วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันอังคาร

ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันอังคาร





      ดูดวง horoworld.com วันนี้  มีคำทำนายดูดวงและความรักของผู้หญิงที่เกิดวันอังคารจากwww.womanplusmagazine.com  มาฝากเพื่อนๆกันนะค่ะ


  อุปนิสัย…..แม้ ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร แต่ดาวพุธมาเล็งบนพื้นฐานอุปนิสัยของคุณด้วย ทำให้คุณมีลักษณะเป็นคนโลเล สับสน และเป็นคนเปลี่ยนแปลงอารมณ์ในการตัดสินใจแนวทาง ชีวิตของตัวเองอยู่เสมอ ช่างวิตกกังวลบางครั้งเครียดเป็นอาจิณ เป็นคนทรนง ต่อสู้ ภายนอกดู เหมือนจะเป็นคนอ่อนแอ แต่ภายในจะเป็นคนเอาจริง สู้ไม่ถอย พลังของดาวแห่งราศีชีวิต ทำให้ คุณเป็นคนฉลาด ช่างพูด และมีแววเป็นคนไม่ยอมคน มาตั้งแต่วัยเยาว์ ผู้หญิงที่เกิดวันอังคารไม่ ว่าจะกี่โมงกี่ยามก็ตาม จะเป็นคนมีอุปนิสัย จริงจังชัดเจน และเป็นคนที่ให้โอกาสคนผิดอยู่เสมอๆ ใจอ่อนทำให้เสียการปกครองในการทำงาน และมีเมตตามากจนเกินไป สำหรับคนที่ทำให้คุณบาด เจ็บ หลายต่อหลายครั้ง แต่ยังไม่รู้จักจำ อันนี้จะต้องระวังและให้เป็นคนมีเหตุผล ทำตามเหตุผล มีสติทุกครั้ง หากทำตามอารมณ์จะเป็นคนอ่อนไหว และเสียรู้คนรอบข้างเสมอๆ ชีวิตเมื่อวัยเด็กเป็นคนดื้อ และดันทุกรัง ไม่ยอมใคร  แม้ว่าจะมีท่าทีที่เงียบเหมือนตั้งใจฟัง คำสอน แต่ลึกๆ ดวงตาจะบอกเสมอว่า ฉันไม่เชื่อ ฉันไม่ฟัง ฉันจะไปฉันจะทำในสิ่งที่ฉันฝัน ทำให้เป็นคนที่ต้องเผชิญทุกข์หรือมรสุม ด้วยสองมือของตัวเอง จึงรู้สึกว่าคำเตือนมีผล การเลี้ยงดูผู้ หญิงที่เกิดวันอังคาร พ่อแม่อย่าไปห้ามเสียทุกอย่างจะเลี้ยงยาก จะต้องให้เธอลองบ้าง แล้วค่อย มาเตือนว่าเห็นไหม เหตุผลที่ห้ามก็ไม่อยากให้หล่อนต้องล้มและทรุดลงนั่นเอง มีความฝันและจินตนาการ ชอบอิสระ และทำงานที่มีหนทางแห่งความฝัน อยากเป็นใหญ่ บางทีหากกิเลสตรงนี้ มันมากเกินวาสนา คุณจะเป็นคนที่น่ากลัว เพราะว่าทำได้ทุกวิธีเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ ระวัง …โดยทั่วไปเป็นคนที่ชอบความสวยงาม และชอบการแต่งตัวให้เนี้ยบก่อนไปกรุยกรายสู่สังคม เสมอๆ ลำบากตอนวัยเด็ก และเป็นคนที่จะต้องประสบโชคร้ายดีอย่างรุนแรงเสมอในชีวิต ยามดีก็ ดีจนน่ามหัศจรรย์ ยามตกต่ำก็น่าช็อคตกใจ


ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันอังคาร


ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันอังคาร
 การงาน….. ดาวเสาร์เป็นดาวแห่งการงาน และนำไปสู่อาชีพ คุณเป็นคนที่ยอมลำบาก เพื่อต้องการ เดินไปสู่ความสำเร็จ แม้ว่าจุดเริ่มต้นจะเหนื่อยหน่ายท้อแท้แค่ไหน ก็อดทนมากจนคนรอบข้างยอมรับ ใจสิงห์จริงๆ อำนาจของดาวเสาร์และดาวอังคาร ทำให้ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร ต้องทำงานอาชีพ อิสระ หรือว่าการปกครองที่มีอำนาจดูแลครอบคลุม จะทำได้ดีเป็นพิเศษในความหมายของดวงคุณ ก็หมายถึงงานที่ไปเป็นคนที่ต้องคิด และสร้างสรรค์ด้วยตัวเอง ไม่ค่อยพ่ายแพ้อะไรง่ายๆ งาน จึงเริ่มต้นแบบมีตำนาน บางคนเรียนจบสำเร็จด้านหนึ่ง แต่พอทำงานแล้วมีอนาคตรุ่งเรืองมั่นคง เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ผู้หญิงอย่างคุณเชื่อมั่นความสามารถตัวเองมาก จึงเป็นคนที่ใจแพ้ใครไม่เป็น ดี ตรงที่เราจะมีความพยายาม เพื่อทำงานให้ดีที่สุดในการไปสู้เก้าอี้แห่งความสำเร็จ ไม่ดีตรงที่ใจจะร้อนและมีความโลเล หากผิดหวังจะเครียด อันนี้ต้องเฝ้าระวัง ชีวิตโบยบินไปสู่แผ่นดินไกลถิ่นเกิด จึงตั้งตัวได้ หรือว่าเริ่มต้นงานที่ดีมากในชีวิต เช่น หากคุณรับราชการแล้วตำแหน่งอยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนของคุณ ตั้งแต่วันเริ่มต้น เชื่อมั่นได้ว่าคุณจะไม่ก้าวหน้าตามที่หวัง อย่างมากก็อยู่ไป เรื่อยๆ ไม่ใหญ่โต  แต่หากคุณยอมโบยบินไปอยู่ที่อื่นๆระยะหนึ่งงาน และตำแหน่งความก้าวหน้าของคุณจะรุ่งเรืองตามที่ต้องการ ลองพิสูจน์ดูซิครับ ดาวอังคารชอบทำงานที่เกี่ยวกับโครงการ หรือว่าเป็นนักการตลาด นักประชาสัมพันธ์ เป็นนายหน้า หรืองานที่เกี่ยวกับธาตุเหล็ก ในที่นี้ก็หมายถึงงานที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง ที่อยู่อาศัย หรือว่าเป็นนักล็อบบี้ยิตส์ตัวฉกรรจ์ทีเดียว จึงทำนายอย่างฟันธงได้เลยว่า ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร ย่อม ต่อสู้ไม่กลัวลำบากในการเริ่มต้นกับงานใหม่ๆ ยอมให้คนเหยียดหยามวันนี้เพื่อวันหน้า เขาเหล่า นั้นจะต้องยกมือก้มลงกราบคุณ เพราะอำนาจของดาวอังคารและดาวเสาร์ของคุณมันบ่งชัดเช่นนี้
