วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงทำนายนิสัยจากการถอดรองเท้ามา



วันนี้ Horoworld.com จึงขอนำเสนอการทำนายนิสัยจากการถอดรองเท้ามาฝากคะ เพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าการทำนายนิสัยใจคอนั้นสามารถทำนายได้จากสิ่งของหรือการกระทำที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเรา แม้แต่กระทั่งลักษณะของการถอดรองเท้าก็ยังสามารถนำมาทายนิสัยได้เหมือนกันนะคะ แล้วคุณหล่ะชอบถอดรองเท้าแบบแบบไหน?…มาดูกันเลยค่ะ


        ถอดรองเท้าอย่างเรียบร้อย คนที่ถอดรองเท้าในลักษณะนี้ มักเป็นคนที่มีระเบียบ ใจเย็น เมื่อเผชิญต่อวิกฤติปัญหาก็จะไม่ตื่นตกใจง่าย มีความอดทนสูง รู้จักคำว่ารับผิดชอบป็นอย่างดี แต่ด้วยนิสัยที่ชอบการประนีประนอม และดู เหมือนกันสันตินี่เองที่บางครั้งก็กลายเป็นช่องโหว่ให้ผู้อื่นฉวยโอ สเอาเปรียบง่ายๆ รู้แล้วก็ระวังจุดอ่อนตัวเองไว้หน่อยนะ


        ถอดรองเท้าแบบสลัดให้พ้นๆ คนที่ถอดรองเท้าในลักษณะนี้ มักเป็นคนที่มีมีนิสัยการถอดรองเท้าแบบนี้ก็ทายได้เลยว่าเป็นคนใจร้อน บางหนออกจะหุนหันพลันแล่นด้วยซ้ำไป แต่รักใครก็รักจริงนะ ไม่ชอบให้คนเอาเปรียบและคิดว่าจะสู้ตาต่อตาฟันต่อ ฟันด้วย แต่ถ้าสู้ไม่ไหวจริงๆก็…เปิดหนีเลยน่ะสิ เออ แบบนี้ก็มีด้วยแฮะ


        ถอดรองเท้าอย่างไม่สนใจ คนที่ถอดรองเท้าในลักษณะนี้ มักเป็นคนที่มีจิตใจรักอิสระ ชอบการผจญภัย ไม่ชอบเรื่องจุกจิกหยุมหยิม ชอบการละเล่นที่ สนุกสนานตื่นเต้น แต่บางครั้งก็จะเป็นคนที่ตลกไร้ฟอร์มในสายตาของเพื่อนฝูง เป็นขวัญใจคลายเครียดว่างั้นเถอะ



        ถอดรองเท้าแล้วเก็บให้เรียบร้อยทุกครั้ง คนที่ถอดรองเท้าในลักษณะนี้ มักเป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูงมักรับผิดชอบต่อการกระทำของตัว เองทุกด้าน เมื่อทำผิดก็จะยอมรับว่าผิด ไม่ดื้อรั้นดันทุรัง หลบเลี่ยงและจะเป็นคนอ่อนโยนให้เกียรติผู้อื่นเสมอ ไม่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเองจนทำให้คนอื่นเดือดร้อน หากใครมีเพื่อนเปนคนนิสัย ลักษณะแบบนี้ เชื่อได้เลยว่าเขาจะเป็นมิตรแท้ตลอดกาล

        ถอดรองเท้าแล้วแอบใช้เท้าเขี่ยให้ชิดกัน คนที่ถอดรองเท้าในลักษณะนี้ มักเป็นคนที่มีนิสัยรีบร้อนเป็นปกติวิสัย มองดูผิวเผินเหมือนเป็นคนง่ายๆไม่ชอบกฎระเบียบ ไม่ชอบยึดถือในเรื่องหลักการใดๆจริงจัง แต่จริงๆแล้วกลับเป็นคนที่มีความขัดแย้งอย่างตรงกันข้าม เพราะในจิตใจลึกๆจะต้องการ ความมีระเบียบแบบแผน ต้องการความชัดเจนในทุกเรื่อง เพียงแต่ว่าที่ตัวเองทำไม่ได้เพราะทำไม่เป็นเท่านั้นเอง


        ถอดรองเท้าแล้วคิดถึงเรื่องซื้อรองเท้า คนที่ถอดรองเท้าในลักษณะนี้ มักเป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องต่างๆหลากหลาย แต่จะไม่ลงลึกในรายละเอียดสักอย่างนอกเสียจากว่าเป็นเรื่องที่ตัวเองข้องใจ อย่าง จริงจัง และในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนช่างฝัน มีจินตนาการสวยงามเสมอเกี่ยวกับอนาคต ด้านลบก็ คือ หลายครั้งที่จะถูกกล่าวหาว่าเป็นคนไม่แคร์จิตใจผู้อื่น ทั้งนี้เพราะมีความยุ่งเหยิงเสมอๆในชีวิต จนลืมเลือนคนรอบข้างไปโดยไม่ตั้งใจ


        ถอดรองเท้าอย่างทะนุถนอมเสมอ คนที่ถอดรองเท้าในลักษณะนี้ มักเป็นคนที่มีการวางแผนล่วงหน้า ชอบสิ่งที่สวยงามสมบูรณ์แบบ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความวิตกกังวลึกๆ อยู่ในใจ ทำอะไรจึงมักจะรอบคอบ ระมัดระวังอยู่เสมอ แต่จะอย่างไรก็ตามจะเป็นคนที่มีนิสัยรักบ้าน รักครอบครัวจริงใจกับคนที่ ‘เชื่อ มั่น’ แล้วว่เป็นเพื่อนแท้ จะไม่มีวันทรยศหักหลังผู้อื่นโดยเด็ดขาด


        ถอดรองเท้าตามแต่อารมณ์หรือกาลเทศะ ส่วนใครที่ไม่มีนิสัยถอดรองเท้าแบบใดแบบหนึ่ง หากแต่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และอารมณ์ เช่นพอโมโหก็


        ถอดแบบสลัดๆ คนที่ถอดรองเท้าในลักษณะนี้ มักเป็นคนที่ชอบการมีชีวิตที่สมดุล ชอบการมีความสุขและความรักที่มีชีวิตชีวา ชอบการมีเพื่อนฝูงที่ไว้ใจได้ และมีลักษณะนิสัยปรับตัวเก่ง เป็นคนที่เพื่อนๆเดาใจไม่ค่อยถูก แต่เรื่องความจริงใจล่ะก็ถึงไหนถึงกันเลยหล่ะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น