วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์

ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์





           ดูดวง horoworld.com วันนี้  มีคำทำนายดูดวงและความรักของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์จากwww.womanplusmagazine.com  มาฝากเพื่อนๆกันนะค่ะ



ผู้หญิงทื่เกิดวันเสาร์


อุปนิสัย…..ดาว ที่ส่งอิทธิพลต่อดวงชะตาชีวิตของคุณ ตั้งแต่เมื่อแรกเกิดจนกระทั่งดวงชะตาชีวิตสู่เส้น ทางการต่อสู้ การฝ่าฟัน ความสุขและความสำเร็จ สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์นั้น นอกจาก “ดวง เสาร์” ดวงแห่งอำนาจในเจ้าเรือนแล้วยังมีดาว “จันทร์” เป็นดาวที่เล็งกับดวงชะตาพื้นของคุณด้วย อำนาจของดาวเสาร์และดาวจันทร์ ทำให้คุณเป็นคนตื่นตัวและเป็นคนมีไหวพริบ และความทรงจำดีเป็นพิเศษ ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์นอกจากเป็นคนฉลาด และช่างสังเกต และโตเกินกว่าวัยของตนเองแล้ว ยังเป็นคนที่รับผิดชอบตนเองได้อย่างดี เป็นคนมีความฝันและมักจะวาดวิมานใน ความฝัน อย่างสวยงาม ไม่ท้อหากว่ามันล้มละลาย คุณจะแกร่งและลุกขึ้นมาเพื่อจะสร้างความฝันให้เป็นจริงใหม่ให้จงได้ ลักษณะของดาวเสาร์ทำให้คุณเป็นคนซุกซน และระวังจะมีตำหนิ อาทิ แผลเป็น หรือว่าไฝปานในที่สำคัญ ๆ อย่างเห็นได้ชัดทีเดียว เป็นคนใจร้อน และชอบความซื่อสัตย์ และจริงใจ หากใครก็ตามคิดว่าจะคบหาผู้หญิงเกิดวันเสาร์ จำไว้ว่าคุณจะต้องเป็นคนจริงใจ และเป็น คนชัดเจน คุณจะสามารถเอาหัวใจของเธอมาครองได้ อุปนิสัยเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ แต่ด้วย ความเป็นคนใจอ่อนมีเมตตาสูง จึงมักเสียเปรียบคนที่คอยจ้องล่าผลประโยชน์จากคุณอยู่เสมอ ๆ วัยเยาว์เป็นคนที่มีความเก่ง และฉลาด เห็นได้ชัดว่ามีแววของคนที่จะเติบโตเป็นคนที่มีความสามารถในวันข้างหน้า อย่างแน่นอน ด้วยความที่คุณเป็นคนค่อนข้างพูดจาตรงไปตรงมา หรือว่าเป็นคนชัดเจน ทำให้คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัวบ้าง หรือว่ามีเพื่อนสนิท น้อยคน แต่รู้ใจกัน ดาวจันทร์ เป็นดาวแห่ง ความเมตตา และแสงแห่งความนิ่มนวล ทำให้คุณเป็น คนที่มีจริตความเป็นผู้หญิง อันเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เพศตรงข้ามสนใจเป็นอย่างดีทีเดียว งานฝีมือหรืองานเกี่ยวกับอาหารการกินผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์จะเป็นคนที่มี ความสามารถ หรือว่าพอจะโชว์อวด เขาได้บ้างไม่มากก็น้อยแหละครับ อารมณ์อันร้อนแรงชัดเจน ทำให้คุณดูภายนอกอาจจะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่า ท่าจะเป็นผู้หญิงเย่อหยิ่งจองหอง แต่เมื่อได้มาสัมผัสมาคบหาแล้วจะรู้ว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่ารัก และเป็นคนที่มีน้ำใจงามมากคนหนึ่งเลยทีเดียวบางคนชีวิตในวัยเยาว์ จะต้องยากลำบาก หรือว่าอยู่ในอุปถัมภ์ของญาติผู้ใหญ่ จึงเป็นคนแสวงหาความอบอุ่นจากคนรอบข้าง อยู่เสมอๆ จากอำนาจของดาวเสาร์และดาวจันทร์ที่สัมพันธ์ส่งผลกัน ทำให้ดวงชะตาของคุณเป็นคนที่มีสองอารมณ์อยู่ในคน ๆ เดียวกัน บางอารมณ์ก็อ่อนหวาน และเยือกเย็น บางอารมณ์ก็จะ โผงผาง ชัดเจน ตรงไปตรงมา สุดแต่ว่าใครจะอยู่ในสถานการณ์ของชีวิตช่วงไหน
ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์


ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์


 การงาน…..มองดวง ดาวแห่งเรือนการงาน และการสร้างความสำเร็จของชีวิตผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ จะเห็นได้ชัดว่าผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนที่ชอบชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงที่จะต้องใช้มันสมอง และการบริการจัดการ ไม่ชอบชีวิตเรียบง่าย ย่ำอยู่กับจนเกินไป ดาวพุธเป็นดาวของอาชีพการงานของ ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์สามารถทำนายได้ว่า คุณเป็นคนที่ชอบทำงานที่มีโอกาสฝันว่าวันหน้าคุณจะต้องไปให้ถึงบัลลังก์แห่ง เกียรติยศ ที่เฝ้ารอได้ และเป็นคนที่ชอบการค้าขายที่ตัวเองมีความสามารถ จะทำได้โดยตนเอง ไม่ชอบยืมจมูกคนอื่น ๆ มาหายใจ เพราะว่าคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นว่าดวงตนเอง เป็นคนมีบริวารไม่ดี และมักมีปัญหากว่าค้าขาย หรือว่าเป็นนักธุรกิจที่มีบริวารเจ้าเล่ห์ช่างปัญหา ด้วยพื้นฐานดวงเป็นคนช่างฝัน และไม่ชอบความเลื่อนลอย เชื่อได้ว่าคุณเป็นคนที่มีกิจการ หรือว่า นักลงทุนอะไรก็ตาม โอกาสที่จะมีฐานะมั่นคง จะมีมากทีเดียว เพราะว่าเป็นคนสู้ปัญหา และเป็นผู้หญิงที่จิตใจคล้ายผู้ชายมากกว่า เพราะลุยได้ทุกเวลา ดาวพุธอันเป็นดาวแห่งอาชีพวีถีชีวิตและการงาน เมื่อทำนายในตำแหน่งที่มีอยู่ร่วมกันดวงเสาร์แห่งวันเกิดรวมดาวจันทร์แห่ง อำนาจเสริม ทำให้ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ มีโอกาสเป็นได้ ทั้งนักบริหาร นักธุรกิจ หรือแม้กระทั่งนักออกแบบศิลปะ ที่มีค่าตัวแพงมากเลยทีเดียว เป็นคนเจ้าระเบียบ และชอบทำงานแบบเป็นระบบ นอกจากอารมณ์เซ็งที่เกิดขึ้นได้นานๆ ครั้ง จึงจะวางเฉยกับการทำงาน ซักพักนะครับ..คุณก็จะกระเตื้องขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเองแน่นอน…


ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์


 ความรัก….ดาว แห่งชีวิตคู่ของคุณ เป็นดาวที่อยู่ในอำนาจของ “ดาวเสาร์” แห่งวันเกิด ทำให้ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นพลังของความรัก ความรู้สึกอบอุ่น และการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับใครซักคนสำหรับชีวิตของ คุณเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน นั่นก็หมายถึง คุณมีโอกาสแต่งงาน หรือใช้ชีวิตคู่แห่งความรักอย่างไม่คาดคิด หรือตริตรองระยะยาวนานเพียงพอ สิ่งเหล่านี้ อาจจะเกิดจากภาวะกดดันรอบข้าง จากญาติในครอบครัว หรือว่าความบังเอิญอย่างลงตัวเกิดขึ้น ชีวิตแห่งหัวใจความรักของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์จึงเป็นคนที่มีความว้าเหว่ หรือว่ารู้สึกโดดเดี่ยว แม้กระทั่งในขณะที่อยู่กับคู่ชีวิตแล้วก็ ตามสภาวะจิตตรงนี้มันเกิดจากอิทธิพลดาวศุกร์มาแทรกดาวเสาร์แห่งอำนาจวันเกิด ของคุณนั้นเอง เมื่อรู้เท่าทันก็ต้องฝึกให้จิตใจของตนเอง ตรงนี้ขอสนับสนุนว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ขอเตือนว่า ผู้ชายแทบทุกคนก็มักจะเรียกร้องเกินความพอดี เขาก็ยังต้องการความอ่อนหวาน จริตของผู้หญิงจากคนรักของเขา คุณจะต้องทำความเข้าใจว่า ความรักและชีวิตคู่ ไม่มีทฤษฎีใดในโลกนี้จะตายตัวเสมอไปนะครับ ขอเตือนว่าหากจะให้ชีวิตรักมีความสุข ต้องยอมรับความเป็นจริงบางด้านของธรรมชาติของผู้ชายด้วยจะเป็นการดีสำหรับ คุณ อารมณ์แห่งความรัก…เป็นคนที่ ผู้ชายวางตัวเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้นำ คุณได้ทางความคิด ไม่พูดมากเพ้อเจ้อ หรือว่าผู้ชายขี้บ่นคุณจะไกลห่างทันที อารมณ์ของผู้หญิงวันเสาร์จะเก็บความรู้สึกได้ดีพอควร หากใครอยากจะรู้ใจของผู้หญิงวันนี้ จะต้องทดสอบด้วย ความอดทนของตนเอง เป็นคนรับผิดชอบ และมีแรงผลักดัน กำลังใจเด็ดเดี่ยว ยอมลำบากได้หาก ว่าสบายใจ แต่ทิ้งทุกอย่างได้เหมือนกัน หากรู้สึกว่าคับใจ ผู้หญิงวันเสาร์ เป็นคนที่มีความรู้ ความคิด และให้โอกาสกับเรื่องความผิดพลาดเรื่องความรักได้ ด้วยเหตุผลอย่าลืมปัญหา เพราะว่าเธอจะแคร์ และมีความรู้สึกเจ็บปวดมาก หากคนที่เธอรัก เป็นคนที่ไม่มีสัจจะ ชีวิตคู่หรือความรักของผู้หญิงวันเสาร์ มักจะพบกันในแวดวงการทำงาน หรือการติดต่อสัมพันธ์กัน การเดินทางนำให้เส้นทางชีวิตมีโอกาสพบกับคนที่คุณรอคอยได้ ญาติเจ้ากี้เจ้าการมักจะทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อแม่ชักเข้ามาเกี่ยวขัองกับ ชีวิตคู่เกิดขึ้นมากพอสมควรเช่นกัน ข้าราชการ นักพัฒนา นายธนาคารหรือคนทำงานธนาคาร รวมกระทั่งกัปตันเครื่องบิน และตำรวจ แพทย์ เป็นคนในวงการที่มีสิทธิ์เป็นเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์มากที่ สุด อารมณ์รักของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ ดาวศุกร์ทำให้คุณเป็นคนใจน้อยง่าย และเป็นคนที่เก็บกด ความรู้สึกตรงนี้ บางครั้งก็น่า รำคาญนะครับ เพราะว่าจะต้องการอะไรก็ต้องบอก หากคุณคิดว่าเป็นแฟนกันเป็นคู่ชีวิตกันต้องรู้ความรู้สึกของคุณหมดก็เห็นแก่ ตัวเกินไป ผู้หญิงวันนี้จะมีความรักโดยเลือกจากความพร้อม เหมาะสมทางจิตใจ แต่ไม่ใส่ภาวะเศรษฐกิจวัตถุมากกว่าความจริงใจ อารมณ์รักของผู้หญิงวันเสาร์ จึงเป็น คนที่เรียบง่าย มีเสน่ห์ และเป็นคนเอาใจตนเอง..ปรับปรุงนิดหน่อย ก็ดีเยี่ยมทีเดียว
    ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์


