วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทรงผมของสาวเป็นแบบไหนกัน? แล้วรู้ไหมว่ามันสามารถเอาทายนิสัยได้ด้วยนะ

ดูดวง ทายนิสัยผู้หญิงจากทรงผม





ดูดวง Horoworld.com วันนี้จะชวนสาวๆมา ดูดวงสุดแม่น จาก ทรงผมทายนิสัย ทำนายโดย อ.โหน่ง รัตติกาล นักพยากรณ์ประจำเว็บ ที่จะขอใช้ ทรงผม ไม่ว่าจะทรงผมสั้น ผมยาว หรือ ผมลอน ทำนาย ทายนิสัย สาวๆได้อย่างแม่นยำ โดยเริ่มจาก…



สาวผมยาวมากๆ 


สาวท่านใดที่ไว้ผมยาวตรงๆ หรือ ดัดเป็นลอนอ่อน แต่มีขนาดของความยาวที่ค่อนข้างมากเลยกลางหลังลงไปจนถึงระดับบั้นเอว หรือเธอมีความสามารถที่เลี้ยงผมให้ยาวกว่านั้นได้  บ่งบอกถึง  เป็นคนที่มีความรักอิสระเป็นอย่างสูง  มีพลังแห่งความเป็น สตรี  และมีนิสัย ของหญิงเกินร้อยเปอร์เซนต์  ชอบในเรื่องของการสรรหาความบันเทิงเริงใจ   ดูหนัง  ฟังเพลง  เที่ยวยามราตรี  มีรสนิยมที่ค่อนข้างสูง  มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นสาวช่างฝัน มีอารมณ์แจ่มใสอยู่เสมอ เชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างสูง เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ และเป็นคนที่มีนิสัยของความอยากรู้อยากเห็นอยู่ตลอดเวลา  อะไรก็ตามที่เธอคาราคาซังอยู่ในใจ  สมองหรือความคิดของเธอนั้น สามารถที่จะโฟกัสไปยังสิ่งเหล่านั้น  โดยที่คนรอบข้างอาจจะไม่ทันตั้งตัว หรือ ระวังได้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ด้วยซ้ำ



สาวผมยาวเลยบ่า แต่ไม่เกินกลางหลัง


สำหรับสาวท่านใดที่เลี้ยงผมไว้เลยบ่า แต่ไม่ยาวไปถึงกลางแนวหลังของลำตัว บ่งบอกนิสัยได้ว่าเธอเป็นคนเที่ยงตรง   ตรงต่อเวลา   มีความซื่อตรงเป็นอย่างดี รักในความอิสระ  และมีความคิดเป็นตัวของตัวเอง  บางทีหน้าตาหวาน สวย  แต่จะมีจุดยืนที่เป็นทัศนะคติของตัวเธอเอง      แต่อาจจะไม่ค่อยชอบระเบียบกฏเกณฑ์ อะไรมากมายนัก   เกลียดหนักหนา กับการที่โดนชี้หน้า  หรือไม่ชอบให้ใครออกคำสั่งกับตัวเองบ่อยๆ   แต่ถ้าจะมีการออกคำสั่งจะต้องมีวาทะศิลป์ในการพูดกับเธอ   เธอไม่ได้ถือว่าเป็นคนดื้อด้านมากอะไรนัก    เป็นคนที่ขยันในการประกอบอาชีพการงาน  และเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในด้านหน้าที่การงานเป็นอย่างสูง      รักและชอบในการเดินทางท่องเที่ยว  และชอบเรียนรู้กับสิ่งที่เปลี่ยนแปลง  ตลอดเวลาในรอบๆ  ตัวของเธอ



สาวผมยาวและดัด


สำหรับสาวใดที่ไว้ทรงผมยาวและดัด ให้นึกถึงทรงของนางงาม ไว้ได้เลย จะดัดผมเป็นคลื่นหรืออาจจะเป็นลอนเสมอกัน  มักจะเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น  เร้าใจ ไม่ชอบความเบื่อหน่าย  หรือซ้ำซาก จำเจ  บุคลิคและนิสัยใจคอเป็นคนที่ชอบความร่าเริงสนุกสนาน  สามารถมีมนุษย์สัมพันธ์ และเข้ากับคนได้ง่าย มีความโรแมนติก แต่ออกจะมีข้อเสียคือ  มีความขี้หึง ตามนิสัยของความเป็นหญิง ช่างพูดเจรจา ฉอเลาะ   แต่มีข้อเสียในบางครั้ง อาจจะเก็บความลับไม่ค่อยอยู่  อันเนื่องมาจากเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะพูดเก่ง  หรือพูดมากเสียจนเกินไป



