วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวง จันทา พลอย ภัทรากร คุณชายรัชชานนท์


ดูดวง จันทา พลอย ภัทรากร คุณชายรัชชานนท์


ดูดวง จันทา พลอย ภัทรากร คุณชายรัชชานนท์


ดูดวง Horoworld.com วันนี้ขอดูดวงสาวน้อยหน้าหวาน พลอย ภัทรากร ตั้งศุภสกุล ที่ถือว่าแจ้งเกิดตามมาติดๆในบทของ จันทา  แห่งเมืองเวียงพูคำ ในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ ดวงพลอย ภัทรากร ใน ปี 2556 นี้ เรื่องผลงานในวงการบันเทิงของเธอจะโดดเด่นไหม? และมีเกณฑ์จะได้เป็นนางเอกเต็มตัวหรือไม่? เรื่องราวความรัก และสิ่งที่ต้องระมัดระวังในปีนี้ คือ อะไร? โดย อ.นพัสนันส์ พยากรณ์ จะขออนุญาตส่องดวงคุณพลอย ภัทรากร ด้วยไพ่ยิปซีจิตสัมผัสค่ะ
 พลอย ภัทรากร ตั้งศุภสกุล

สำหรับสาวน้อยที่รับบท จันทา สาวน้อยบ้านป่านี่ก็คือ พลอย ภัทรากร ตั้งศุภสกุล ซึ่งเส้นทางในวงการบันเทิงนั้น สาวพลอย ภัทรากร ถือ ว่าเป็นดาราหน้าใหม่ป้ายแดง ที่ไม่เคยมีผลงานแสดงที่ไหนมาก่อน เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกสำหรับพลอย แต่เธอก็สามารถเล่นได้อย่างสมบทบาทเป็นอย่างดี และจากความสามารถของเธอก็ทำให้เธอกำลังจะมีผลงานในเรื่องอื่นๆตามมา


ดูดวงการงาน พลอย ภัทรากร ผลงานวงการบันเทิงในปี 2556 นี้จะโดดเด่นไหม? ได้ไพ่ 10 ถ้วย (ไพ่แฝง Page of wands และ The lovers )


     ในปี 2556 นี้ ผลงานในด้านวงการบันเทิงของพลอยมีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดีแน่นอน มีโอกาสพบกับความสำเร็จ สมหวัง มีความเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี ทุกอย่างสืบเนื่องมาจากการตั้งใจทำงานจึงทำให้ผลงานออกมาเป็นเครื่องพิสูจน์ ฝีมือในด้านการแสดงว่า พลอย มีความเป็นมืออาชีพ เป็นที่ยอมรับ และโดดเด่นในวงการบันเทิงอีกคนหนึ่งแน่นอนค่ะ


 ดูดวง พลอย ภัทรากร จะได้เป็นนางเอกเต็มตัวหรือไม่?  ได้ไพ่ 2 ถ้วยพลอย ภัทรากร


      การจะได้เป็นนางเอกเต็มตัวสำหรับพลอย อาจต้องทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนักสักหน่อยถึงจะมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จช่วงต้นปีจนถึงเดือนพฤศจิกายน  2556 เป็นช่วงที่จะต้องอดทนบากบั่นให้มาก แล้วจะทำให้ประสบความสำเร็จได้ในที่สุด เกณฑ์การโด่งดัง มีชื่อเสียงมากๆ ก็ไม่เกินอีก 2 ปีนับจากนี้ค่ะ



ดูดวงความรัก พลอย ภัทรากร 
ได้ไพ่ Death ( ไพ่แฝง King of wands และ 7 ถ้วย )


ความรักยังไม่โดดเด่นชัดเจน ซึ่งหมายความไปถึงตัวของพลอยยังไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ในช่วงนี้มีแต่รักที่เป็นแค่รักโปรโมทเท่านั้นค่ะ


***สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้ พลอย ภัทรากร ได้ไพ่ ราชินีดาบ (Queen of swords )


      ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่ คนทำงานเบื้องหลัง ปัญหาอาจมาจากเรื่องของอารมณ์ ให้ระมัดระวังอารมณ์ที่ไม่คงที่จะทำให้พฤติกรรมที่แสดงออกมาขัดหูขัดตาผู้ใหญ่ได้


คุณชายรัชชานนท์ตอนจบ
พลอย ภัทรากร ตั้งศุภสกุล 1


พลอย ภัทรากร ตั้งศุภสกุล 2


พลอย ภัทรากร ตั้งศุภสกุล 3


ทีมา http://horoscopeholic.wordpress.com



Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง จันทา พลอย ภัทรากร คุณชายรัชชานนท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น