ลักษณะเนื้อคู่อัน ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์นั้น เป็นลักษณะทางกายภาพ รวมกระทั่งการผสานดวงชะตาเพื่อเพ่งดูลักษณะบุคลิกที่คุณประทับใจ ในการคบหากับเพื่อนต่างเพศเบื้องต้น ผู้หญิงวันเสาร์มักชอบผู้ชายผิวค่อนข้างขาว หรือสองสี หากเป็นคนดำก็ต้องเน้นเรื่องสะอาดจนดมเป็นพิเศษได้ มิฉะนั้นเอาชนะหัวใจเธอไม่ได้แน่นอน ด้วยพื้นดวงชะตาของผู้หญิงวันเสาร์เป็นคนแข็งจึงมักจะหลงปลื้มชอบผู้ชายโร แมนติคเพื่อเข้ามาชดเชยส่วนขาดในบุคลิกตนเอง ผู้ชายมาดดี สุขุมจะกินขาด ยิ่งเป็นคนในเย็น จะถูกสเป็คมากขึ้น ผู้หญิงวันเสาร์ ชอบผู้ชายที่รูปร่างสูงกว่าตนเอง หรือว่ากำยำหน่อย ประเภทบอบบางเหมือนติดยา เห็นจะไม่เข้าสเป็คเอาเสียเลยเช่นกัน ชาย ใดปากเรียว คิ้วเข้ม และเป็นคนใจเย็น สุขุม จะมีโอกาสครองหัวใจเธอได้มากกว่าคนอื่นๆ มักจะแต่งงานหรือว่าเลือกผู้ชายเป็นคู่ครอง ที่อายุต่างกันมากๆ จะดีแก่ตัวคุณเองมากเป็น พิเศษ หากอายุน้อยกว่าเกินไป หรือว่าใกล้เคียงกันมากไปจะปรับความเข้าใจในการใช้ชีวิตคู่กันยาก และหลายคู่ทีเดียวที่ต้องพบกับคู่วิบากกรรมใช้ชีวิตครอบครัวอย่างทุกข์ ทรมาน….


  ช่วงอายุที่เหมาะสมในการแต่งงานสำหรับผู้หญิงวันเสาร์ ดาวแห่งเจ้าเรือนชีวิตรัก และครอบครัวของผู้หญิงวันเสาร์ เห็นว่าอำนาจของ ดวงดาวแห่งชีวิตคู่ผู้หญิงวันนี้ กว่าจะพบคนที่เป็นคู่แท้ หรือว่าคนที่คุณจะตัดสินใจแต่งงานได้นั้น คุณใช้เวลามากพอสมควร เพราะเป็นคนคิดมาก และเป็นคนชอบใช้เวลาในการพิจารณา เพราะเมื่อตัดสินใจแล้วคุณยอมรับผลสัมฤทธิ์ของมัน ไม่ว่าจะดีหรือว่ามันจะพลิกล็อคไม่เป็นไปตามคาดหมายก็ตาม คุณก็คิดว่าพร้อมจะตั้งรับสถานการณ์ได้เสมอ จึงขอทำนายแนะนำว่าช่วงอายุที่ เหมาะสมในการแต่งงาน ก็หมายถึงช่วงที่ชีวิตคู่ลงตัว หรือว่าแต่งงานในช่วงนั้นแล้วดวงครอบครัวจะพากันไปรอด และอาจจะเป็นข้อมูลหนึ่งสำหรับใช้ในการตัดสินใจให้คุณได้ สำหรับในยามที่คุณ คิดว่าจะแต่งงานดีไหม หากมีใครถูกใจขอในช่วงอายุที่เหมาะสม ซึ่งมีดังต่อไปนี้ อายุ 18-25 ปี เป็นช่วงชีวิตที่ผู้หญิงวันเสาร์ จะพบกับความรักครั้งแรก บางคนก็เป็นความรักทางหัวใจอารมณ์ และความรู้สึก แต่ยังไม่เป็นคู่ชีวิตกันในภพชาตินี้ บางคนก็ประคองจนถึงวันที่แต่งงานครองเรือนได้เลยทันที ช่วงอายุ 28-33 ปี เป็นอีกช่วงหนึ่งที่ดาวแห่งชีวิตคู่ ทำให้คุณมีเรื่องต้องคิดและตัดสิน ใจเกี่ยวกับการแต่งงาน ผู้หญิงวันเสาร์หลายคนทีเดียวที่มีดวงอยู่คนเดียว หรือว่าเก็บหัวใจกับพรหมจรรย์ไว้ กลับไปคืนพระพรหมวันลาโลก เพราะว่าเป็นคนแข็ง และยอมรับการปรับตัวของตนเองไม่ได้ จึงคิดว่าอยู่คนเดียวก็ไม่เห็นจะเหงา และเอาตัวรอดจากการเปรียบเทียบของดวงชะตา สถิติของผู้หญิงวันเสาร์ที่เป็นม่ายหรือว่าเป็นสาวโสดจะมีมากเป็นอันดับแรก ๆ ของผู้หญิงทั้ง 7 วันทีเดียว


