วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อี๊ฟ สิริทิพย์ เล่านาทีเฉียดตาย ก่อนเครื่องบินตกซานฟรานฯ

       อัพเดตข่าว อี๊ฟ สิริทิพย์ แอร์โฮสเตสสาวชาวไทย หนึ่งในลูกเรือชาวไทยเผยนาทีชีวิตเฉียดตายก่อนเครื่องบินโบอิ้ง 777 เอเซียนาตก กระแทกพื้นรันเวย์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น
อี๊ฟ สิริทิพย์        อี๊ฟ สิริทิพย์ เล่านาทีชีวิตก่อนเกิดเหตุสังเกตว่าเครื่องร่อนลงแบบผิดปกติ หางเครื่องบินใกล้จะแตะพื้น แต่ส่วนหัวเครื่องยังบินเชิดสูง จึงยกเอามือขึ้นมาป้องใบหน้าและศีรษะ จนกระทั่งรู้สึกได้ว่าหางเครื่องบินชนกับคันกั้นน้ำทะเล ทำให้หางเครื่องบินหักออกจากตัวเครื่องบิน ตอนนั้นศีรษะและร่างกายของ อี๊ฟ สิริทิพย์ ถูกลากขรูดไปกับพื้นรันเวย์และพื้นดิน จึงทำให้หมดสติไป


อี๊ฟ สิริทิพย์ ยังเล่าต่ออีกว่า เมื่อรู้สึกตัวขึ้นมาอีกที เหตุการณ์ยังคงวุ่นวาย เมื่อตั้งสติได้จึงปลดเข็มขัดออกจากตัว ทำให้ร่างล้มลงไปกับพื้น จึงถอดเสื้อแจ็คเก็ตขึ้นมาคลุมศีรษะ ถึงได้ทราบว่าศีรษะบาดเจ็บ เลือดไหลอาบ แต่ยังไม่รู้สึกเจ็บ เพราะยังคงมีอาการชาอยู่ ก่อนจะลุกขึ้นไปที่ตัวเครื่องบิน เห็นคนคนหนึ่งที่คิดว่าเป็นผู้โดยสารต้องการความช่วยเหลือ แต่พอจะเข้าไปช่วยกลับวิ่งหนี หลังจากนั้นก็วิ่งไปพบกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่งโรงพยาบาลและหมดสติ ไม่รู้สึกตัวอีกเลย


อย่างไรก็ตามทางผู้บริการของสายการบินได้เข้าไปเยี่ยมอาการของ อี๊ฟ อี๊ฟ สิริทิพย์ และผู้บาดเจ็บคนอื่นๆ แล้ว พร้อมจะยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกประการ ขณะที่ น้องอี๊ฟ เธอยังคงยืนยันว่าทำหน้าที่แอร์โฮสเตสและลูกเรือบนเครื่องบินอยู่ต่อไป


ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องอีฟและลูกเรือคนอื่นๆด้วยนะค่ะที่ปลอดภัย อีกทั้งต้องขอยกย่องในความมีสปิริต์ของน้องอีฟด้วยนะค่ะที่ถึงแม้จะผ่านนาทีเฉียดตายมาได้แต่เธอก็คงยืนยันทำหน้าที่ต่อไปด้วย ^^


ที่มา : http://www.horoworld.com 


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : อี๊ฟ สิริทิพย์ เล่านาทีเฉียดตาย ก่อนเครื่องบินตกซานฟรานฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น