล่าวขวัญกันมาช้านานแล้วว่า คนก้นปอดที่เป็นผู้ชาย คือ ยอดทหารม้า ท่านว่า คนก้นปอดเป็นคน ทรหดอดทนเป็นเลิศ เสียอยู่อย่างที่มักเป็นคนสำรวย กรีดกราย และหยิบโหย่ง


7. ทายนิสัยจากก้น ก้นห่าง

คนที่ก้นไม่รักกัน คือ ก้นห่างเหินกัน ท่านว่ามักเป็นคนที่ อาภัพ หารักได้ง่ายแต่ถูกหน่ายเร็ว ไม่ค่อยดีอยู่อีกอย่างนึงคือใช้เงินเก่งเป็นเลิศ มีเท่าไหร่ก็ใช้เกลี้ยง ซ้ำนิยมติดลบซะด้วย


8. ทายนิสัยจากก้น ก้นแบน

คนที่เกิดมามีก้นแบน เรียบเป็นหน้ากระดาน ท่านว่าคนพวกนี้เป็นคน เจ้าเล่ห์ เจ้ากล ชอบการพนัน และเสี่ยงโชค คบได้ แต่ต้องตามให้ทัน และเปลืองความอดทน


ที่มา http://horoscopeholic.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง ทายนิสัยจากก้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น