 


 ช่วงอายุที่ดวงชะตาที่รุ่งเรืองมีโชคลาภ ดวงอาทิตย์ และดาวพฤหัสบดีเข้าเสวยอายุเมื่อไหร่ ดวงชะตาของคุณจะเริ่มมีโชคลาภ ไม่ทางด้านความสำเร็จในการงาน ก็เป็นเรื่องโชคลาภทางการค้าขาย ความคล่องตัว การได้รับความช่วยเหลือ การเริ่มต้นชีวิตในการสร้างอนาคตทางธุรกิจที่ดี ควรจะเลือกเอาช่วงอายุช่วงที่ดาวทั้งสองดวงเสวยอายุของคุณเป็นช่วงการเริ่ม ต้นลุย ขยับขยายกิจการการงาน ตัดสินใจเปลี่ยน แปลงเส้นทางชีวิต เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโชคด้านการงานมากกว่าช่วงอื่น ๆ นั่นก็คือ ช่วงที่ดวงชะตาของคุณตลอดชีวิตเด่นที่สุด มีดังต่อไปนี้ 22-27 ปี เป็นช่วงของการตัดสินใจและนำ ไปสู่ความมั่นคงในชีวิตได้ เกี่ยวกับการเรียนการงาน และการลงทุน ช่วงอายุ 30-36 ปีเป็นช่วงที่ ดาวอาทิตย์เสวยดวงชะตาของคุณ ทำนายอย่างฟันธงชัดเจนว่า ดวงของคุณช่วงนี้จะมีโอกาสดี สำหรับการได้รับตำแหน่ง ชื่อเสียงและการเลื่อนเปลี่ยนแปลงการทำงานไปในทิศทางที่ดีขึ้นอายุดัง กล่าวหากเป็นเรื่องดวงชะตา


 


โดยรวมของชีวิตแล้วจะดี ค่อนข้างจะโชคดีมากกว่าโชคร้ายแน่นอน ช่วงอายุ 40-45 ปี เป็นช่วงชีวิตที่สร้างตัว หรือว่ามีฐานะทางสังคมบางคน มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ สมความปรารถนาของตนเอง หากทำนายว่าอายุดังกล่าวของคุณเป็นอย่างไรบ้างก็บอกได้ชัดเจนว่า เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงในการสร้างฐานะ การมีบ้าน หรือว่าตัดสินใจในการลงทุนธุรกิจที่ นำไปสู่อนาคตอันมั่งคงของชีวิตได้ เรื่องโชคดีของดวงมากกว่าเรื่องเคราะห์กรรม, ช่วงอายุ 48-51 ปี เป็นช่วงที่ดวงของคุณพลิกฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง มีอุปสรรคอะไรก็ตามเมื่อเข้าสู่ช่วงอายุนี้แล้วละก็ โอกาสจะผ่านพ้นมีมากที่สุด และช่วงอายุ 56-59 ปี เป็นช่วงของโอกาสสำคัญในชีวิต เกี่ยวกับ หน้าที่การงาน การเงิน หรือว่าการได้ทำงานใหญ่ ดาวอาทิตย์เสวยอายุเต็มดวง คุณมีโอกาสได้รับชื่อเสียงทางสังคม หรือว่าได้รับการกล่าวขานแน่ ให้จ้องติดตามไว้ครับ และทั้งหมดนี้เป็นการทำนายดวงชะตาตลอดชีวิตของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ สำหรับช่วงอายุ ที่ดวงของคุณเด่นมีโชคลาภ และในด้านบวกเกิดขึ้นมากกว่าด้านลบอย่างแน่นอน


