วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ของขวัญวันแม่ ของลูกๆ 12 ราศี

ของขวัญวันแม่ ของลูกๆ 12 ราศี



 


วันแม่ ดูดวง สุดยอดคุณแม่ของลูก 12 ราศี

ข้อมูลทำนายดวงโดย อ. สมลักษณ์ โตใหญ่



 


วันแม่ 2556 กำลังมาถึง คุณลูกทั้ง 12 ราศี หาก ยังคิดไม่ออก ว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้คุณแม่ประทับใจ หรืออยากจะเข้าใจคุณแม่ให้มากกว่าเดิม เพื่อเพิ่มความรักที่แนบแน่นมากขึ้นระหว่างคุณกับคุณแม่ วันนี้ horoworld มีคำทำนาย ดวง สุดยอดคุณแม่ของลูก 12 ราศี จาก อ. สมลักษณ์ โตใหญ่ นักพยากรณ์สุดแม่น! มาฝากคุณลูกๆกันค่ะ





ขอบคุณภาพจาก women.sanook.com

  คุณลูกชาวราศีเมษ (14 เม.ย. – 15 พ.ค)


ลูกๆ ชาวราศีเมษ จะมีคุณแม่ ที่คอยดูแลเอาใจใส่ลูกทุกเรื่อง ทุกอย่าง ห่วงใยรักลูกมาก ดั่งงูจงอางห่วงไข่ จะทำกิจการ กิจกรรมทุกอย่างพร้อมกับลูก เป็นกุ๊กยามลูกหิว เป็นพยาบาลเฝ้าดูแลลูก เป็นเพื่อนเล่นของลูกได้เสมอ

ของขวัญที่แม่ต้องการคือ ได้เห็นครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพูดคุยสังสรรค์เฮฮา ทำอะไรกินกันในครอบครัว คุณแม่ชาวราศีนี้ทำอาหารอร่อย ด้วยนะคะ



 คุณลูกชาวราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

ลูกๆ ชาวราศีพฤษภ จะมีคุณแม่ที่ค่อนข้างเอาจริงเอาจังในการสั่งสอนอบรมลูกสักหน่อย ต้องเป็นไปตามที่จัดระเบียบไว้ เพื่อไม่ให้ลูกเดินผิดพลาด กลัวลำบากเหมือนตนเอง จึงอยากให้ลูกเป็นไปตามแผนที่วางไว้ คุณแม่ราศีพฤษภต้องรับผิดชอบทุกเรื่องทุกอย่างในครอบครัว พอมีเวลาพักชอบอยู่บ้าน แต่ใจจริง ก็อยากจะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจบ้าง

คุณลูกลองมอบของขวัญวันแม่

ด้วยการพาคุณแม่ไปเที่ยวบ้างก็ดีนะคะ หรือจะพาไปกินข้าวนอกบ้าน เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แค่นี้คุณแม่ก็ปลื้มแล้ว




 คุณลูกชาวราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 17 ก.ค.)

ลูกๆ ชาวราศีเมถุน จะมีคุณแม่ที่ให้ความสำคัญ กับทุกเรื่องของลูก ถ้าลูกอยากได้อะไร ก็จะหาเงินซื้อให้ ขอเพียงให้ลูกได้อยู่ดีกินดี ขออย่างเดียว อย่าเถียงคุณแม่ให้แม่ช้ำใจนะคะ คุณแม่จะชอบสอนและแนะนำให้รู้จักทำมาหากินต่อไปในภายภาคหน้า

ของขวัญที่คุณแม่ปราถนา แม่ อยากได้อะไรที่มันเป็นชิ้นใหญ่ๆ เช่น รถ,บ้าน ก็เพื่อเก็บไว้ให้ลูกในอนาคต หรือ คุณลูกต้องพาไปกินข้าวที่หรูหรา มีบรรยากาศดีพาไปกันหมดทั้งตระกูล คุณแม่จะปลื้มสุดๆค่ะ



 คุณลูกชาวราศีกรกฏ (17 ก.ค. – 17 ส.ค.)

