วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวง มาร์กี้ ราศรี นางเอกมนต์จันทรา

วันนี้ดูดวง Horoworld.com ขออินกระแสละคร มนต์จันทรา ด้วยการส่องดวง มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า หรือ สาระวารี นางเอกมนต์จันทรา โดยการขออนุญาติให้ อ.โหน่ง รัตติกาล มาวิเคราะห์ดวง มาร์กี้ ดวงการงาน  ดวงความรักในปีนี้จะฮอตเหมือนละครหรือเปล่า


ดูดวง มาร์กี้ ราศรี นางเอกมนต์จันทรา


ดูดวง มาร์กี้ ราศรี นางเอกมนต์จันทรา


ดูดวง มาร์กี้ ราศรี นางเอกมนต์จันทรา
พื้นดวงชะตา มาร์กี้ จาก วาสนาแล้วเป็นคนที่มีความเจริญในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี ไม่ว่าเธอจะทำงานในลักษณะใดก็ตาม แต่ข้อจำกัดคือ เธออาจจะเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เบื่อ  หรือต้องชอบงานในลักษณะนั้นจริงๆ  เธอจึงจะทำได้สำเร็จ  ประกอบกับเธอเป็นคนที่ฉลาดในการพูดการเจรจา เอาตัวรอดกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับสภาวะภายรอบๆ ตัวได้  อาทิเช่น  ระยะเวลาช่วงนี้เธอเป็นดาราสมมุติว่า ถ้าหากว่าเธอมีนักข่าว รุมสัมภาษณ์เธอ  เธอก็จะมีการตั้งสติตอบคำถามให้ไม่มีผลเสียกระทบถึงใคร  อันเนื่องมาจากความฉลาดเอาตัวรอดของเธอ ได้ แต่อย่างที่ว่า เรื่องหน้าที่การงานของเธอเป็นคนเจริญขึ้นก็จริง  แต่การเจริญขึ้นนี้จะทำให้เธอเป็นคนที่จะต้องมีความอดทน เพราะอาจจะต้องเจอ บทบาท ที่รับผิดชอบที่ค่อนข้างยาก  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวเธอจะทำได้ก็เพราะการสะสมประสบการณ์ของชีวิต นั่นเอง


สำหรับ ข้อเสียในดวงชะตานั้น เธอไม่ชอบอะไรที่เรื่องมากกับชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องของความรักหรือหัวใจ เธอจะเป็นคนที่มีทางเลือกของชีวิตได้ทั้งหมด  ดังนั้น ถ้าเรื่องหน้าที่การงานไม่ราบรื่น หรือความรักไม่ดีจริง  เธอก็เป็นคนที่ไม่ง้อกับปัญหาที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน


ดูดวงการงาน มาร์กี้ ในรอบปีนี้ ในวงการบันเทิง
สำหรับในรอบปีนี้  เรื่องหน้าที่การงาน และความมีชื่อเสียงเธอจะมีได้อย่างต่อเนื่อง อันเนื่องมาจากเธอเป็นคนที่ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเธอจะเป็นคนที่ว่านอนสอนง่ายในสายตาของผู้ใหญ่ จึงไม่แปลกว่า จะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะครึ่งหลังของปีนี้ จะมีผลงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  ถึงแม้ว่าจะเป็นบทบาทที่ลึกๆ  แล้วเธอจะไม่ค่อยชอบก็ตาม แต่อย่างไร ถ้าเธอมีความพากเพียรพยายามแล้ว เชื่อว่าเธอสามารถทำได้อย่างไม่น่าจะมีปัญหา




ดูดวงความรัก มาร์กี้ ในรอบปีนี้ 
สำหรับ เรื่องราวของความรัก  ดาวพระศุกร์ของเธอได้ตำแหน่งที่ดี  แต่มีดาวพฤหัส มาร่วมด้วยแล้วนั้น จะบอกว่าพื้นความรักดีจริงตรงนี้ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง  เพราะเนื่องจากเวลาที่เธอมีความรักเข้ามาแล้วเธออาจจะไม่ใช่คนที่มุ่งหวังใน เรื่องของความรัก เสียจนทำให้เสียหน้าที่การงาน  ดังนั้น ดวงแบบนี้เป็นดวงที่เก่งกับการหาเงิน มากกว่าที่จะมุ่งไปให้กับเรื่องความรัก  ความรักในปีนี้จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบเธอได้อย่างต่อเนื่อง  แต่คาดว่าเธอยังคงต้องใช้สติหยุดนิ่งไปก่อน  หรือถ้าหากเธอคบก็จะคบกันแบบคบหาดูใจกันไปเรื่อยๆ  ก่อน



ดูดวง มาร์กี้ ราศรี นางเอกมนต์จันทรา





*** สิ่งที่ต้องระวัง  มาร์กี้


สำหรับ ปีนี้สิ่งที่ต้องระวังของดาราสาวท่านนี้  อยากจะให้ระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์   การตัดสินใจอะไรที่ค่อนข้างด่วนรวดเร็ว ควรจะมีสติหรือปรึกษาผู้ใหญ่บ้างเพื่อ ที่จะมีทางชี้แนะให้ว่าจะต้องวางตัวอย่างไร เพราะว่าพื้นชะตาเธอนั้น ยิ่งดัง อาจจะมีคนคิดร้ายหรือขัดผลประโยชน์ได้  ถ้าหากว่ามีการตั้งสติ  ไม่ต่อกลอนแล้ว  ศัตรูจะแพ้ภัย   และจะกลับกลายเป็นการมีโชค หรือชื่อเสียงตามมาภายหลังได้อีกด้วย


ดูดวง มาร์กี้ ราศรี นางเอกมนต์จันทรา


ดูดวง มาร์กี้ ราศรี นางเอกมนต์จันทรา


 


ดูดวง มาร์กี้ ราศรี นางเอกมนต์จันทรา


 


อ่านเรื่องย่อมนต์จันทรา คลิกที่รูปเลย


มนต์จันทรา


ที่มา http://jaoyingdaisy.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง มาร์กี้ ราศรี นางเอกมนต์จันทรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น