วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดูดวง เจมส์ จิรายุ คุณชายพุฒิภัทร

ส่องดวง เจมส์ จิรายุ  คุณชายพุฒิภัทร จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ดวงร้อนแรงเหมือนพระเอกคนอื่นหรือไม่? 

ดูดวง Horoworld.com วันนี้ขอมา ดูดวง เจมส์ จิรายุ  คุณชายพุฒิภัทร จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ทำนายโดย อ.โหน่ง รัตติกาล นักพยากรณ์ประจำเว็บ มาวิเคราะห์ดวง  เจมส์ จิรายุ ดวงการงาน การเงิน และ ดวงความรัก ของ เจมส์ จิรายุ จะเป็นยังไงบ้างและจะฮอตเหมือนพระเอกคนอื่นๆหรือไม่ เรามาดูกัน


เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ



ดูดวง เจมส์ จิรายุ  คุณชายพุฒิภัทร
เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เกิดวันที่ 19 กันยายน 2536 ราศีกันย์ ปีระกา

ดูดวงการงาน
เจมส์ จิรายุ
  ในเรื่องหน้าที่การงานนั้นจะมี ผล งานของเขาจะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และสามารถเข้าตาผู้จัดละคร และแฟนละคร ได้อย่างไม่ยากเย็น ประกอบกับบทบาทการเล่นละคร อาจจะต้องมีการเปลี่ยนบทบาทไปบ้าง อาจจะเห็นเขาในบทบาทของคุณชาย หรือบทบาทของตัวรอง หรือแม้กระทั้งบทบาทของความทะเล้นน่ารักได้อีกด้วย เนื่องจากเขาเป็นคนที่มีไหวพริบและความถนัดในการรับบทบาทได้หลายบทบาท  ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะต้องมีการฝึกปรือสักหน่อย  การฝึกของเขาไม่ได้ทำให้เขาท้อถอยแต่อย่างใด แต่กลับจะทำให้เขาเก่งในบทบาท ต่างๆ ที่ผู้จัดมอบหมายให้เป็นอย่างดี  ถ้าจะมองในดวงเรื่องของความเด่นดังนั้น ตรงนี้ อาจจะมีผลที่จะมีชื่อเสียงได้อย่างต่อเนื่องไปประมาณ สองถึงสามปี  หลังจากนั้นเขาอาจจะกลายไปเป็นศิลปินหรือนักร้อง หรืออยู่ในวงการบันเทิงได้อีกในหลายรูปแบบ  เพราะดวงเขาเป็นดวงที่มีผู้ใหญ่อุปถัมถ์ 

เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


ดูดวงความรัก เจมส์ จิรายุ คือ พื้นดวงของเขาไปถูกใจบรรดาสาวที่มีอายุ หรือมีฐานะมากกว่า  ดังนั้นตรงนี้อาจจะไม่ได้ส่งผลในแง่ของชู้สาว แต่จะส่งผลดีในแง่ของผลประโยชน์ที่จะได้รับเข้ามาไม่ว่าจะเป็นงาน หรือ การโชว์ตัว  เพราะว่าช่วงปีสองปีนี้ เขาจะเป็นคนค่อนข้างที่จะเด่นในสายตา  โดยเฉพาะเพศสตรี

ประเด็น เรื่องความรัก เนื่องจากเขาเป็นคนที่มีสังคมมากมาย  และเป็นลักษณะของผู้ชายที่มีเสน่ห์ดังนั้น ก็ไม่ยากที่จะมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาพัวพันได้ง่าย  แต่ข้อควรระวังคือ ระวังความเข้าใจผิด หรือ การโดนจับผิดของบรรดา แฟนคลับ  หรือถ้าหากว่าเขามีใครคบอยู่แล้ว ถ้าหากว่าไม่อธิบายให้คนที่คบเข้าใจได้ดี ตรงนี้อาจจะส่งผลทำให้มีความเข้าใจผิดกันได้อีกด้วย  


เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

สรุปโดยรวม ดูเหมือนว่าเรื่องการงานจะเด่น และจะส่งผลให้มีผลประโยชน์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  ในเฉพาะช่วงเวลา หนึ่งถึงสองปีนี้  ตรงนี้ส่งผลแรงมาก  แต่ถ้าจะคาดหวังว่าจะเป็นดาวค้างฟ้าหรือไม่นั้น ตรงนี้คิดว่าอาจจะต้องมีคลื่นลูกใหม่มาแรง  แซงหน้าได้อีกเช่นกัน แต่ช่วงนี้ถือว่าเรื่องหน้าที่การงาน และการโชว์ตัวจะดีมาก



เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

ที่มา: เจมส์ จิรายุ  คุณชายพุฒิภัทร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น