ลูกๆ ชาวราศีกรกฏ จะมีคุณแม่ ที่คอยเคี่ยวเข็นกับลูกมาก เมื่อมองไปในภายภาคหน้ามีความหวังอยากให้ลูกเป็นอะไร ก็พยายามผลักดันลูกไปให้ถึงเป้าหมาย ตามดังใจคุณแม่คาดหวัง ถ้าลูกทำได้ตามที่แม่คาดหวัง นั่นคือของขวัญที่คุณแม่อยากได้มากที่สุดแล้วค่ะ


 คุณลูกชาวราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 17 ก.ย.)

ลูกๆ ชาวราศีสิงห์ คุณแม่จะค่อนข้างชอบแต่งตัว เปรี้ยวซ่า การเลี้ยงลูกไม่ค่อยปล่อยลูก ไปไหนมาไหนง่ายๆ และยังสอนให้ลูกรู้จักประหยัดอดออม ให้ใช้เงินอย่างมีประโยชน์คุ้มค่าที่สุด

ส่วนของขวัญที่คุณแม่อยากได้ คือได้ไปเที่ยวไกลๆ ยิ่งไปต่างประเทศก็ยิ่งดี แต่ต้องไปกันมากๆจะได้มีเพื่อน ลูกๆลองพิจารณา เผื่อจะจัดทริปเที่ยว ให้คุณแม่เป็นของขวัญ ก็น่าสนใจนะคะ




 คุณลูกชาวราศีกันย์ (17 ก.ย. – 18 ต.ค.)

ลูกๆ ชาวราศีกันย์ มีคุณแม่ที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบเรียบร้อย มีกฏระเบียบข้อบังคับ ชอบสอนแนะนำแต่ไม่เคร่งเครียดนัก ปล่อยสบายๆ จะเคร่งเครียดอยู่เรื่องเดียว คือให้รู้จักใช้เงิน ประหยัด เพราะเงินหายาก ไม่คาดหวังอะไรกับลูก แค่อยากให้ลูกรู้จักเก็บเพื่ออนาตคของลูกเอง

ของขวัญสำหรับคุณแม่ ลอง เอากระปุกออมสิน ที่เก็บสะสมไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก หรือ เปิดบัญชีเงินฝากชื่อคุณแม่ มามอบเป็นของขวัญให้คุณแม่ ก็น่าจะสร้างความประทับใจได้ไม่น้อยนะคะ



 คุณลูกชาวราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 17 พ.ย.)

ลูกๆ ชาวราศีตุลย์ มีคุณแม่ที่จะคอยหาสิ่งดีๆ หรูหราทันสมัยให้ลูกใช้ ปล่อยลูกตามสบาย ลูกอยากทำอะไรก็สามารถทำได้เลย แต่ต้องทำตามที่คุณแม่จะต้องการให้เป็น จะดูแลอยู่ห่างๆ ใครห้ามแตะ

ของขวัญวันแม่ที่คุณแม่อยากได้ คือ อยู่บ้านด้วยกัน พร้อมหน้าพร้อมตา หาซื้ออะไรมาทำกินกันเองภายในครอบครัว หรือ ไปกินข้าวกันแถวบ้าน ไม่อยากเดินทาง หรือ คุณลูกลองหาของสวยๆงามๆชิ้นเล็กๆ มอบให้คุณแม่ แค่นี้คุณแม่ก็พอใจแล้ว



 คุณลูกชาวราศีพิจิก (17 พ.ย. – 17 ธ.ค.)

