วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวง ทายนิสัย จากสีชุดนอน

Horoworld มีคำทำนายเกี่ยวกับชุดนอนมาฝาก  เชื่อมั๊ยล่ะว่า ชุดนอนสีต่าง ๆ ที่ชอบสวมใส่นั้น สามารถทายนิสัยของคนที่ใส่ได้ ลองมาอ่านคำทำนายดูนะคะ ว่าตรงกับนิสัยของคุณและคนรอบ ๆ ข้างหรือเปล่า


ดูดวง ทายนิสัย จากสีชุดนอนสีชมพู


คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่เชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่ค่อยชอบแหกกฎระเบียบมากนัก  และคุณมักจะมีอารมณ์โรแมนติก เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี


สีฟ้า

สาวชุดชั้นในฟ้าใสเป็นพวกโกรธ เกลียดใครไม่เป็นเลย รักไปซะหมดทุกคน แถมยังมองโลกในแง่ดีอีกด้วย รักเพื่อน ติดเพื่อน เสแสร้งแกล้งชมใครก็ไม่เป็นแบบนี้หนุ่ม ๆ รักหัวปักหัวปำนะขอบอก


สีแดง

เป็นสาวที่มั่นอกมั่นใจมาก ๆ ไม่ใช่เรื่องเสียหายมากนัก เพราะเธอเป็นคนที่มีความคิดไม่เหมือนใคร เป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาหนุ่ม ๆ จึงมักชอบโปรยเสน่ห์์ให้ผู้ชาย ได้เคลิบเคลิ้มกันอยู่เรื่อยไป


สีม่วง

บุคลิกของคนที่ชอบสวมใส่ชุดชั้นในสีนี้ มักเป็นที่น่าเชื่อถือของใคร ๆ ไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไร ก็ดูมีเหตุผล และเมื่อใดก็ตามที่มีชายหนุ่มมาติดพัน คุณแล้วล่ะก็ รับรองคุณเอาเขาอยู่หมัดแน่ๆ


สีดำ

เป็นคนเปิดเผยหรือพวกชอบโชว์ออฟ ทั้งๆ ที่ไม่มั่นใจในตัวเองนัก เรื่องความรักมักประสบผลสำเร็จเพราะความที่เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่ก็มักไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่าย ๆ จึงเป็นคนทะเยอทะยาน


สีสันจัดจ้าน ลวดลายต่าง ๆ

เป็นสาวอารมณ์ดี เฮฮาได้ทั้งวัน ชอบเรื่องตื่นเต้น ท้าทาย เป็นสาวรักการกีฬา แถมยังมีน้ำใจนักกีฬาอีกต่างหาก


ที่มา : http://myhoro.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง ทายนิสัย จากสีชุดนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น