วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เสริมดวงตามราศี ด้วยการปลูกต้นไม้

เสริมดวงตามราศี ด้วยการปลูกต้นไม้





ดูดวง horoworld.com มีเคล็ดลับดีๆในการเสริมดวงเพื่อนๆตามราสีด้วยวิธีง่ายๆ ด้วยการปลูกต้นไม้ตามราศี ไปดูกับว่าราศีคุณปลูกต้นไม้อะไรดี


เสริมดวงตามราศี ด้วยการปลูกต้นไม้


ราศีมังกร (16 ม.ค. 15 ก.พ.)ไม้มงคลที่ควรปลูก ได้แก่ ต้นแก้ว วาสนา โป๊ยเซียน และกุหลาบ เพื่อเสริมความร่ำรวย รุ่งเรือง ทำให้เกิดโชคลาภ วาสนาให้กับตนเอง และเพื่อเสริมความมั่นคงแก่ลูกหลาน


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. 15 มี.ค.)


ต้นไม้ที่เหมาะกับชาวราสีกุมภ์ คือ เฟื้องฟ้า บอนไซ และต้นเข็ม ซึ่งหากได้ปลูกไว้บริเวณหน้าบ้านแล้วล่ะก็จะยิ่งเพิ่มความมั่งคั่ง รุ่งเรือง และมีชีวิตที่ยาวนาน


ราศีมีน (16 มี.ค. 15 เม.ย.)


ไม้ที่ช่วยเสริมความร่ำรวย รุ่งเรือง และให้โชคลาภแก่ชาวมีน ก็คือ กล้วยไม้ ต้นวาสนา ที่เชื่อว่าเมื่อปลูกไว้ได้สวยงามและมีการออกดอก จะยิ่งเพิ่มโชคและทำให้สมความปรารถนาในสิ่งที่หวัง?


ราศีเมษ (16 เม.ย. 15 พ.ค.)


มะยมและมะขาม คือไม้มงคลที่เหมาะสมกับผู้ที่เกิดราศีเมษ ต้นไม้สองนี้จะเป็นพลังช่วยหนุนให้ชาวราศีเมษประสบความสำเร็จในชีวิต นอกจากนี้ยังมีต้นเฟื้องฟ้าที่จะช่วยเสริมความรุ่งเรือง สว่างไสว


 


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. 15 มิ.ย.)


ไม้ดอกกลิ่นหอมอย่างโมกและแก้ว คือต้นไม้มงคลที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ซึ่งหากปลูกในตำแหน่งที่เหมาะสม คือปลูกต้นโมกในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน และปลูกต้นแก้วทางทิศตะวันออก เชื่อกันว่าจะทำให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง มีโชคลาภ และอุดมสมบูรณ์ตลอดไป


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. 15 ก.ค.)


ต้นไม้เสริมดวงของชาวราศีเมถุน ได้แก่ โมก ที่จะทำให้เกิดความสุข สดใส? ต้นเข็ม ที่หากได้ปลูกไว้บริเวณหน้าบ้านหรือทางเข้าบ้านแล้วจะทำให้เกิดความรุ่งเรือง ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ไม่กล้ำกลาย? ต้นทับทิมเพื่อสร้างความร่มเย็น


ราศีกรกฏ (16 ก.ค. 15 ส.ค.)


ต้นไม้ถูกโฉลกกับชาวราศีกรกฏ ได้แก่ กล้วยไม้? ชมพู่ วาสนา พลูด่าง และเฟื่องฟ้า โดยเชื่อว่าเมื่อปลูกแล้วจะทำให้มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งทรัพย์สิน เงินทอง ความสุข ความสมหวัง ตลอดจนส่งเสริมให้ชีวิตนั้นสดใสเบิกบาน


ราศีสิง6 ส.ค. 15 ก.ย.)


ชาวราศีสิงห์ควรปลูกขนุนซึ่งเป็นไม้มงคลชนิดหนึ่งของคนไทย เชื่อว่าจะช่วยหนุนเนื่อง มีคนเกื้อกูล นอกจากนี้ชาวราศีสิงห์ยังควรปลูกต้นจำปี โป๊ยเซียน กล้วยไม้ ด้วยเพื่อส่งเสริมให้การงานก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง และเป็นที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็น


ราศีกันย์ (16 ก.ย. 15 ต.ค.)


ต้นสนฉัตร คือไม้มงคลชนิดแรกที่เหมาะกับชาวราศีกันย์ โดยควรปลูกทางทิศเหนือและปลูกในวันเสาร์เพื่อเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ยังควรปลูกต้นมะยม ขนุน และราชพฤกษ์ไว้จะช่วยเสริมให้มีเกียรติและบารมี? เป็นที่นับหน้าถือตาของผู้คนที่พบเห็น


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. 15 พ.ย.)


ไม้มงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีนี้ ได้แก่ หมากแดง ปาล์ม พลูด่าง โกสน เชื่อกันว่าปลูกไว้แล้วจะช่วยเสริมให้มีบุญบารมี อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข ซึ่งนอกพันธุ์ไม้ข้างต้นแล้ว ต้นไม้เพิ่มโชคของชาวตุลย์ยังประกอบด้วย จำปี จำปา และเฟิร์นข้าหลวง


ราศีพิจิก (16 พ.ย. 15 ธ.ค.)


ต้นไม้ที่เป็นมงคลแก่ชาวราศีพิจิก ได้แก่ พวงแสด ปาล์ม เฟื่องฟ้า ซึ่งแสดงถึงความสว่างไสวในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเบญจมาศ ขนุนที่ช่วยจุนเจือหชีวิตมั่นคง และว่านสี่ทิศ ที่เชื่อว่าเมื่อปลูกแล้ว เวลาเดินทางไปที่ไหนก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย และมีแต่ผู้ให้ความช่วยเหลือ


ราศีธนู(16 ธ.ค. 15 ม.ค.)


ต้นไม้สำหรับราศีสุดท้ายนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่า การเลี้ยงบัว ซึ่งจะทำให้เกิดความเบิกบาน สานสายสัมพันธ์ในครอบครัวให้เข้มแข็ง นอกจากบัวแล้วยังมีเฟิร์นข้าหลวงที่จะนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศแก่ผู้ปลูก ต้นแก้ว ช่วยขจัดอุปสรรคให้ออกไปจากชีวิต พลูด่างและโป๊ยเซียน ที่จะช่วยเสริมโชคลาภแก่ชาวราศีธนูอีกด้วย


 


 


ที่มา www.horoworld.com




Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : เสริมดวงตามราศี ด้วยการปลูกต้นไม้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น