วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงรายวัน ตามวันเกิด ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2556

 
 
 
วันนี้ คุณอย่าได้ชะล่าใจกับปัญหาบางอย่างที่ดูเหมือนว่าจะง่ายแต่บางทีมันไม่ได้ เป็นอย่างที่คิด และคุณอาจต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างด้วยความเร่งรีบ ซึ่งจะทำให้พบความผิดพลาดได้ง่าย การเงินยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษตามที่คุณคาดหวังเอาไว้ ยังไงให้รอไปอีกสักระยะหนึ่งจึงจะค่อยๆ ดีขึ้น ความรักของคุณดูสดชื่นแจ่มใสดี และคงไม่มีใครรู้นิสัยเขาดีเท่ากับคุณเป็นแน่
ดูดวงรายวัน คนเกิดวันอังคาร
ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2556
วันนี้ คุณจะต้องขยันและเพิ่มความกระตือรือร้นใส่ใจกับงานให้มากเป็นพิเศษ เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะได้รับการตำหนิติเตียนจากเพื่อร่วมงานจนถึงขั้น หมดความน่าเชื่อถือไปเลยได้ การเงินช่วงนี้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะผลประโยชน์ที่คุณคาดหวังไว้นั้นไม่ได้มาอย่างที่ใจคิด สำหรับความรักถือได้ว่าดีทั้งคนที่มีคู่และยังไม่มีคู่ เพราะคนที่ยังไม่มีคู่กำลังจะมีลุ้นที่จะได้พบคนที่รู้ใจ ซึ่งก็อาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวคุณอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว
 
ดูดวงรายวัน คนเกิดวันพุธ
ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2556
วันนี้ การค้า หรือทำเรื่องสัญญาว่าจ้างต้องระมัดระวังให้ดี เพราะคุณอาจถูกหลอก สำหรับคนที่ทำงานประจำไม่มีเรื่องน่าหนักใจ ด้านเงินทองจะมีรายรับและรายจ่ายที่สมดุลกัน เรียกได้ว่ามีกินมีใช้ได้อย่างสบายมือ แต่ก็จะไม่เหลือเก็บ ส่วนความสัมพันธ์ของคู่ปิ๊งใหม่ๆ ยังคงต้องค่อยเป็นค่อยไป ต่างต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันต่อไปอีกสักพัก
ดูดวงรายวัน คนเกิดวันพฤหัสบดี
ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2556
วันนี้ คุณจะต้องมีสติเพราะมีเรื่องสำคัญเข้ามาให้ตัดสินใจ อาจจะเกิดความลังเลหรือไม่แน่ใจ เพราะมันมีผลต่อชีวิตของคุณในอนาคต การเงินเริ่มมีความคล่องตัวมากขึ้น ผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วยเหลือเพราะความดีที่คุณได้เคยทำมา ส่วนความรักมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจและเกิดความห่วงใยกันดี
ดูดวงรายวัน คนเกิดวันศุกร์
ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2556
วันนี้ การงานมีแต่เรื่องต้องหนักใจ เพราะความที่คุณเป็นคนขี้เกรงใจจึงต้องรับปัญหาหนักอกอยู่เพียงคนเดียว แต่ทุกอย่างย่อมมีทางแก้ไข การเงิน รายรับกับรายจ่ายยังสมดุลกัน ซึ่งจะอยู่ได้แบบไม่เดือดร้อนมากนัก เว้นเสียแต่ว่าจะมีญาติผู้ใหญ่ในบ้านอาจมีการเจ็บป่วย คุณจะต้องช่วยเหลืออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับคนที่กำลังตามจีบกันอยู่ ก็จะได้รู้ใจกันมากขึ้น
ดูดวงรายวัน คนเกิดวันเสาร์
ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2556
วันนี้ งานของคุณจะเกิดความล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ จำเป็นต้องเลื่อนนัดหมายออกไปด้วยความจำใจ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายพอสมควร เพราะจะมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามาหลอกลวงให้คุณหลงเชื่อให้ซื้อของมีค่าต่างๆ และความไม่ราบรื่นในเรื่องรักยังคงมีอยู่ ถ้าคุณไม่ปรับปรุงในเรื่องของคำพูดจาที่ชอบประชดประชันคนรักตลอดเวลา
ดูดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์
ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2556
วันนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในการลงทุน ค้าขาย ซึ่งจะสามารถนำรายได้มากมายเข้ามามหาศาล และจะมีรายรับมากกว่ารายจ่าย ทำให้มีเงินเก็บออมได้มากขึ้น ถ้าหากคุณนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญและช่วยเหลือคนที่ยากไร้ ก็จะเป็นการสร้างกุศลให้กับตนเองให้พบกับความเจริญรุ่งเรือง คนโสดจะได้พบคู่ครองที่แท้จริง หลังจากที่รอคอยมานาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น