 


ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์


ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์


ช่วงอายุที่มีเคราะห์ หรือดวงชะตาตกเมื่อ ดาวจันทร์อันเป็นดาวอริแห่งโชคร้าย หรือว่าประสบเคราะห์กรรม เข้ามาเสวยอายุ ของคุณ ช่วงดังกล่าวนั้น ขอเตือนให้อย่าประมาท และให้ความระมัดระวังรอบคอบกับการตัดสินใจของชีวิตทุกๆ ด้านให้มากหน่อยนะครับปัญหาของชีวิตมนุษย์ทุกคน ย่อมเกิดขึ้นเหมือนกันอาจจะแตกต่างกันในช่วงอายุของชีวิต หรือว่ารายละเอียดของชีวิตของคุณในเรื่องนั้น ช่วงของชีวิตที่ ดวงต่ำดาวตก ย่อมเกิดขึ้นกับทุกดวงทุกชีวิต เพียงแต่ว่าแตกต่างกัน เรื่องเวลาแห่งอายุเท่านั้นเอง สำหรับดวงชะตาของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ คำทำนายตลอดทั้งชีวิตของคุณ ดวงที่จะต้องระมัดระวัง ให้มากด้านต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้ ช่วงอายุที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองและคนใกล้ชิด อายุ 25-26 ปี ช่วงนี้ระวังให้มาก อายุ 36-39 ปีช่วงนี้ระวังระบบขับถ่าย หรือการเป็นโรค หัวใจไว้บ้างและช่วงอายุ 48-50 ปี เป็นช่วงที่ดวงคุณมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลมาก, ก่อนจะครบ อายุ 60 ปี จะต้องระวังช่วง อายุ 57-59 ปี ไว้บ้างก็จะดีนะครับ ช่วงอายุที่จะต้องระวังอุบัติเหตุ หรือดวงเสียญาติสนิท ดาวจันทร์ทับลัคนาดวงเกิดของคุณ ทำให้เกิดการสูญเสียหรือว่าเรื่องเคราะห์ฉับพลัน ระวังอายุ 13-15 ปี ช่วงอายุ 24-26 ปี, ช่วงอายุ 33 ปี, ช่วงอายุ 36-37 ปี, ช่วงอายุ 45-47 ปี, ช่วง อายุ 52-55 ปี ช่วงอายุ ที่กล่าวมานี้ คุณอาจจะเสียญาติ หรือว่ามีดวงไว้ทุกข์ รวมกระทั่งดวงคุณ ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุไว้ด้วย ช่วงอายุที่จะต้องระวังคดีความ หากเกี่ยวกับการงาน และการค้าขาย ย่อมต้องระวังปัญหาไว้บ้าง ตามดวงของคุณ ช่วงที่ คุณอาจจะต้องระวังการค้าขาย หรือว่าคนใส่ร้ายป้ายสี มีคดีความ หรือการถูกสอบสวนด้วยเรื่องในหน้าที่การงานได้ นั้นก็คือช่วงอายุ 28 ปี ช่วงอายุ 35-37 ปี, ช่วงอายุ 47-49 ปี, และช่วงอายุ 55 ปี 


 


เป็นอย่าง ไรกันบ้างค่ะสาว horoworld ที่เกิดวันเสาร์ตรงกันบ้างไหม แต่สำหรับสาวที่เกิดวันอื่น horoworld มีคำทำนายแบบนี้มาฝากกันแน่ๆค่ะ


 


ที่มา http://freestylehoroworld.wordpress.com




Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงและทำนายความรักของผู้หญิงวันเสาร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น