สาวผมสั้น


สำหรับสาวที่ไว้ผมสั้น  อาจจะเป็นบ๊อบสั้น  หรือว่าซอยสั้น เหมือนผู้ชาย  แต่อาจจะแอบซ่อนความหวาน หรือ ความเป็นสตรี เอาไว้เล็กๆ  นั้น เป็นคนที่รักในความเที่ยงตรง  รักในความยุติธรรม   รักความก้าวหน้าในเรื่องของหน้าที่การงาน เป็นคนที่มีการดำรงค์ชีวิตที่ค่อนข้างเรียบง่าย   ทำอะไรเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการ กิน เดิน นั่ง  หรือทำงาน  ปราดเปรียว และรักในความสะดวกสบาย ไม่ชอบความจุกจิกจู้จี้  นิสัยติดจะออกเหมือนผู้ชายคือ ความแคล่วคล่องว่องไว  มีสมองอันปราดเปรื่อง  มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์   ชอบในการออกสังคม    และชอบใช้อุปกรณ์ ต่างๆ  รอบๆ ตัวเช่น นาฬิกา โทรศัพย์ มือถือ  และแว่นตา ที่ค่อนข้างทันสมัย



ผมสั้น แต่มีการดัดหยิกไว้ด้วย


สำหรับสาวที่ไว้ผมสั้น ไม่เกินบ่า  และมีการดัดหยิก  หรือว่ามีการดัดเป็นลอนไว้ด้วย  เป็นทรงผมของคนที่มีความกระตือรือร้นสูง  มีความทะเยอทะยาน ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ มีความดื้อเงียบอยู่ในตัว  มีเหตุผล  และมีการเจรจาที่แคล่วคล่องว่องไว  การต่อรองเก่ง และเก่งมากกับงานในลักษณะของด้านการตลาด   หรือการติดต่อสื่อสาร แก้ปัญหา   หรือมีความเป็นผู้นำที่ค่อนข้างสูง   รักในความที่เป็นตัวของตัวเอง   มีจุดยืน  และฉลาดปราดเปรียว ไม่ชอบที่จะอยู่นิ่ง แต่แอบจะมีความเจ้าชู้  และขี้เบื่อง่าย



ผมรวบ รัดไว้ข้างหลัง


สำหรับสาวใดที่มีผมยาวเลยบ่า  ถึงกลางหลัง  และมักจะไม่ปล่อยไว้เป็นทรงสวยงาม  แต่มักจะใช้หนังยาง  หรือเชือกรวบผมไว้ที่ท้ายทอย   เสมอ ไว้จนเป็นนิสัยนั้น ลึกๆ  แล้วเธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี  แต่ความคิดความอ่านหรือสังคมอาจะไม่ได้กว้างไกลเกินไปนัก ภาพรวมแล้วเป็นคนที่มีจิตใจที่ค่อนข้างดี  ไม่อาฆาตใคร  มีความเป็นมิตรไมตรีกับสังคม  หรือว่าคนรอบข้างได้เสมอ ( บางครั้งจะมองผิวเผินได้ว่า เป็นคนอ่อนต่อโลก หรือว่าไม่ค่อยจะทันคน  ) นิสัยใจคอโดยทั่วไป มักจะเป็นคนที่ดำเนินชีวิตเรียบง่าย  ชอบอะไรง่ายๆ   ไม่ชอบความเป็นผู้นำ  ทำอะไรหรือต่อกลอนกับใครไม่ค่อยได้ และมักจะไม่ชอบความขัดแย้งกันในสังคม   มักจะวางตัวเป็นผู้ตามมากกว่าความเป็นผู้นำ  ข้อเสียคือ  เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย กับเรื่องราวต่างๆ มักตัดสินใจไม่เด็ดขาดหรือมีความลังเล อยู่พอสมควร แต่ข้อดีคือ  เป็นคนที่มีความเตรียมพร้อมที่ดีในเรื่องของการงาน   แต่ก็อีกนั่นแหละ อาจจะขาดความละเอียดอ่อนหรือรอบคอบได้อีกด้วย



สาวที่เกล้าผม


สำหรับสาวใดที่ชอบเกล้าผม ไม่ว่าจะเป็นผมมวย  ผมทรงก้นห้อย ไว้ที่ด้านหลัง  หรือไว้ที่ท้ายทอย  โดยการที่ไม่ได้ปล่อยชายผมออกมา   หรือมักจะเก็บชายผม ให้แนบเนียนนั้น เป็นคนฉลาด และมีสติปัญญาที่เฉียบแหลม ดีมากๆ มีอุดมการณ์ความคิด  มีความกล้า  และมีความเป็นผู้นำ   มีจุดยืนที่บ่งบอกออกมาค่อนข้างชัดเจน  แต่ข้อเสียคืออาจจะเป็นคนที่ไม่ชอบเปิดเผยความเป็นไปของตัวเองให้คนรอบข้างหรือสังคมรับรู้  เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตตัวเอง  จนคนรอบข้าง บางทีจะมองได้ว่าเธอค่อนข้าง ลึกลับ    เป็นคนฉลาดที่เลือกคบเพื่อนฝูง  และบริวาร   เป็นคนที่เก็บความลับได้เก่ง   เข้าใจผู้คนได้ง่าย   สามารถเรียนรู้ใจเขาใจเรา  และมีซิกเซ้นต์ ได้เป็นอย่างดี  แต่อาจจะยากนักกับการที่ผู้คนรอบข้างจะเรียนรู้จิตใจของเธอว่า ที่จริงแล้วเธอเป็นคนเช่นไร



Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ทรงผมของสาวเป็นแบบไหนกัน? แล้วรู้ไหมว่ามันสามารถเอาทายนิสัยได้ด้วยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น