ความรัก….ดาว อังคารและดาวพุธแห่งความรักของคุณ ตามราศีชีวิตบ่งชัดว่า เป็นคนรักใครแล้วทุ่ม เทหมดหน้าตักและชอบรักอย่างมีคำมั่นสัญญา ไม่ว่าใครจะเตือนใครจะว่า หากคุณเลือกแล้วนรก สวรรค์ คุณก็จะเดินเข้าไป อารมณ์ แห่งลิขิตความรักของผู้หญิงวันอังคารจะเกิดขึ้นรุนแรง ดั่ง อิสตรีที่เริ่มต้นเบ่งบานกับความรักด้วยความลุ่มหลง และรุนแรง ทำให้ความรักของคุณจะต้องเจ็บ ปวดทรมาน และมีบาดแผลจนชีวิตหวาดระแวง เพราะคุณยึดมั่นในความรักจนเกินไป บางทีก็ลืม ให้เกียรติศักดิ์ศรีตัวเอง ความรักของคุณจะผิดหวังพลั้งพลาด และเจ็บทรมานหลายหน ส่วนมากชีวิตของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร จะเป็นคนเจ็บปวดเรื่องชีวิตครอบครัว หรือว่าต้องอดทนมากเป็น สองเท่าจึงจะประคองความรักให้ตลอดรอดฝั่งได้ อันนี้เนื่องมาจากอิทธิพลของดาวของดวงดาว ส่งผลให้คุณเป็นคนมีอารมณ์ความรักที่รุนแรงฉับไว และวิบากกรรมของวันเกิดของคุณ เป็นคนตามใจตัวเอง และวิบากกรรมของวันเกิดของคุณ เป็นคนตามใจอารมณ์เพราะความดื้อรั้น จึงไม่สมหวังในเรื่องความรักเท่าที่ควร ความรักเป็นของยิ่งใหญ่ และมีค่ามากสำหรับคุณ คุณจะบูชา ความรักครั้งแรกจึงยากที่จะลืมเลือนได้ในชีวิต เพราะคุณเป็นคนรักคนไม่ง่ายนัก แต่เวลารักแล้วให้ หมดใจ เห็นจะต้องแนะนำนะครับว่า เผื่อใจไว้ซักหน่อย สำหรับเรื่องความรัก อย่าคาดหวังและ วางมาตรฐาน ISO มากนัก จนยากที่จะลืมเลือนได้ในชีวิต เพราะคุณเป็นคนรักคนไม่ง่ายนัก แต่ เวลารักแล้วให้หมดใจ เห็นจะต้องแนะนำนะครับว่าเผื่อใจไว้หน่อย สำหรับเรื่องความรัก อย่าคาดหวัง และวางมาตรฐาน ISO มากนักว่าคนที่คุณรักต้องเป็นอย่างที่คุณต้องการ จงถามหัวใจว่า ยอมรับได้ไหมหากเขาเป็นสิ่งที่เขาเป็นอยู่อย่างธรรมชาติ คุณยังรักเขาอยู่หรือเปล่า หากรับได้ก็ผ่าน ความทุกข์ทรมานในภายหน้าได้ หากรับไม่ได้ก็ต้องยอมปวดใจ ไม่ตามใจตัวเอง เลือกคนที่คุณรักเขาแล้วเขาอาจจะรักคุณน้อยกว่า จงเลือกคนที่เขารักคุณมากกว่าคุณรักเขา เพื่อให้ความรักของคุณจะสถิตมั่นคงยืนนานในหัวใจของคนที่รักคุณ อารมณ์แห่งความรักปรารถนาอย่างรุนแรง และเป็นคนไม่ยอมคนจึงมักจะมีปัญหากับคนรักในเวลาที่เริ่มศึกษาจิตใจกันสม่ำ เสมอ อย่าเครียดและ เอาเรื่องความรักชีวิตคู่มาเป็นเรื่องใหญ่มากเกินไป เพราะมันจะบั่นทอนจิตใจของคุณมากกว่า ปัญหาด้านอื่น ๆ อันนี้เป็นอิทธิพลที่เกิดขึ้นจากดวงดาววันเกิดของคุณ