ลูกๆชาว ราศีพิจิก จะมีคุณแม่ที่ตามใจคุณลูก และให้อิสระด้านความคิด แต่อิสละยังไง ก็ยังคงต้องอยู่ในสายตาแม่ มีการวางแผนเตรียมอนาตคให้ลูก แต่จะจ้ำจี้เรื่องที่ตนเองคิดว่าสำคัญ ปีนี้คุณแม่ยังมีงานให้สะสางไม่เสร็จ หรือ มีปัญหามากไม่มีความสุขเท่าไหร่ คุณแม่เคยพูดอยากได้อะไร หรือ อยากไปที่ไหน คุณลูกก็ควรหาเวลาพาท่านไปให้ได้นะคะ

ส่วนวันแม่ปีนี้ ลองหาของสวยงามชิ้นใหญ่ หน่อย มามอบให้คุณแม่ รับรองคุณแม่ยิ้มแก้มปริ แน่นอน




 คุณลูกชาวราศีธนู ( 17 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ลูกๆ ชาวราศีธนู จะมีคุณแม่ที่ชอบให้คนอื่นมาสอน หรือ แนะนำ ลูก คุณแม่จะสอนให้ลูกช่วยเหลือตนเอง เพราะคุณแม่เหนื่อยมาจากงานแล้ว แต่ก็ค่อนข้างขี้บ่นนะคะ ฉะนั้นอย่าทำอะไรให้คุณแม่เหนื่อยใจ  คุณแม่ของลูกราศีนี้ จะชอบของที่มีประโยชน์ จำเป็น ใช้เงินเป็นและประหยัดมากๆ

ของขวัญวันแม่ปีนี้ ไม่ต้องหาของมามอบให้ เพียงแต่ลูกๆกลับบ้านมาพร้อมหน้าพร้อมตา กลับมากอดคุณแม่ แค่นี้คุณแม่ก็พอใจแล้ว



 คุณลูกชาวราศีมังกร (15 ม.ค. – 13 ก.พ.)

ลูกๆ ชาวราศีมังกร คุณแม่จะแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ไม่เคยหยุดนิ่ง ขยันหาเงินเก่ง เพื่อเอาไว้เลี้ยงตนเองเมื่อยามแก่ก็จะไม่ง้อลูก ลูกไม่เลี้ยงไม่ว่า ขอให้ลูกเอาตัวเองรอด เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีครอบครัวที่รักกันดี แค่นี้ก็พอใจแล้ว มีความสุขแล้ว ชาวราศีมังกรต้อง หมั่นสังเกตุคุณแม่ ถ้ามีปัญหาอะไรก็ต้องรีบช่วยเหลือ ขยันไปมาหาสู่ท่าน อยากให้ลูกมาหา มาเอาใจ  แต่ไม่ค่อยแสดงออก



 คุณลูกชาวราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ลูกๆ ชาวราศีกุมภ์ จะมีคุณแม่ที่อยู่เบี้ยงหลังความสำคัญของนักร้อง ดารา เพราะเป็นคุณแม่สุดยอดแห่งการผลักดันให้ลูกไปถึงเป้าหมาย เป็นนักคิดนักวางแผนอยู่ตลอด จะคาดหวังกับ ลูกมาก หากลูกไม่ได้เป็นดังที่คิดหวังไว้ ก็จะไม่สนใจเท่าไหร่

คุณลูกลองหาของขวัญวันแม่ เป็น เงินใส่ซองหนักๆ สักหน่อย คุณแม่ก็ปลื้มใจมากๆแล้วค่ะ



 คุณลูกชาวราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ลูกๆ ชาวราศีมีน จะมีคุณแม่พูดจาดี พูดหวานพูดเพราะ เอาใจใส่ลูกให้อยู่ดีกินดี แต่งตัวสวยตลอดเวลา หากลูกอยากได้อะไร ก็จะหาซื้อของให้ทุกอย่าง แต่จะสอนให้รู้จักทำมาหากิน ในอนาตคอยากให้ลูกหาเงินเก่งๆ ที่สำคัญต้องรู้จักรักกัน ช่วยเหลือคนในครอบครัวด้วย


ของขวัญที่จะถูกใจคุณแม่ คงต้องเป็นของสวยๆ งามๆ ดูดี มีสไตล์ อาจจะเป็นเครื่องประดับ หรือ ของที่ทำมาจากธรรมชาติ ก็น่าจะถูกใจคุณแม่ไม่น้อยค่ะ


 


ที่มา http://freestylehoroworld.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ของขวัญวันแม่ ของลูกๆ 12 ราศี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น