 


ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันอังคาร


 อารมณ์รักของ ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร… เป็นคนชอบผู้ชายเอาใจ และดูแลเหมือนเด็กน้อย เป็นคนชอบคนที่กล้าลุยจริงจัง และรับรองว่าเขาจะเป็นคนคุ้มครองคุณได้ ผู้หญิงวันอังคารมีความฝันหวานกับความรักสูง แต่อารมณ์ที่แสดงออกไปมักจะเก็บกดความจริงในหัวใจเอาไว้ จนทำให้กลายเป็นคนดูเย่อหยิ่ง จนผู้ชาย รำคาญได้ แท้ที่จริงคุณเป็นคนที่มีอารมณ์แห่งความรักร้อนแรง และเป็นคนที่ไม่ชอบคนกะล่อน อันนี้ต้องพยายามคิดเสียบ้างว่า หาได้ที่ไหนผู้ชายที่ไม่เคยโกหกกับผู้หญิงเลยในโลกนี้ แต่หากคุณไม่ ทำเป็นโง่ หรือว่าไม่รู้เดียงสาเสียบ้าง เขาก็จะรักคุณอย่างมีความรู้สึกว่าเขายิ่งใหญ่มาก อันนี้ก็เป็นเสน่ห์ในความรักอย่างหนึ่งเหมือนกันนะครับ หากเป็นม่ายหรือว่าเป็นคนผิดหวังอกหัก คุณจะเป็นคนที่ลุกขึ้นมาแต่งตัวใหม่และเดินหน้าหาใหม่เพื่อประชดรักเก่าได้ เร็วมาก ลองสังเกตดูนะครับ ที่สำคัญอย่าไปดูถูกผู้ชายที่เข้ามาชอบมาจีบแล้วคุณไปรังเกียจตอนแรก ๆ นะครับ จากตำราของผม คุณมักจะต้องใช้กรรมกับผู้ชายที่คุณไม่ชอบ ไม่สนใจในครั้งแรก แต่ท้ายที่สุดเกิดคุณกลับมารักกับ เขาอย่างจริงจังแล้วจะเสียฟอร์ม
  ลักษณะเนื้อคู่… ชอบคนเก่ง มีความสามารถ และเด่น เป็นนักกีฬา หรือว่าคนที่เรียนเก่งจนมีชื่อเสียง คุณจะชอบเพราะว่าเริ่มจากหลงความสามารถของเขาก่อน ผู้ชายที่เป็นเนื้อคู่แท้ของคุณ ในที่นี้จะต้องพูด และทำนายอย่างนี้เพราะว่า คุณอาจจะมีแฟนหรือคนมาชอบหลายคน ตอนแรกไม่รู้ว่ามันจะแน่นอนหรือเปล่า พออ่านตำรานี้แล้วเห็นว่าไม่ตรงก็จะมาต่อว่าผมก่อน ทำให้ผมเสียหายได้ แต่คำว่า เนื้อคู่แท้ ก็คือคู่ชีวิตที่คุณจะต้องแต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกันอย่างถูกต้องตามดวงชะตาของคุณ ต้องเป็นผู้ชายรูปร่างสูง หรือว่าสันทัด จะตรงกับลักษณะเนื้อคู่แท้ ที่ยอมเดินตามเส้นทางชีวิตของ คุณได้มักเป็นคนที่พบกันโดยเพื่อนหรือว่าโอกาสสำคัญในการทำงาน บางคนรักเมื่อตอนเรียนแล้ว แยกทางกันไป แล้วกลับมาพบกันอีกจึงตัดสินใจแต่งงาน สำหรับผู้หญิงเกิดวันอังคารก็มีมากนะ ครับ ชอบผู้ชายสะอาด และเป็นคนมีรสนิยมพอสมควร เป็นคนที่ดูดี ไม่ว่าการเจรจาการพูด หรือว่าการแต่งกายก็ตาม หากเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก หากเป็นคนรุ่นเดียว กัน มักจะแตกแยกหย่าร้างกันเพราะว่าอารมณ์แห่งทิฐิในที่สุด คุณจะเป็นผู้ที่ชอบผู้ชายที่ สามารถ นำคุณได้ เพราะโดยนิสัยแล้วคุณเป็นคนชอบอวดเก่ง และไม่ยอมใคร ใครสยบคุณได้ คุณจะนับถือว่าคนนั้นเป็นฮีโร่และคนที่คุณยอมรับเป็นคนรักแบบเนื้อคู่


        อายุที่เหมาะสมในการแต่งงานของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร…บุพเพ สันนิวาสของ ชีวิตผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร จะอาละวาดเร็วมาก เพราะคุณเมื่อเริ่มแตกเนื้อสาวก็เป็นคนที่ชอบสนใจมองดูเพศตรงข้ามอย่างมี ลีลาอยู่แล้ว ชีวิตความรักของคุณ เริ่มต้น จากความฝันแบบหลงใหล คิดสร้างปราสาททราย และเมื่อสัมผัสกับมัน มันจะเป็นปราสาทเทียม โดยทั่วไปผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร จะพบรักครั้งแรกแบบหวานเลี่ยน ๆ หรือว่าแบบอารมณ์เกินมนุษย์ ทั่วไปก็คือพบกันไม่เท่าไหร่ฝันไกลถึงโอกาสแต่งงาน มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรือครับ ให้อยู่กับความ จริง ดึงสติกลับมาเดี๋ยวนี้… ให้จำไว้ว่าจงรักเขาในสิ่งที่เขาเป็นและเขามี อย่ารักเขาในสิ่งที่คุณอยากจะให้เขาเป็นและเขามี เพราะเขาอาจจะทำเพื่อต้องการคุณ และยอมทุกอย่างไม่เกินวันแห่งความหวานพอเริ่มจางไม่ท้าทายนิสัยชายก็จะออกมา ให้คุณช็อคได้ทันที
      เนื้อคู่และการแต่งงานของคุณ… ด้วยพื้นฐานอุปนิสัยจึงควรมีอายุมากกว่าคุณดีที่สุดจำเอาไว้เลยนะครับ อายุที่มีดวงการ แต่งงานและเหมาะสม ก็คือ อายุ 21-27 ปี ช่วงนี้มีโอกาสพบคู่แท้ หรือว่าคู่กรรมในอดีตแน่นอนรอดหรือไม่ต้องอยู่ที่คุณต้องใช้สติทบทวนเลือก เอาเอง, อายุ 29-33 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงของการแต่ง งาน ในชีวิตแล้วมีโอกาสที่เป็นดวงเหมาะสมลงตัวมากในชีวิตคู่การครองเรือน แต่ที่แปลกก็คือไม่ น่าเชื่อ ผู้หญิงวันอังคารจะมีโอกาสแต่งงานได้อีกครั้ง เมื่ออายุ 42-45 ปี ช่วงนั้นอาจจะเป็นโอกาสของแม่ม่ายหรือคนที่เคยผ่านความรักมาแล้ว แล้วอับปาง มีโอกาสตัดสินใจหรือมีคนมาเลือกมา ชอบคุณในช่วงนี้อีกครั้ง ช่วง 40 กะรัตกว่าครับ หากเป็นแม่ม่าย หรือผู้หญิงบนคาน ก็อย่าไปสนใจ ด้วยความสามารถ ความเก๋ ความรวย จากมันสมองสองมือ ของคุณตามดวงชะตา คุณก็สามารถอยู่รอดได้ โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายให้ เปลืองตัว และอาจจะแต่งงานก่อน ไม่อยู่ในช่วงอายุที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ก็จะต้องพบกับปัญหาหลายด้าน ความรักทรยศ หรือว่าต้องยอมรับคนรักของคุณเพิ่มขึ้น เมื่อมีปัญหาชีวิตคู่ใจเย็น….น่าเจ๊ เชื่อเฮียเถอะ….


ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันอังคาร        


 ช่วงอายุที่ดวงมีโชคลาภ…ดาว อังคารเมื่อโดนดาวศุกร์มาเล็ง ทำให้ดวงชะตาของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร เกิดความสำเร็จ หรือเป็นช่วงปีที่ดวงของคุณเด่น เด็ดมาก ช่วงนั้นให้ถือเป็นช่วงที่ลงทุนได้ และแก้ปัญหา ต่าง ๆ ได้อย่างดียิ่ง หรือว่าจะเรียนจะสอบจะโยกย้ายการงาน ก็ได้ที่ดี ๆ ตามปรารถนาของคุณก็คือ อายุ 17-22 ปี, ช่วงอายุ 26-28 ปี เป็นช่วงของการลงทุนหรือว่าเปิดกิจการ หรือว่าเลื่อนตำแหน่งแล้วไปที่ดีสมใจคุณ, อายุ 36-42 ปี เป็นช่วงที่ดวงของคุณแม้ว่าจะพบมรสุมหลายด้าน แต่ ดวงดาวหลาย ๆ ดวงช่วงนั้น ๆ ยังให้คุณด้านโชคลาภ และความสำเร็จ ทำให้คุณผ่านพ้นวิกฤต ต่าง ๆ ได้ดีทีเดียวและช่วงอายุ 48-53 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงตั้งตัวได้อีกครั้ง สำหรับคนที่พลาดล้มลง ด้วยมรสุมกรรม ก็อย่าท้อนะ


           ช่วงอายุที่ดวงตกมีเคราะห์…ดาว เสาร์และดาวศุกร์ถอยออกจากดวงของคุณ ช่วงที่กำลังถอยออกเป็นช่วงที่คุณต้องระวัง เพราะถอยทุกครั้งจะมีเรื่องมีราว หรือว่าทำให้คุณเศร้าใจไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่งทุกครั้งไป อยากจะเตือนว่าช่วงที่จะกล่าวต่อไปนี้ให้หมั่นสะสมความดีและยึดเอาธรรมะมา ผ่อนความทุกข์ให้ทุเลาลงบ้างนะครับ คุณเป็นคนศาสนาอะไรก็ตามที่สำคัญต้องเอาคำสอนมาช่วยเยียวยาใจตัวเอง ในช่วงที่ดวงตก หรือมีเคราะห์ เพราะคุณเป็นคนยอมรับความจริงไม่ค่อยจะได้


 


ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันอังคาร
ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันอังคาร


 


           ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ…. อายุ 14-26 ปีระวัง, อายุ 25-27 ปี ระวังช่วงนี้ทับเบญจเพสทุกข์หนัก, และอายุ 36 ปี เป็นปีระวังการผ่าตัด หรือว่ามีคนใกล้ชิดมากหายไป หรือว่าเสียชีวิตฉับพลัน, และอายุ 44 ปี และ 57 ปี ระวังการผ่าตัดเพราะว่าเป็นโรคที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ประสบอุบัติเหตุหรือสูญเสียคนที่รัก ช่วงนี้ดาวอังคารของคุณทับกับดาวเสาร์สนิทเลย ความมืดจะทำให้เกิดการสูญเสีย หรือว่าคุณจะต้องไว้ทุกข์หรือไปงานศพคนรักใคร่กันมากเป็นพิเศษ นั่นก็คือ ช่วงอายุ 15 ปี, อายุ 25-27 ปีอันนี้แรงชัดเจน และอายุ 33 ปี อีกครั้งตอนคุณอายุ 55-57 ปี ระวังให้มากนะครับ ประสบปัญหาหนี้สินคดีความ หรือมีศัตรู สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร ส่วนมากเรื่องเคราะห์ด้านนี้จะน้อยมาก ยกเว้นกรณีค้ำ ประกันบริวาร หรือช่วยเหลือญาติด้วยความหวังดี แต่เจอดีไปด้วยระวัง อายุ 36 ปี และอายุ 48 ปี เท่านั้น ในเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องคดีความและมีคนเป็นศัตรูแรง ๆ นะ

เป็นอย่าง ไรกันบ้างค่ะสาว horoworld ที่เกิดวันอังคารตรงกันบ้างไหม แต่สำหรับสาวที่เกิดวันอื่น horoworld มีคำทำนายแบบนี้มาฝากกันแน่ๆค่ะ


 


ที่มา http://freestylehoroworld.wordpress.com




Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันอังคาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น